Sản Phẩm Lamaia

Liên hệ

Khu Đô Thị Nam Trung Yên - Cg - Hn


GIỚI THIỆU NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA LAMAIA ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Chúng tôi xin gửi quý khách những tính năng ưu việt của sản phẩm LAMAIA nhật bản, để quý khách hiểu, yên tâm và tự tin khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Cho chúng tôi được phép chia sẻ với quý khách: Đa số chúng ta khi sử dụng sản phẩm uốn, ép đều nghĩ rằng các sản phẩm tương tự nhau, và sản phẩm ra đẹp hay không phụ thuộc vào chất tóc, kỹ thuật và kinh nghiệm của các bạn. Điều đó luôn đúng nhưng mỗi dòng sản phẩm lại có tính năng khác biệt, do vậy các sản phẩm uốn, ép sẽ có giá cả khác nhau, và chất lượng cũng khác nhau. Vì vậy khi các bạn hiểu rõ được tính năng ưu việt của sản phẩm nó sẽ hỗ trợ cho các bạn tạo ra mái tóc đẹp ưng ý nhất mà sản phẩm có thể.

Những tính năng ưu việt căn bản của sản phẩm LAMAIA đến từ Nhật:

-          Sản phẩm LAMAIA được thừa hưởng trên những thành quả của người Nhật và sản xuất theo dây truyền  nghiêm ngặt của Nhật sẽ tạo cho quý khách yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

-          Sản phẩm được chiết suất từ thiên nhiên( cây thảo dược, hoa, lá…)sẽ ít độc hại. Như chúng ta đã biết sản phẩm uốn ép có 2 thành phần chính(Thio và NH3), với 2 thành phần này đa số các sản phẩm khác đều  làm từ hóa học. Do vậy tác hại cho tóc và người sử dụng rất cao có thể ngây một số bênh cho người sử dụng( nguy cơ xoang….)

-          Nồng độ PH thấp(PH=8) nhưng với công thức mới(quá trình thủy phân) của sản phẩm sẽ hỗ trợ cho độ giãn nở của thuốc số một tương đối nhanh. Với các sản phẩm khác, muốn dãn nở nhanh nồng độ PH rất cao( PH=12), khi nồng độ PH cao nghĩa là NH3 rất nhiều( mùi thuốc rất khó chịu làm ảnh hướng tới sức khỏe của bạn cũng như khách hàng của bạn. Để tác phẩm uốn hoặc ép của bạn đẹp một cách tối ưu bạn nên kiểm tra thường xuyên để đạt độ dãn nở tốt nhất( Vì mỗi chất tóc và khi sử dụng để ép, uốn có độ dãn nở ở mức khác nhau)

-          Sản phẩm LAMAIA được cung cấp thêm 2 thành phần bổ sung là collagen( chăm sóc bảo vể lớp biểu bì) và chất PPT (chăm sóc từ sâu bên trong thân tóc). Giúp bảo vệ và chăm sóc tóc bóng mềm tự nhiên,  bền với thời gian.

-          Sản phẩm LAMAIA  với thuốc ép có 2 nồng độ H (thuốc khỏe), N( Thuốc thường). Với uốn KTS có 3 nồng độ H (thuốc khỏe), N( Thuốc thường), S ( thuốc yếu). Để quý khách có sự lựa chọn phù hợp với từng loại tóc.

-          Sản phẩm có bổ sung thêm các mùi hương liệu thiên , có mùi thơm dễ chịu khi sử dụng thuốc( đặc biệt thuốc số 2), tạo cảm giác dễ chịu cho bạn và khách hàng của bạn.


Bình luận

An Bac

sản phẩm không thể thiếu cho salon chuyên nghiệp!

HẾT HẠN

0988 598 896
Mã số : 11299324
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn