Thuốc Phòng Trị Bệnh Rụng Đốt Trên Cây Hồ Tiêu

Liên hệ

360 Võ Văn Kiệt .Tp Buôn Mê Thuột.đăk Lăk



Công ty cổ phần khử trùng giám định Tài Nguyên

                  Địa chỉ: 818-820 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

  ĐT :0650.3825.189 hoặc 0986229388.

                  Chi nhánh Đắk Lắk: 360/20 Võ Văn Kiệt, p Khánh Xuân, tp Buôn Ma Thuột.

  - Giới thiệu sản phẩm nhập khẩu Companion 2.3.2 nhập khẩu hoa kỳ 

 Công ty sản xuất    ở mỹ : http://www.growthproducts.com

 Thành phần chính :

-  Thành phần hoạt chất: Bacillus subtilis GB03 *. . . . . . .00.03% 

- Các thành phần khác: . . . . . . . . . . .99.97% 

Tổng số:. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .100.00% * 

Không ít hơn 5,5 X 10 10 Colony Forming Đơn vị (CFU) mỗi gallon

 Phân tích được bảo đảm: Tổng Nitơ (N). . . . . . . . . 0,2% 2% nước hòa tan nitơ Sẵn Phosphate (P 2 O 5 ). 0,3% Hòa tan Potash (K 2 O). . . . . . . 0,2% Canxi (Ca). . . . . . . . . . . . . . 0,1% Magiê (Mg). . . . . . . . . . .0.5% Xuất phát từ: Tập trung lên men thực vật

  

Thuốc diệt nấm Companion 2.3.2 là một loại thuốc diệt nấm sinh học an toàn, 100 phần trăm tự nhiên mà cả hai ngăn ngừa và kiểm soát một phổ rộng của các bệnh ở rễ và lá như thối rễ, bệnh bạc lá, héo, đáy và thân cây thối, đốm lá do vi khuẩn(Phytophthora, Pythium , Fusarium, Rhizoctonia, Sclerotinia và Xanthomonas campestris). 


Một loại thuốc diệt nấm sinh học cấp bằng sáng chế không giống như bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường Hoa Kỳ. Companion 2.3.2 chứa các vi khuẩn có lợi trong tự nhiên được gọi là vi khuẩn Bacillus subtilis GB03. Phân lập GB03 . Nó nhanh chóng cô lập lông rễ của cây trồng và nghĩa đen chèn ép bệnh sản xuất vi sinh vật trong đất;nó tạo ra kháng sinh phá vỡ sự hình thành tế bào của các mầm bệnh, gây ra các tác nhân gây bệnh để hong khô và chết; và nó tạo ra một lợi Induced Systemic Resistance (ISR), theo đó hệ thống miễn     dịch tự nhiên của thực vật "được kích thích để kháng cự tốt hơn bệnh. Sử dụng một mình, kết hợp với, hoặc luân canh với thuốc diệt nấm hoá học . Companion 2.3.2 có thể phục vụ một vai trò rất quan trọng trong chương trình quản lý khả năng kháng bệnh của người trồng. 

GB03 Companion 2.3.2 đóng vai trong  sinh trưởng thực vật Thúc đẩy Rhizobacterium (PGPR) và sinh học kích thích.Nó tự nhiên khuyến khích phát triển thực vật và sản xuất ra rễ tốt hơn, phân nhánh và ra hoa trên cây. 


Mức độ an toàn của Companion 2.3.2 làm thuốc diệt nấm là vượt trội. Bảo đảm an toàn cho người lao động, là không độc hại cho côn trùng có ích, và không có độc tố đối với cây trồng.

Thuốc diệt nấm sinh học Companion2.3.2 .Nó có thể được áp dụng phun lên đất, phun phân bón lá, hoặc xử lý hạt giống hữu cơ trên tất cả các loại cây công nghiệp ,lương thực  rau, rau thơm, trái cây nhỏ, hoa quả, và cây hạt, cũng như trong sản xuất các đối tượng cây nông nghiệp không sử dụng hoá học. Sử dụng lên cây tiêu ,cà phê, ca cao,sầu riêng ....phòng và trị bệnh rât hiệu quả.

   Công ty cam kết về chất lượng sẽ làm quý khách hài lòng....!!!!

 



sự khác biệt khi sử dụng companion 2.3.2 trên cây trồng cây sử dụng và không sử dụng sản phẩm .cây sử dụng có bộ rễ chắc khoẻ hơn chống chịu được ngập úng ,nấm bệnh gây thối, phytohra...bảo vệ bộ rễ rất tốt




kkkee


Bình luận

HẾT HẠN

0986 229 388
Mã số : 13622866
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn