Bộ Mỹ Phẩm Erno Laszlo Chăm Sóc Da Cao Cấp Của Mỹ

4,999 triệu

Aaa Spa 133 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1


- Erno Laszlo đã giúp phụ nữ đẹp nhất thế giới duy trì làn da rạng rỡ kể từ năm 1927. Ông được coi là tổ tiên của việc chăm sóc da hiện đại, và bây giờ các sản phẩm chăm sóc da hiện đại và triết lý vẫn nói nhìn xa trông rộng Hungary và thương hiệu cùng tên của ông.

- Erno Laszlo là tên của nhà nghiên cứu về da bệnh lý học người Hungary và cũng là tổ tiên của sản phẩm chăm sóc da hiện đại nhất thế giới với bề dày lịch sử 85 năm ở nước Mỹ. Ông sinh ra vào năm 1897 tại Hungary và bắt đầu khởi sự nghiệp vĩ đại của mình vào năm 1927.

- Kể từ thời gian này tên tuổi của ông được cả thế giới biết đến như một bậc thầy về sắc đẹp và hàng loạt những sản phẩm hoàn hảo của ông được ra đời theo dòng thời gian đến nay.

- Những ngôi sao tên tuổi hạng A hollywood tin tưởn sử dụng sản phẩm của Erno Laszlo như Ava Gardner, Marilyn Monroe, Katherine Hepburn, Grace Kelly, Greta Garbo và cũng chính là nguồn cảm hứng của Erno Laszlo cho ra đời bộ sản phẩm “The Hollywood Collection”.

- Năm 2012  bộ sưu tập được lấy tên là “The Hollywood Collection” và kết hợp thêm những công nghệ mới, với bộ sưu tập 5 biểu tượng sắc đẹp của thế giới. Erno Laszlo – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em phụ nữ. 

 - Sản phẩm được nhiều ngôi sao Hollywood sử dụng. Món quà vô giá từ 85 năm truyền thống làm đẹp. Được phân phối bởi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.


 

Thông Tin sản phẩm:

Bộ sản phẩm bao gồm 05 sản phẩm dưỡng da :

Morning Beauty Rescue
(Kem dưỡng da ban ngày)

 - Cung cấp độ ẩm, bảo vệ da khởi những tác động của môi trường, đồng thời cho bạn lam da trắng hồng, với tính chất vitamin E, glycerin và chiết xuất từ quả táo.

- Một sản phẩm dành riêng cho Marilyn Monroe và da kem, ngôi sao điện ảnh Hollywood lúc đó.


Intensive porcelain veil
(Kem bảo vệ da chuyên sâu)

 - Các Veil sứ chuyên sâu , một loại kem dưỡng ẩm nhẹ bạc hà màu xanh, giúp bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tránh những tác hại của ánh mặt trời đến da. 

- Nó cũng truyền với các vitamin và chất chống oxy hóa để bảo vệ thêm làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa sơm. Và là biểu tượng sắc đẹp của Katharine Hepburn, nữ diễn viên xinh đẹp hollywood.


Refresh moisture infusion

(Kem dưỡng ẩm da)


 - Cung cấp độ ẩm suốt 24h, tăng độ đàn hồi cho da

- Công chúa Grace Kelly cũng nổi tiếng với làn da rạng rỡ không tì vết của mình. Các Refresh ẩm kết hợp một sự pha trộn màu hoa oải hương nhẹ nhàng của thực vật, với những thành phần giữ ẩm có thể giúp cho làn da của chúng tôi một dẻo trẻ trung.

 

Instant eye repair
(Kem bảo vệ vùng quanh mắt)

- Chăm sóc vùng da quanh mắt, xóa mờ các quầng thâm, bọng mắt

- Màu gel của  Instant eye repair là màu xanh lá cây, là loại  kem dưỡng, chăm sóc và bảo vệ vùng da quanh mắt và bổ sung thêm độ ẩm với dầu mơ hạt nhân, bơ hạt mỡ, vitamin E, và hương thảo.

Velvet Night Cream

(Kem dưỡng da ban đêm)

- Lấy cảm hứng từ những đường nét không thể nào quên của đường nét tuyệt vời của cô, giữ ẩm sâu cho căng mọng, mềm mại, làn da mềm mại.

Cách dùng:

- Dầu trước khi làm sạch, sử dụng xà phòng Laszlo đen của bạn, sau đó rửa lại với nước ấm, vỗ nhẹ nhàng cho da dễ thẩm thấu.

- Sau đó mới tiến hành sử dụng các sản phẩm, bạn sẽ thật sự cảm nhận được sự thay đổi hoàn toàn mới của da, với hệ thống chăm sóc da độc đáo.

Tiêu chí:

"- Tiêu chí của chúng tôi là mang những sản phẩm chất lượng cao và các thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc da, dinh dưỡng và mỹ phẩm đến tay chị em phụ nữ Việt Nam với giá thành hợp lý.. Mọi nhãn hàng của chúng tôi đều được Kỳ Duyên tận tay lựa chọn cùng với đội ngũ các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp luôn mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ Việt Nam sự cảm nhận tuyệt vời nhất với phương châm “đẹp từ trong ra ngoài."

Trọng lượng: 

- 15g/ sản phẩm.

"Sắc đẹp của bạn là sự thành công cho chúng tôi"

Cam kết:

Chúng tôi cam kết bảo đảm tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng. 100% hàng thật. Cám ơn Quý khách đã tin tưởng và chọn chúng tôi là người bạn đồng hành.

- Hàng chính hãng 100%

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

- Thanh toán khi nhận hàng (COD).

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM & THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐẸP EVA

 

USA:      001 304 305 3456                    Ms. Phương Uyên

VN  :      090 245 3079 – 093 443 4466 Ms. Hằng

 

Viber/ zalo / wechat / Line / whatsApp / kakaotalk 090 245 3079 

Skype/Yahoo: dep_eva

Email:             tuvan@depeva.com

Website:         www.depeva.com

Facebook:       www.facebook.com/depevacom

Fanpage:         www.facebook.com/aaaspa

AAA Spa 133 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1


Bình luận

HẾT HẠN

0902 453 079
Mã số : 9436732
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn