Bộ Mỹ Phẩm Tóc Muk.spa Cao Cấp & Giá Rẽ

Liên hệ

Tp.hcm


MỸ PHẨM TÓC CAO CẤP 
Myphamtoccaocap.com kính chào Quý Khách
"Chúng tôi là tất cả Mỹ Phẩm Tóc của bạn ". Một cửa hàng trực tuyến bán tất cả các hãng mỹ phẩm cao cấp nhất trên thế giới mà mọi người mong muốn.

1.Tinh dầu Muk.Spa Argan Oil Treatment trị liệu hư tổn 100ml

Là hỗn hợp tinh dầu siêu nhẹ với khả năng hấp thụ đặc biệt, tinh dầu trị liệu hư tổn muk Spa Argan Oil Treatment là sản phẩm lý tưởng cho mọi loại tóc. Chứa hỗn hợp tinh dầu Argan Ma rốc, dầu hạt lanh, dầu hạnh nhân ngọt, protein keratin và lô hội.Được đặc chế để bảo về tóc khi sấy, là nóng, tác hại của chlorine, nước muối và ánh nắng mặt trời.Sử dụng trước hoặc sau khi tạo kiểu.
2.Kem hấp Muk.spa Argan Oil Repair Mask chữa trị hư tổn 250ml

Kem ủ đặc trị cho tóc khô, xơ, hư tổn, bổ sung độ ẩm, độ bóng mượt cho tóc. Chứa tin dầu Argan Ma rốc, protein đậu nành, lúa mạch và ngô.Ủ trong 10-25 phút tùy vào mức độ hư tổn của tóc.100% không chứa sulfates, parabens, silicone oil, phosphates, sodium chloride and dầu khoáng.

3.
Dầu xả Muk.spa Argan Oil Conditioner trị hư tổn 300ml

Dầu xả với tinh dầu Argan Ma rốc điều trị, bổ sung độ ẩm và làm mềm tóc khô, xơ, hư tổn. Giúp mang lại độ bóng, độ ẩm và độ mềm mượt đáng kinh ngạc.
100% không chứa sulfates, parabens, silicone, phosphates, sodium chloride and dầu khoáng.
4.Xịt phủ bóng Muk.spa Argan Oil Repair Shine Spray 100ml

Xịt phủ bóng muk Spa Argan Oil Repair Shine Spray chứa tinh dầu Argan Ma rốc, dầu hạt lanh, dầu hạnh nhân ngọt, protein keratin và lô hội. Cung cấp dưỡng chất, mang lại độ bóng và độ ẩm cho tóc, làm mượt và mềm.Được đặc chế để bảo về tóc khi sấy, là nóng, tác hại của chlorine, nước muối và ánh nắng mặt trời.
5.Dầu gội Muk.spa Argan Oil Shampoo trị liệu tóc hư tổn 300ml

Chứa tinh dầu Argan Ma rốc, protein thực vật thủy phân, và chất giữ ẩm, dầu gội trị hư tổn muk Spa Argan Oil điều trị, bổ sung độ ẩm và độ mềm mượt cho tóc khô, xơ, hư tổn.100% không chứa sulfates, parabens, silicone, alcohol, phosphates và dầu khoáng.


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ

http://myphamtoccaocap.com/

myphamtoccaocap@yahoo.com

SĐT: 0906.787.209


Bình luận

HẾT HẠN

0906 787 209
Mã số : 10623568
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn