Địa Chỉ Bán Hạt Giống Cây An Xoa Chữa Bệnh Gan

20.000

368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – Tp.hcm


Cây an xoa có tác dụng chữa các bệnh về gan hiệu quả. Do đó, nhu cầu sử dụng trong phòng và điều trị không ngừng tăng cao. Chính vì vậy, từ phương pháp thu hái sơ khai trong các cánh rừng cây an xoa đang là giống thảo dược được định hướng phát triển và gieo trồng tự nhiên trên diện rộng.

Vì an xoa là thảo dược tự nhiên có giá trị sức khỏe cao, ngày nay cây an xoa không chỉ được ưa chuộng vì tác dụng chữa gan mà còn được ứng dụng phổ biến trong phòng bệnh, chống lão hóa, thanh nhiệt cơ thể. Nên gieo trồng an xoa trở thành việc làm thiết thực nhằm đảm bảo nguồn cung cho thị trường.

Cây an xoa chữa các bệnh về gan

Trước thực tế đó, hiện nay địa điểm bán hạt giống cây an xoa uy tín ? Đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Theo kinh nghiệm dân gian thì cây an xoa mọc tự nhiên, phần trái sau khi già đi sẽ rơi xuống làm hạt bay ra ngoài theo gió sau đó nảy mầm tự nhiên. Cây an xoa dễ sống, phát triển nhanh nên có thể sống trên nhiều khu vực khác nhau. Tuy nhiên, phải có nguồn gốc từ Bình Phước thì giá trị dược liệu mới cao. 

Từ các yếu tố tự nhiên nên hạt giống cây an xoa cũng được thu hái phơi khô, bảo quản trong trái, không tách ra riêng lẻ. Các cơ sở thảo dược uy tín sẽ cung cấp hạt giống thông qua trái an xoa, căn cứ vào đó sẽ hướng dẫn người mua cách tách, ngâm hạt trước khi gieo trồng. Đồng thời, hướng dẫn quá trình chăm sóc và thời gian thu hái phù hợp. Và quan trọng hơn hết là nguồn giống đều xuất phát từ tỉnh Bình Phước.

Hạt giống cây an xoa chất lượng

Một địa chỉ uy tín có bán hạt giống cây an xoa chất lượng mà người dùng có thể tìm đến là Công Ty TNHH Hợp Tác Thương Mại Nguyễn Trần, 368 Quang Trung Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM. Một trong số ít Công ty chuyên về cây an xoa và hạt giống an xoa trên địa bàn thành phố. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và các dự án gieo trồng cây an xoa quy mô lớn. Người dùng hoàn toàn có thể tiếp cận để mua hạt giống chất lượng và trao đổi kinh nghiệm gieo trồng. Nguyễn Trần thương hiệu sức khỏe vì cuộc sống hạnh phúc !


Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

 Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 368 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM

Điện thoại: (08) 6681 7005 – 0906.852.188



Bình luận

HẾT HẠN

0866 817 005
Mã số : 12985516
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn