Cây Hoa Mai Tím, Mai Xanh

Liên hệ

P1210 - Hh2E - P Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội Nhà 01 Lô 5 Khu Đô Thị An Lạc - Phùng Khoang Hà Nội


Trồng Cung Cấp Cây Hoa Mai Tím, Hay Còn Gọi Mai Xanh Đà Lạt

Chúng tôi bán cây hoa Mai Tím ,Mai Xanh  trồng làm cảnh quan ngoại thất với số lượng lớn.Sau đây là một vài đặc điểm của cây Hoa Mai Tím ,Mai Xanh:



  • Tên gọi khác của Mai Tím
    Tên khác : Bông Xanh, Mai Xanh,Chim Xanh, Giấy Nhám, Hoa Đôi…
    Tên khoa học : Petrea volubilis

  • Phân loạiMai Tím
    Cây mai tím có 2 loại do được phân loại theo màu. 2 màu: xanh tím-Purple Wreath (phổ biến) và màu trắng- Petrea White hiếm hơn.

Phân bố của loài mai này
Giống cây có nguồn gốc từ Nam Mỹ và Châu Âu, hiện đã được trồng ở Việt nam từ thời Pháp trên những biệt thự cổ Đà lạt. Hiện được rất nhiều người trồng làm cây cảnh trong nhà.

Đặc điểm riêng của cây
- Cây phát triển khá nhanh, là cây thân gỗ nhiệt đới dễ dàng kiểm soát với sự cắt tỉa thường xuyên. Khi cần thiết, ta có thể cắt xuống tận gốc và cây vẫn mọc trở lại tốt như mới. Nếu cây có giàn để bám vào, nó có thể đạt độ cao 40 feet trở lên. Tốt nhất là cây được trồng vào hàng rào, lưới mắt cáo, hoặc giàn. Nếu không được hỗ trợ chỗ leo, cây sẽ tự cuộn thành cây bụi. Nếu được trồng dưới gốc cây, nó sẽ leo lên lên cây và hoa sẽ rủ xuống rất đẹp qua các tán cây.
- Cây trổ hoa dày đặc, cành hoa nhẹ cong. Hoa năm cánh tròn tròn màu lam tím. Đài hoa có 5 cánh hẹp dài như hình ngôi sao, màu xanh da trời nhẹ. Nhìn đài và hoa như là hai loại hoa chồng lên nhau. Vài ngày thì Hoa Bông Xanh rụng, nhưng khi hoa rụng rồi thì đài vẫn còn trên cành khá lâu, khoảng vài tuần.

Kỹ thuật chăm sóc

- Sau khi trồng cây Bông Xanh, tưới nước thường xuyên hàng ngày cho đến khi rễ được thành lập thì dừng tưới. Vì khi đã lớn, nếu bông xanh không được tưới nước cho một tháng hoặc hơn, vẫn tươi tốt.

- Bông Xanh thích nghi với các loại đất hơi chua, nhưng cũng có thể trồng nó trong đá vôi.

- Cây dễ trồng, ko sâu bệnh do có lá thô nhám, nên rất hiếm khi bị sâu.

- Bấm ngọn, tỉa lá để cây ra hoa và có dáng như ý.

Hàng Mai Tím Có Nhiều Hiện Tại Chúng Tôi Đang Có 2 loại : 1 loại cây giống cao khoảng 50Cm 1 loại cây loại 1: 80 Cm gốc lớn hơn

Liên hệ đặt mua cây Xanh 

Quý khách muốn đặt mua hoặc bán cây này vui lòng điền đẩy đủ thông tin vào form bên dưới, công ty chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách hàng trong vòng 24h. Email: CongtyCayXanh.Vn@Gmail.com CÂY XANH VIỆT NAM Xin Cám Ơn! Đừng quên kết nối chúng tôi qua Facebook: Fb/Congtcayxanh.Vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI BẠN ĐƯỢC GÌ? - Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông tin cụ thể về giá, chiều cao, đường kính, hình anh thực tế của cây này tại Vườn Uơm, tư vấn chăm sóc cây. Gặp khó khăn khi liên hệ qua Email (Gọi hoặc Pm Zalo) Ngay : 098 2468 938 (Dự án, cây lớn) hoặc 0936 30 2525 (Cây giống)

Lưu ý chúng tôi hỗ trợ chuyển hàng cả nước.


Bình luận

Woodpro KT XƯỞNG

ship cho m 1 cây đến số 24, tổ 53, Đông Anh, Hà Nội nhé, sđt: 01236867875

Kiều Oanh

ok b, hàng sẽ đến trong 1~3 ngày nữa, b nhớ để ý điện thoại giúp shop nhé

HẾT HẠN

0982 468 938
Mã số : 13930994
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn