Bán Gỗ Xẻ Sấy: Sồi - W.oak,Walnut; Ash, Beech, Teak; Thông, Dái Ngựa,...

Liên hệ

Tp.hcm

Công Ty TNHH Đồ Gỗ Việt Mỹ là nhà cung cấp gỗ cứng nguyên liệu nhập khẩu chuyên nghiệp, nguồn gỗ được nhập từ những tập đoàn gỗ cứng hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu và Châu Phi. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại gỗ nguyên liệu xẻ sấy nhập khẩu như: Sồi trắng (W.Oak); Sồi đỏ (Red Oak); Tần Bì (W.ASH); Óc Chó (Walnut); Beech (Giẻ Gai); Thích (Maple); Dái Ngựa (Mahogany); Gía Tỵ (Teak); Thông (Pine),... Với chất lượng tốt và ổn định, giá cả cạnh tranh cùng với đội ngũ nhân viên sales chuyên nghiệp và tâm huyết sẽ mang đến quý khách hàng sự lựa chọn nguồn gỗ nguyên liệu phù hợp nhất nhu cầu và sự hài lòng cùng với lợi ích quý khách hàng được nâng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ nguyên liệu, Việt Mỹ tự hào là cầu nối mang tới quý khách hàng nguồn gỗ nguyên liệu ổn định về nguồn cung với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và sự sự cống hiến không biết mệt mỏi của đội ngũ công nhân viên với tâm huyết cùng kề vai sát cánh cùng với quý khách hàng trong môi trường kinh tế ngày càng khắc nghiệt như hiện nay. Khi quý doanh nghiệp chọn Gỗ Việt Mỹ là nhà cung cấp, là đối tác, chúng tôi cam kết sẽ hợp tác lâu dài và chân thành nhất với phương châm đôi bên cùng có lợi để cùng nhau vượt qua thách thức về giải pháp nguyên liệu đầu vào ổn định nhằm phục vụ kế hoạch sản xuất của quý doanh nghiệp được ổn định và liên tục. Rất mong trở thành đối tác hợp tác chiến lược của quý doanh nghiệp để cùng nhau phát triển và vượt qua những giai đoạn khó khăn, thách thức trong môi trường cạnh tranh gay gắt  và nhiều bất ổn như hiện nay.

Hiện nay, các mặt hàng chủ lực tại Công Ty TNHH Đồ Gỗ Việt Mỹ đang cung cấp ra thị trường gồm các loại gỗ nguyên liệu nhập khẩu phổ biến tại thị trường Việt Nam có thể thay thế nguồn gỗ trong nước đã cạn kiệt như: Gỗ White Oak (Gỗ sồi trắng); Walnut (Gỗ Óc Chó); White ASH (Tần Bì); Beech (Gỗ Gỉe Gai); Poplar (Dương); Mahogany (Gỗ Dái Ngựa), Pine (Thông), Maple (Hard and Soft), Teak (Gía tỵ), Sycamo (Thích Châu Âu); Alder; Aspen;...... với độ dày đa dạng đủ quy cách: từ 3/4 inch đến 12/4 inch. Công Ty Việt Mỹ luôn có gỗ sẵn phong phú, đầy đủ chủng loại gỗ ở kho nội địa tại:

2/65 Cao Tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, KP. Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Ngoài ra chúng tôi còn có lượng lớn gỗ Logs Veneer và saw Logs gỗ đẹp, giá tốt nhất cho quý công ty có nhu cầu về logs.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu mua các loại gỗ nhập khẩu từ Mỹ; Canada; Châu Âu và Châu Phi vui lòng liên hệ ngay tới phòng sales của Việt Mỹ tại các số điện thoại sau để được hổ trợ nhanh về nguồn gỗ cũng như thông tin cần thiết: 

+84 0901 969 002 hoặc +84 0947 279 339  - Công Ty Đồ Gỗ Việt Mỹ Rất mong được hợp tác phát triển cùng quý doanh nghiệp lâu bền!

Mời quý doanh nghiệp tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: 

Mail: vietmy.wood@gmail.com

Website: www.vietmywood.com

Zalo: 0947 270 339

 

Trân trọng và chúc sức khỏe đến mọi người!

Bình luận

HẾT HẠN

8494 727 9339
Mã số : 7581044
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn