Cây Đàn Hương

Liên hệ

Tam Đảo Vinh Phuc



Giống cây đàn hương (Santalace)

Giống cây  đàn hương là một loại cây xanh, nhỏ, có chiều cao lên đến 18m với các nhánh nhỏ rủ xuống. Thân cây màu xanh xám, có nhiều cành phẳng mảnh, lá dày, hoa nhỏ màu tím phớt hồng. Khi cây đạt đến độ trưởng thành thì phải mất khoảng 8 đến 20 năm, đó là khi ở giữa thân cây đã có được hàm lượng tinh dầu nhiều nhất. Dát gỗ của nó có màu trắng, không mùi, tâm gỗ có màu nâu vàng và có mùi thơm mạnh.


go dan huong_1.jpg

gỗ đàn hương



2011_08_Uva (10).JPG

cây đàn hương

Cây đàn hương phát triển gần như độc quyền trong các khu rừng ở Karnataka, Tamil Nadu, Kerala và Andhra Pradesh ( Ấn Độ ), Quần đảo Timor của Indonesia…Khi thu hoạch, người ta không không chặt cây mà nhổ bật rễ lên, sau đó rễ và cành của nó sẽ bị chặt đi. Thân cây được phơi trên đất trong vài tháng và những con mối được nuôi lớn bởi lớp gỗ mềm bên ngoài, đó là lý do tạo nên mùi hương cho gỗ, là phần duy nhất của cây được sử dụng. Tinh dầu chất lượng tốt nhất là được trồng ở các tỉnh của Ấn Độ là Mysore và Tamil Nadu. Khoảng 90% sản lượng của thế giới về tinh dầu gỗ đàn hương là từ Ấn Độ.


go dan huong_2.jpg

cay dan huong

Từ xa xưa, các đoàn lữ hành chở loại gỗ quý này từ Ấn Độ sang Ai Cập, Hy Lạp, La Mã đã từng là cảnh tượng hết sức quen thuộc. Theo ghi chép, việc sử dụng đàn hương bắt nguồn từ 4000 năm trước nhưng nó chỉ mới xuất hiện trong ngành chế tạo nước hoa cách đây vài thế kỷ. Nhiều ngôi chùa được xây dựng bằng gỗ đàn hương. Ở Ai Cập, người ta sử dụng dầu đàn hương để ướp xác. Ở Ấn Độ, người ta tin rằng mối không bao giờ tấn công gỗ đàn hương. Vì lý do đó, họ coi đó là một biểu tượng của sức sống. Gỗ đàn hương là một phần của truyền thống tôn giáo và tâm linh của Ấn Độ kể từ thời tiền sử và đã được sử dụng có hiệu quả như một loại thuốc truyền thống từ thời cổ đại.


go dan huong_4.png

go dan huong

Tinh dầu của gỗ đàn hương được lấy từ việc chưng cất hơi nước của bột gỗ ngâm trong nước khoảng 48 giờ. Quá trình chưng cất được tiến hành ở áp suất hơi của 1,4-2,8 kg/cm2 cho 48-75 giờ. Hàm lượng tinh dầu khoảng 10% trong rễ và 1,5-2 % trong hỗn hợp của tâm gỗ và dát gỗ. Tinh dầu này có màu vàng từ nhạt tới đậm, có mùi gỗ, trầm, ngọt, huyền ảo và đặc biệt hương thơm rất dai dẳng. Gỗ đàn hương được sử dụng chủ yếu trong nước hoa xịt toàn thân và trong nhóm hương cuối của các loại nước hoa có mùi hương Phương Đông. Gỗ đàn hương kết hợp tốt với hầu hết các loại tinh dầu như đinh hương, hoa oải hương, hoa phong lữ, hoắc hương, hoa nhài, nhựa benzoin, camBergamot, rau mùi, cây thì là, trầm hương, nhựa Galbanum, hạt tiêu đen và bạc hà.


go dan huong_3.jpg

tinh dầu cây đàn hương

Tinh chất của gỗ đàn hương còn được sử dụng trong ngành y khoa của Trung Quốc để chữa trị bệnh đau dạ dày và mụn nhọt trên da; nó cũng giúp tăng tuổi thọ và chống lại một số căn bệnh. Hương thơm của nó có ảnh hưởng tốt đến tinh thần, giúp con người phấn chấn, tự tin và mạnh mẽ hơn.

Cơ sở chuyên cung cấp giống cây đàn hương

Chuyên cung cấp giống cây đàn hương 100% , là địa chỉ cung cấp giống cây đàn hương lâu năm, đã phân phối cây giống toàn quốc với hệ thống các đại lý rộng khắp cả nước. Được khách hàng tin cậy với phong cách, dịch vụ làm việc tốt nhất:
- Công ty chuyên về cây đàn hương
- Kinh nghiệm trồng cây đàn hương lâu năm
- Công ty đứng ra cam kết, có hóa đơn đỏ
- Giá giống cây đàn hương là rẻ nhất.
- Cây giống được đảm bảo, có giấy cam kết bồi thường thiệt hại cho người trồng cây  đàn hương giống nếu nếu cây giống không phải là giống cây đàn hương  và các giấy tờ liên quan.
- Bảo hành 10 năm theo yêu cầu của khách hàng.
- Giao dịch đơn giản nhất, có thể vận chuyển khắp toàn quốc.


giống cây đàn hương



cây đàn hương đỏ

- Web chỉ bán giống cây sưa đỏ cam kết 100%

- Khách hàng mua nhiều thì được giảm giá

Liên hê: Lê văn dương

Điên thoại: 0918 555 718 — 09688 09672

website: caysualeba.com

Gmail:caygiongleduong@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0968 809 672
Mã số : 11990608
Địa điểm : Vĩnh Phúc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn