Phân Bón Con Cá Nhập Khẩu Nguyên Thùng Từ Mỹ

220.000

Số 8, Ngõ An Sơn, Đại La, Hn


Phân bón sạch  tăng trưởng nhanh Rapid Hydro hiệu con cá – là sản phẩm của nhà sản xuất uy tín Rapid Growth Nutrients Company- Hoa Kỳ, được nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty CP Sản xuất và Xuất nhập khẩu Quang Dũng.

 

Rapid Hydro được làm hoàn toàn từ cá tươi. Cá sau khi đánh bắt tại biển Bắc Thái Bình Dương sẽ được chế biến ngay không quá 10h để đảm bảo độ tươi và giữ nguyên được thành phần dưỡng chất trong cá. Nguồn nước sử dụng để thủy phân cá là nước khoáng lấy từ trên núi, không chứa các chất khử Clo, Flo như nước máy ở khu vực thành phố. Không những đảm bảo về nguyên liệu đầu vào, nguồn nước sử dụng mà phân bón còn được sản xuất trong quy trình khép kín hiện đại của Mỹ. Đặc tính sạch của phân bón được đảm bảo 100%.

Phân bón Rapid Hydro được sản xuất ra thành dạng dung dịch, có màu nâu. Chính vì ở dạng dung dịch nên dễ hòa tan giúp cây hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn so với phân bón ở dạng rắn. Phân bón ở dạng lỏng như những đường dẫn dễ xâm nhập qua bề mặt lá, qua khí khổng đi vào tế bào, giúp hình thành và phát triển hình thành tế bào và mô mới.

Rapid Hydro không chỉ cung cấp các nguyên tố đa lượng cần thiết cho sự phát triển của cây mà còn chứa các nguyên tố trung và vi lượng giúp cây có thể tổng hợp,  hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng có trong phân bón.

- Các nguyên tố đa lượng: N, P, K (Nitơ, Photpho, Kali).

- Các nguyên tố trung lượng: Ca, Mg, S (Canxi, Magie, Lưu Huỳnh).

- Các nguyên tố vi lượng: Na, Al, Cu, Fe, Mn, Zn (Natri, Nhôm, Đồng, Sắt, Mangan, Kẽm).

Nhóm nguyên tố đa lượng là loại dinh dưỡng quan trọng nhất, có tác dụng làm cây xanh tốt, sinh trưởng chiều cao và khối lượng thân lá, hình thành hoa quả, mầm chồi, thúc đẩy  việc ra rễ, ra hoa và tổng hợp đường bột, xellulo, giúp trái lớn nhanh.

Sản phẩm đã được kiểm tra, khảo nghiệm bởi Cục trồng trọt – Bộ NN&PTNT và cho kết quả rất phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu, điều kiện canh tác cũng như các loại cây trồng tại Việt Nam. 

Rapid Hydro là sản phẩm hoàn hảo cho mọi loại đất và cây trồng tại Việt Nam!



Bình luận

HẾT HẠN

0977 914 972
Mã số : 10395064
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn