Bón Phân Cho Rau Quả Theo 1 Cách An Toàn Nhất

Liên hệ

Nguyễn Cửu Phú, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh



Bón phân cho rau quả là một là một khâu cần thiết trong quy trình trồng rau an toàn. Bón phân đúng cách, bón đủ liều lượng, chọn những loại phân bón phù hợp cho rau quả và tuân thủ thời gian cách ly để đảm bảo rau quả an toàn cho người tiêu dùng, là điều người trồng rau nên biết.

Trước hết chúng ta cần hiểu và đánh giá được các nguy cơ ô nhiễm rau quả trong việc bón phân. Các nguy cơ ô nhiễm chủ yếu do các chất hóa học và vi sinh vật có hại chứa trong phân. Các loại rau quả củ và rau ăn lá gần mặt đất có nguy cơ ô nhiễm do bón phân là cao nhất, ta cần chú ý những vấn đề sau:

- Đối với phân hữu cơ như phân chuồng, phân ủ, … ta nên chọn những phân đã được ủ từ 3 đến 6 tháng, nếu chưa được ủ trong khoảng thời gian đó thì phân sẽ là 1 nguồn gây ô nhiễm cho rau quả, vì thế khi mua phân hữu cơ để bón phân cho rau quả ta nên mua loại phân chuồng đã hoai mục

Phân trùn quế luôn được khuyến cáo sử dụng trong trồng rau ăn lá, ăn quả với nguồn vi sinh vật tốt cho cây trồng, làm tơi xốp đất, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cây.

- Kết hợp với phân trùn quế đó là dịch trùn quế, 1 cặp bài trùng để trồng rau tại nhà, dịch trùn quế cung cấp hàm lượng đạm khá lớn cho cây trồng.

- Bảo quản, tiêu hủy phân bón và các chất phụ gia đúng cách để không làm ô nhiễm rau quả và nguồn nước.

- Khi phát hiện có nguy cơ ô nhiễm do kim loại nặng hoặc vi sinh vật có hại từ việc bón phân không đúng cách cho rau cần phải có biện pháp khắc phục ngay.

- Ngưng bón các loại phân trước khi thu hoạch rau quả ít nhất 7 ngày.



Phân trùn quếdịch trùn quế có bán tại các vựa kiểng, hoa kiểng trên toàn quốc

Mọi chi tiết về sản phẩm phân trùn quế Pb02 và dịch trùn quế xin liên hệ:

Công ty TNHH Đặng Gia Trang - Hotline: 0902 885 003 - 0908 26 0003

Bình luận

HẾT HẠN

0902 885 003
Mã số : 10791651
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn