Giống Cây Đàn Hương Thuần Chủng Ấn Độ

80.000

Viện Nghiên Cứu Cây Đàn Hương Và Thực Vật Quý Hiếm


Cây gỗ đàn hương (Santalum album.) là loại gỗ quý nhất trong nhóm gỗ vương mộc và là một món quà quý giá mà thiên nhiên trao tặng cho nhân loại. Gỗ đàn hương đã hòa quyện vào nền văn hóa và di sản của Ấn Độ. Nó là một trong những cây có giá trị nhất trong thế giới. Sự phân bố tự nhiên của gỗ đàn hương kéo dài từ 30 ° N 40 ° S từ phía Đông Indonesia đến đảo Juan Fernandez ở phía Tây Chile và từ phía bắc quần đảo Hawaii tới phía Nam New Zealand. Nó là một loại cây bán kí sinh có kích thước vừa và nhỏ, phân bố tương rộng rãi ở Ấn Độ. Các quần thể đàn hương tập trung nhiều hơn ở khu vực phía Nam, đặc biệt là Karnataka, Tamil Nadu và Kerala.

Trong hơn 5000 năm qua, Ấn Độ là nước đứng đầu thế giới sản xuất tinh dầu gỗ đàn hương để phục vụ cho ngàng công nghiệp nước hoa và dược phẩm.Tuy nhiên những năm gần đây, Úc cũng đang vươn lên để trỏe thành nước đứng đầu trong ngành công nghiệp gỗ đàn hương. Mùi thơm của dầu và gỗ được coi trọng bởi những người thuộc ba tôn giáo lớn của thế giới - Ấn Độ giáo, Phật giáo và Hồi giáo. Theo kinh Vamana Purana, gỗ đàn hương được khuyến khích trong việc tôn thờ thần Shiva. Nữ thần Lakshmi được cho là hiện than trong các cây gỗ đàn hương (Brahma Purana Vaivarta). Cây đàn hương còn giúp hấp thụ mùi hôi và các loại khí gây ô nhiễm (các oxit nitơ, amoniac, sulfur dioxide và ozone) và các hạt lọc ra khỏi không khí bằng cách giữ chúng trên lá và vỏ của chúng, tạo ra một bầu không khí vô cùng sạch cho những vùng trồng đàn hương.

Hiện nay, Viện nghiên cứu cây đàn hương và thực vật quý hiến đã lựa chọn được giống đàn hương Ấn Độ đầu dòng, sạch bệnh, không dùng chất GA3 để kích thích nảy mần cho hạt đàn hương vì GA3 làm dãn tế bào cây, ảnh hưởng đến việc phát triển lõi gỗ và lượng tinh dầu cũng như nhân giống đúng quy trình để loại trừ bệnh nấm rễ, bệnh xoăn lá (spike disease) để cung cấp ra ngoài thị trường. Đồng thời chúng tôi sẽ giúp hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc, thúc đẩy cây hình thành và phát triển lõi sớm và hỗ trợ đầu ra cho người trồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Viện nghiên cứu cây đàn hương và thực vật quý hiếm (ISAF)

Điện thoại: 0462942824

Di động:0902149691 hoặc 0973407000

E-mail: danhuongando@gmail.com

Website:http://viendanhuong.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0902 149 691
Mã số : 13253815
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn