Ngói Màu Nhật Dic

11.500

91 Đường 3, Khu Himlam, P.trường Thọ, Q.thủ Đức, Tphcm


DIC – INTRACO là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất & phân phối sản phẩm Ngói màu theo công nghệ ép ướt hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm Ngói màu DIC – INTRACO được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS A của Nhật Bản và ISO 9001:2008.

Ngói màu DIC – INTRACO sử dụng lớp sơn phủ Acrylic cho phép bề mặt sơn bóng và cứng hơn trước. Ngoài ra, công nghệ mới mang lại đường nét sắc sảo cho sản phẩm, độ mịn, độ rắn chắc cao hơn, khả năng chống thấm,  chống trầy xước và độ phủ màng sơn được cải thiện hoàn hảo hơn với thời gian bảo hành lên đến 15 năm.

Với việc đầu tư xây dựng 4 nhà máy sản xuất ngói màu cao cấp tại Quận 9, huyện Bình Chánh (HCM), Đà Nẵng và Đà Lạt, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương Mại DIC – INTRACO cam kết tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh mặt hàng này nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng cao của thị trường miền Nam nói riêng và tiến tới thị trường cả nước nói chung.

Hiện thị trường của công ty chủ yếu tập trung tại các tỉnh khu vực phía Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Gia Lai – Kontum, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Với nguồn hàng ổn định từ bốn nhà máy, DIC – INTRACO đặt mục tiêu sẽ vươn xa hơn tới những tỉnh thành phố khác, đặc biệt thị trường miền Bắc với mật độ xây dựng cao nhất cả nước.
DIC- INTRACO luôn chủ trương nâng cấp và đầu tư trang thiết bị để đa dạng hóa sản phẩm, đồng thời tiến tới cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng của công ty.

Nhờ những thành tựu trên, DIC – INTRACO luôn được các bạn hàng và đối tác đánh giá cao vì sự uy tín và chu đáo trong hợp tác kinh doanh. Sản phẩm ngói của DIC – INTRACO đứng vững trên thị trường không chỉ bởi giá thành cạnh tranh mà còn nhờ dịch vụ hộ trợ khách hàng với những hậu mãi tối đa thông qua hơn 500 cửa hàng và đại lý của công ty trên khắp cả nước.

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại ngói khác như Ngói thái Cpac monier, nakamura, ruby,ngói hạ long ....

Mọi chi tiết quý khách hàng xin liên hệ : 0903.766.539  - 0902.952.899 để được tư vấn một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HƯNG PHONG
91 Đường Số 3, KDC HimLam, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TPHCM
Hotline : 0903.766.539 - 0902.952.899
Email : vatlieuxaydunghungphong@gmail.com - congtac84@gmail.com
Website : http://ngoilopnha.net/ - http://gachdatrangtri.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0902 952 899
Mã số : 11592295
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn