Bán Cây Mít Thái, Cây Mít Thái Trưởng Thành, Cây Mít Thái Công Trình.

Liên hệ

Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội.


Thời gian gần đây, Mít Thái đang được nhiều người chuộng bởi ít xơ, xơ cũng có thể ăn được và rất ngon, giòn, ráo, vị ngọt đậm và thơm mát. Không những thế quả Mít Thái rất giàu các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, vitamin C, canxi, kali, sắt, thiamin, riboflavin, niacin, magneisum và nhiều dinh dưỡng khác. Vì vậy, mà chúng rất có lợi cho sức khỏe con người.

Kỹ thuật trồng cây Mít Thái lại khá đơn giản, ít công chăm sóc, không cần sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thời gian sinh trưởng ngắn, cho thu hoạch nhanh, năng suất cao, đậu trái quanh năm, múi mọng và giòn ngọt, đặc biệt cây trồng phù hợp với vùng đất đồi.

Cây mít cho trái rải vụ quanh năm, song vụ chính vào tháng 6, 7. Thời gian từ lúc ra hoa đến lúc trái già khoảng 5 tháng, do đó có thể căn cứ vào màu sắc trái để thu hoạch. Trái mít già, các gai nở căng, chuyển từ màu xanh sang màu xanh vàng hoặc nâu nhạt, mủ lỏng và trong, vỗ kêu bồm bộp, để vận chuyển đi xa nên thu hoạch lúc trái già.

Mít là cây rất sợ ngập úng nên vào mùa mưa phải kiểm tra kênh mương cống rãnh và có kế hoạch chống úng. Đặc biệt phải thường xuyên làm cỏ quanh gốc cây để tạo thông thoáng thúc đẩy cây phát triển ổn định.

Cây mít thái vừa là cây trồng sân vườn, vừa làm cây ăn trái. Mít thái vừa cho bóng mát bởi tán to và rộng, quả của cây tạo được nhiều món ăn ngon và hấp dẫn thanh mát cơ thể. Thật tuyệt vời khi trong vườn cây có loại cây mít thái cho quả quanh năm này. Cây còn trồng làm cảnh quan một số nơi như xí nghiệp, khu chung cư, khu du lịch…và một số công trình cảnh quan khác.

Để đáp ứng nhu cầu trồng cây xanh của khách hàng và cung cấp cây xanh cho các Công trình, Đô thị. Hiện nay trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp các loại cây ăn quả trưởng thành với đầy đủ các kích thước về chiều cao và đường kính thân. Để tạo ra cây trồng chất lượng tốt, đồng nhất và đạt các chỉ tiêu về kích thước của từng loại cây.

Rất mong được sự ủng hộ từ Quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn. Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG

Địa chỉ: Vườn ươm Cây Công Trình - Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam  - thị trấn Trâu Quỳ - huyện Gia Lâm –  Hà Nội
Điện thoại: 0466.827.228 – Fax: 043.67.57.301
Website: www.caytrongdothi.com

Email: caytrongdothi@gmail.com

Bộ phận chăm sóc khách hàng: 097.3456.172

Ghi chú: Trung tâm có chuyển cây đến các tỉnh thành và địa phương trên toàn quốc

 


Bình luận

HẾT HẠN

0973 456 172
Mã số : 6546308
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn