Sàn Gỗ Công Nghiệp

Liên hệ

46 Nguyễn Chí Thanh (Nối Dài), P.16, Q.11, Tp. Hcm



Sàn gỗ công nghiệp Malaysia chính hãng


Khi đã có ý định lót sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà thì bất kì ai cũng muốn tìm được loại gỗ có thể chịu được nước tốt, bền màu theo thời gian, đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy làm sao để có thể chọn lựa được một loại sàn gỗ chất lượng và phù hợp?
Thật vậy, màu sắc sàn nhà có ảnh hưởng tiềm tàng đối với tinh thần và sức khỏe của con người, đặc biệt là trong môi trường nhà ở, bởi vì ván sàn gỗ chiếm diện tích rất lớn nên ảnh hưởng đối với con người càng nhiều hơn. Chọn lựa chính xác, hợp lý về sàn gỗ công nghiệp có thể giúp cho việc đảm bảo duy trì và điều tiết tích cực đối với sức khỏe tinh thần, trong khi đó lựa chọn sai lầm có thể khiến cho bạn sẽ tốn một số chi phí không nhỏ mà còn có thể khiến cho cảm xúc ở trạng thái tiêu cực.


Hình ảnh sàn gỗ công nghiệp Janmi chịu nước tại công trình khi thi công hoàn thiện

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp, làm sao biết được loại sàn gỗ nào chịu nước. Thật ra, sàn gỗ công nghiệp Malaysia là loại sàn gỗ có khả năng chịu nước rất tốt và đã được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng loại gỗ này. Sàn gỗ Malaysia không những có nhiều màu sắc đẹp mà vân gỗ phù hợp với xu hướng hiện nay của các hộ gia đình, chất lượng rất tốt nhất là khả năng chịu nước. Bởi trên thị trường có rất nhiều loại gỗ nên bạn có thể sẽ không biết đâu là loại sàn gỗ chịu nước tốt, và xuất xứ hàng Malaysia chính hãng.


Hình ảnh nhân viên Mạnh Trí kiểm tra lại sàn gỗ khi đã lót sàn

Chính vì vậy mà bạn đang bối rối trước những thông tin bạn hiện có. Bởi có rất nhiều khách hàng tìm đến công ty chúng tôi đều có những suy nghĩ giống bạn. Vậy làm sao để có thể chọn loại sàn gỗ có xuất xứ Malaysia và chịu nước tốt.
Cùng với những thông tin trên thì để chắc chắn hơn, các bạn nên ghé một Showroom nào đó để được tư vấn rõ hơn. Đây cũng là cách mà bạn đánh giá tính trung thực của nhân viên bán hàng tại cửa hàng.


Hình ảnh nhân viên kinh doanh Mạnh Trí đang tư vấn cho khách hàng về sàn gỗ chịu nước

Một điều quan trọng nhất để bạn có thể kiểm chứng được loại sàn gỗ chịu nước Malaysia thì không gì hơn là phải “ kiểm tra” nước. Bằng cách là bạn xin một mẫu sàn gỗ Malaysia và một mẫu khác sau khi đã được nhân viên bán hàng tư vấn. Bạn đem về nhà và cho vào nước, ngâm một thời gian nhất định để kiểm tra độ giãn nở của sàn gỗ xem đâu là loại sàn gỗ chất lượng chống chịu nước tốt hơn. Bạn hãy an tâm vì bất cứ cửa hàng nào cũng đều có những mẫu rời miễn phí cung cấp cho bạn. Bởi nếu họ tư vấn trung thực với bạn thì sẽ không có gì phải lẩn tránh.


Hình ảnh dùng mẫu gỗ công nghiệp Janmi thử với nước

Những loại gỗ công nghiệp này không chỉ có khả năng chịu nước mà tấm gỗ có màu tự nhiên sẽ khiến cho con người cảm thấy yên tĩnh, như mang thiên nhiên vào nhà mình.
Bất kì ai cũng muốn nhà mình đẹp hơn, thoải mái hơn. Tôi và bạn cũng vậy. Hiện nay ngoài các họa tiết trang trí, các vật dụng hay các loại giấy dán tường,… Thì còn có các loại loại sàn gỗ công nghiệp có thể giúp trang trí, làm nhà của chúng ta đẹp hơn, sang trọng hơn.

Nguồn: Mạnh Trí


Bình luận

HẾT HẠN

0913 030 303
Mã số : 9841102
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn