Cần Bán Sản Phẩm Phân Bón Hữu Cơ Sinh Học Nhập Khẩu Từ Mỹ

148.000

Lô 9, Đường Cn8, Kcn Từ Liêm, Hà Nội


Phân bón Rapid Hydro là sản phẩm của nhà sản xuất uy tín Rapid Growth Nutrients Hoa Kỳ, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty CP SX và XNK Quang Dũng. 

Rapid Hydro là một tiến bộ mới trong lĩnh vực công nghệ sinh học, thông qua con đường thủy phân và chưng cất cá biển Bắc Thái Bình Dương, và công nghệ đặc biệt đã đưa vi khuẩn hiệu ứng về dạng tiềm sinh vào trong sản phẩm: vi khuẩn cố định đạm (Azotobacter), vi khuẩn phân giải lân (Bacilus.sp), vi khuẩn quang hợp (Photosynthesis bacteria)...

Chính nhờ vào thành phần độc đáo của sản phẩm: chứa đa lượng (N.P.K), trung lượng (Ca,Mg,S), vi lượng (Cu,Fe,Zn,B), vi sinh vật ở dạng tiềm sinh, kích thích tố sinh học (Auxin, Cytokinin, Gibberelin, Alginic acid), dưỡng chất trong cá biển giúp cho sản phẩm tác động rõ nét trên cây trồng với một liều lượng thấp trên một đơn vị diện tích, khi đưa sản phẩm này vào cây trồng giúp giảm được một lượng lớn phân bón hóa học (tùy mức độ sử dụng).

phan-bon-cao-cap-nhap-khau

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm 2013, phân con cá Rapid Hydro đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều người trồng trên cả nước. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những sản phẩm phân bón được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

 

 Rapid Hydro đang cần tìm đơn vị hợp tác phân phối sản phẩm trên toàn quốc, mọi thông tin mua hàng hoặc đăng ký phân phối xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP SX và XNK Quang Dũng,

Đ/c: Lô 9, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội

DT: 04 37878 589   website: http://phanconca.vn/

Hotline: 0977 914 972

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 914 972
Mã số : 11039755
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn