Ván Sàn Gỗ Công Nghiệp Chịu Nước

Liên hệ

46 Nguyễn Chí Thanh (Nối Dài), P.16, Q.11


CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT MẠNH TRÍ
46 Nguyễn Chí Thanh (nối dài), P.16, Q.11, HCM
(08) 3969 8283 - 0913 03 03 03

---------------.:.---------------

Sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ công nghiệp chịu nước là những sản phẩm sàn gỗ được sản xuất theo công nghệ Malaysia và sản xuất khoảng 3 triệu m3 một năm. Và đây là nhà máy sản xuất gỗ lớn nhất tại Malaysia.
Sàn gỗ chịu nước là loại thuộc phân khúc sàn gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng tốt nên giá cũng cao hơn mức bình thường. Ngoài ra để bạn có thể biết được loại sàn gỗ đó có chịu nước hay không thì bạn có thể xin một miếng gỗ về ngâm nước khoảng 1 giờ sau đó bạn lấy ra và kiểm tra.

 

Hình ảnh kiểm tra độ chịu nước của gỗ công nghiệp Janmi

 

 

Sàn gỗ công nghiệp không thấm nước, sàn gỗ có thể chịu được độ ẩm khắt nghiệt nhất. Không gây độc hại vì chúng không sử dụng bất kì hoá chất nào trong quá trình sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp.
Nhiều khách hàng đang tiến hành xây dựng ngôi nhà mình và muốn lót sàn gỗ công nghiệp chịu nước. Một số người quan tâm đến việc loại sàn gỗ đó có chịu nước hay không. Mặc dù sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước, và các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn cách làm sao để có thể biết được loại sàn gỗ đó có khả năng chịu nước tốt. Thông thường thì họ sẽ cho bạn 2 mẫu gỗ để bạn về nhà kiểm tra về khả năng chịu nước của chúng.

 

Hình ảnh nhân viên Mạnh Trí đang lắp đặt len chân tường sàn gỗ

 

 

Đối với việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp gần nhà tắm chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại sàn gỗ chịu nước. Một điều cần nhớ khi sử dụng sàn gỗ chịu nước là nó không phải là không thấm nước, nhưng có khả năng chịu nước. Vì vậy bạn lưu ý khi nước tràn vào phòng thì chúng ta nên lau sạch và không để nước động trong phòng quá lâu, như vậy sẽ làm sàn dễ vị cong vênh.

 

Hình ảnh đang lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại công trình

 

 

Lựa chọn sàn gỗ là công việc ưu tiên hàng đầu để khi đã lót sàn chúng ta có thể tránh các vấn đề về thiệt hại sàn. Sàn gỗ được lót sàn nhà ngày nay rất được phổ biến.

 

Nguồn: Mạnh Trí


Bình luận

HẾT HẠN

0839 698 283
Mã số : 10012191
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn