L'oreal Paris Việt Nam! Kem Dưỡng Trắng Mịn Giảm Thâm Nám White Perfect Laser

220.000

Hà Nội



L’Oreal là hãng mỹ phẩm lớn nhất và kinh doanh thành đạt nhất thế giới. Từ một xưởng nhỏ sản xuất thuốc nhuộm tóc tổng hợp mà nhà hóa học Eugenie Schueller thành lập năm 1907 nay đã trở thành một tập đoàn lớn trên thế giới với doanh số hàng năm trên 14 tỷ EUR.

Công việc kinh doanh của hãng có lãi suốt 20 năm qua, chỉ riêng năm 2004 đã lãi 2,1 tỷ EUR. Với 17 thương hiệu, hàng trăm loại sản phẩm và cứ 1 giây lại có 130 sản phẩm của hãng được trao tận tay người tiêu dùng, L’Oreal hiện đang chiếm 15% thị phần trên toàn thế giới. Không phải người tiêu dùng, các nhà nghiên cứu hay phân tích, mà chính là người đại diện của tập đoàn cho rằng thành công của họ nằm trong triết lý kinh doanh của tập đoàn. “Mỹ phẩm là biểu tượng cho tự tin trong hành động, sự tự do thoải mái trong cảm giác”. Với triết lý ấy, L’Oreal nhằm vào đối tượng khách hàng tìm kiếm sự tự tin và tự do thoải mái trong các mối quan hệ, trong công việc, trong cuộc sống, trong mọi tình huống và cả dự định cho cá nhân. L’Oreal coi đó như một sứ mệnh của tập đoàn đối với khách hàng nam và nữ của mình.

Theo L’Oreal, sản phẩm của tập đoàn giúp cho khách hàng có được sự tự tin cần thiết và tìm thấy bản ngã của chính mình. Khi sử dụng sản phẩm của L’Oreal, khách hàng cảm thấy cởi mở hơn, khoan dung hơn, sẵn sàng phá bỏ những nguyên tắc lỗi thời. Khao khát một thế giới hài hoà nhiều nền văn hoá và vượt qua những mặc cảm về tuổi tác hay nhan sắc. L’Orealcó thể giúp cho một cô gái Châu Á trông giống như một cô gái Châu Âu hay Mỹ Latin, thậm chí cả Châu Phi nếu cô ấy muốn. Nói tóm lại, L’Oreal giúpđưa lại một dung nhan đẹp hơn và cảm giác thoải mái hơn.

Kết quả kinh doanh của L’Oreal có thể được coi là bằng chứng về tác dụng tích cực của những triết lýnói trên của tập đoàn. Những ngôi sao trong thế giới thời trang và nghệ thuật, những nhân vật nổi tiếng trên thế giới quảng cáo cho sản phẩm của tập đoàn không chỉ vì những hợp đồng quảng cáo và tiếp thị béo bở, mà có lẽ cũng còn vì thực sự tin vào những điều nói trên. Thế giới mỹ phẩm vốn như một mê cung, một thiên la địa võng của sản phẩm và thương hiệu mà ở trong đó sản phẩm tốt thôi chưa đủ để thu hút được khách hàng. Làm cho khách hàng tin rằng sản phẩm đó tốt nhất đối với họ là khâu không kém phần quyết định. Có hãng đi từ sản phẩm được làm ra đến khẩu hiệu sử dụng để tranh thủ khách hàng. L’Oreal làm ngược lại: Triết lý của tập đoàn được vận dụng cho tất cả các loại sản phẩm, từ hàng hiệu đến hàng tầm tầm

 

HIỆU QUẢ KEM DƯỠNG TRẮNG VÀ GIẢM THÂM NÁM TỪ L''''''''OREAL PARIS VỚI KEM WHITE PERFECT LASER (Giá 220.000đ)

Kem dưỡng trắng mịn và giảm thâm nám L''''''''oreal White Perfect Laser SPF 19/PA+++ 50ml
Mã: WPL01 Xuất xứ: Indonesia
Trọng lượng: 230g Sản xuất: LOreal

ĐÃ KIỂM CHỨNG DA LIỄU TRÊN LÀN DA PHỤ NỮ CHÂU Á

Hơn 30 năm qua, Viện nghiên cứu LOreal luôn tiên phong trong những cải tiến khoa học đột phá với mong muốn mang đến một làn da hoàn hảo cho người phụ nữ, ở mọi lứa tuổi.

Hiệu quả đã được khoa học và thực tế kiểm cứng. Với những hoạt chất tiên tiến có trong chất liệu kem mềm mịn, LOreal Paris đem đến một trải nghiệm thật khác biệt với hiệu quả dễ dàng nhận thấy.

Làn da hoàn hảo và tươi trẻ hôm nay, cho sự tươi trẻ ngày mai.

Công dụng:
Giảm thâm nám & dưỡng trắng mịn: với hợp chất Pro - Vanish, được biết đến là một hợp chất dưỡng trắng da tối ưu, kem dưỡng sẽ tăng cường hiệu quả trắng mịn da bằng cách ngăn ngừa sự sản sinh melanin (nguyên nhân gây thâm nám) ngay tại gốc và giúp làm giảm rõ rệt lượng melanin trên da. Nhờ đó, da trở nên trắng mịn rạng rỡ, giảm thâm nám không ngờ.
Giúp ngăn chặn tia UV với chỉ số chống nắng SPF19/PA+++; màng lọc tia UV sẽ giúp bào vệ và ngăn chặn sự xuất hiện của vết thâm nám và sậm tối màu.

Kết quả:
Ngay lập tức, làn da trở nên rạng rỡ và dưỡng ẩm mềm mịn.
Ngày qua ngày, vết thâm nám mờ dần và giảm hẳn.
Làn da trở nên trắng mịn thấy rõ.

Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng hàng ngày sau bước làm sạch.
Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ.
Tránh thoa lên vùng da quanh mắt.

Để mua sản phẩm hoặc tư vấn chăm sóc da quý khách vui lòng LH Ms Hà: 0973 11 9398

 https://www.facebook.com/pages/LOR%C3%89Al-And-Maybeline-VI%E1%BB%86T-NAM/660761697303794

 




Bình luận

HẾT HẠN

0973 119 398
Mã số : 9525365
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn