Chuyên Bán Buôn,Lẻ Các Bộ Mỹ Phẩm Của Hàn Quốc,Nhật

1,9 triệu

Số 389 Trần Đại Nghĩa Kéo Dài,Hai Bà Trưng


Bộ sản phẩm đặc trị nám,chống nhăn,trẻ hóa làn da Aqua Wrinkle

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Giá bán 1.900.000


         DUNG DỊCH TINH CHẤT CHỐNG LÃO HÓA. 
Thành phần: MATRIX STM và microDNA Hiệu quả: Bảo đảm sự trao đổi chất của tế bào da, xúc tiến sự hồi phục tế bào da và tăng cường sinh lực cho tế bào da.

Cách dùng: Rửa sạch mặt xong, lấy lượng vừa phải bôi lên mặt và trán, vỗ nhẹ nhàng lên da để dung dịch dễ dàng được thẩm thấu vào da. Phạm vi sử dụng: Thích hợp trên mọi loại da.

Phương pháp bảo quản: Đặt ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.  

         KEM DƯỠNG DA CHỐNG NHĂN BAN NGÀY. 
Thành phần: Nano Oligopeptide Collagen (OCO) và MATRIX STM Hiệu quả: Tác dụng ngay với làn da, phục hồi làn da bị thương tổn.

Cách dùng: rửa sạch mặt xong, lấy lượng vừa phải bôi lên mặt và trán, vỗ theo hình tròn nhẹ nhàng lên da để dung dịch dễ dàng được thẩm thấu vào da.

Phạm vi sử dụng: Thích hợp trên mọi loại da.

Phương pháp bảo quản: Đặt ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.  

          KEM DƯỠNG DA CHỐNG NHĂN BAN ĐÊM. 
Thành phần: OMEGA plus và microDNA Hiệu quả: Tăng cường tái tạo tế bào da ở tầng sâu một cách nhanh chóng, dưỡng ẩm.

Cách dùng: Rửa sạch mặt xong, lấy lượng vừa phải bôi lên mặt và trán, vỗ nhẹ nhàng lên da để dung dịch dễ dàng được thẩm thấu vào da.

Phạm vi sử dụng: Thích hợp trên mọi loại da.

Phương pháp bảo quản: Đặt ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. 
        KEM NỀN CÁCH LY BẢO VỆ TẾ BÀO, CHỐNG NẮNG 
Thành phần: Dragosantal và Nano Oligopeptide Collagen (OCO) Hiệu quả: Nâng cao chức năng bảo vệ da, chống lại gốc tự do neonatal, ngăn chặn sự oxi hoá và hình thành hắc tố làm sạm da  Cách dùng: Rửa sạch mặt xong, lấy lượng vừa phải bôi lên mặt và trán, vỗ nhẹ nhàng lên da để kem dễ dàng được thẩm thấu vào da.

Phạm vi sử dụng: Thích hợp trên mọi loại da.

Phương pháp bảo quản: Đặt ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.  

       SỮA RỬA MẶT GIỮ ẨM. 
Thành phần: MATRIX STM , BIOMIMETICTM tổng hợp và microDNA Hiệu quả: Tăng cường tái tạo tế bào da, giữ ẩm và xoá mờ mọi loại nếp nhăn một cách nhanh chóng, làm trắng da, mang lại sự mềm mại, mịn màng và đàn hồi cho da.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay  tạo bọt rồi xoa khắp mặt tránh mắt mát xa trong vòng 2 phút rồirửa lại mặt với nước sạch.

Phạm vi sử dụng: Thích hợp trên mọi loại da

Phương pháp bảo quản: Đặt ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

 

Bộ mỹ phẩm trị nám Nhan Cơ - Hàn Quốc

Giá bán:1.300.000


BỘ MỸ PHẨM LÀM TRẮNG CAO CẤP HÀN QUỐC - SỨC QUYẾN RŨ CỦA XỨ SỞ KIM CHI

Thành phần: Axit  Ursolic - Pc104 gồm 9 loại Amino axit tổng hợp, vitamin, các vi lượng chống lão hóa.

      1. Kem dưỡng da ban ngày(Day cream)

Công dụng:

- Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Ursolic - Pc104.

- Tác dụng: dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da để toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

- Cách dùng: Lấy 1 lượng kem vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tan đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu ko có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.

      2. kem dưỡng - tái sinh da ban đêm

Công dụng:

- Kem dưỡng và tái sinh da dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, bảo vệ làn da của bạn ngay trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở kim chi Hàn Quốc có trong kem sẽ làm cho sắc tố da đen bị ô xy hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và một lớp săn chắc cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi colazen ở tầng sâu dưới da.

- Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ bằng hạt đỗ chấm đều lên mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: trong thời gian sử dụng kem nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích

     3. Kem chống nắng dưỡng trắng da

- Thành phần: lô hội, protein, ngọc trai v.v...

- Công dụng: Cách ly 2 lần tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống năng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng Oil - Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và ko tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở kim chi kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên, tinh chất lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Cách dùng:

- Lấy lượng kem vừa đủ chấm lên bề mặt da vỗ cho cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ từ 1 đến 2 phút cho kem thẩm thấu vào da.

- Lưu ý: khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn ko bắt nắng.

     4. Sữa rửa mặt dưỡng tái sinh da

Lành sạch da, tặng sự mịn màng cho da

Công dụng: làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng trắng sáng.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt(tránh vào mắt) xoa trong 2 đến 3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch

Bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng trong 7 ngày.

BỘ MỸ PHẨM HÀN QUỐC ( HOA CÚC - CON BƯỚM)

Giá bán:1.500.000

Xuất xứ Hàn Quốc




  1. Kem dưỡng da ban ngày (Day Cream)
    Công dụng: Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic Pc 104
    Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.
    Cách dùng: Kem ngày (Day Crem)
    Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
    Lưu ý: Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da thì nên dừng sản phẩm.

       2. Kem dưỡng tái sinh da ban đêm(Night Cream)
Công dụng: Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của sứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi Collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng: Kem đêm (Night Cream)
Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các thực phẩm có chất kích thích.
      
3. Kem chống nắng, dưỡng trắng da (Make up)
Thành phần: Lô hội và Protein ngọc trai…
Công dụng: Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da, hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng OIL_Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến da không có cảm giác bóng nhờn. Kem dưỡng kết hợp với nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ Lô Hội, Protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.
Cách dùng: Kem dưỡng
Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
Lưu ý: Khi ra nắng nên xoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.
       
4. Sữa rửa mặt dưỡng và tái sinh da
Làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da
Công dụng: Làm sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) mát xa trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước

 

Bộ mỹ phẩm làm trắng da, trị nám cao cấp Spa BN-Nhật Bản 

Giá:1.000.000


Thành phần : Axit Unsolic_Pc 104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin
Các vi lượng chống lão hóa      1. Kem dưỡng da ban ngày (Day Cream)
Công dụng: Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic Pc 104
Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.
        Cách dùng: Kem ngày (Day Crem)
- Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Lưu ý: Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da thì nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia của Spa BN tư vấn.       2. Kem dưỡng tái sinh da ban đêm (Night Cream)
Công dụng: Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của sứ sở Hoa Anh Đào có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi Collagen ở tầng sâu dưới da.
         Cách dùng: Kem đêm (Night Crem)
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các thực phẩm có chất kích thích.       3. Kem chống nắng, dưỡng trắng da (Make up)
Thành phần: Lô hội và Protein ngọc trai…  Công dụng: Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da, hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng OIL_Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến da không có cảm giác bóng nhờn. Kem dưỡng kết hợp với nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ Lô Hội, Protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.
        Cách dùng: Kem dưỡng (Make up)
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Lưu ý: Khi ra nắng nên xoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.     4. Sữa rửa mặt dưỡng và tái sinh da
- Làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da
- Công dụng: Làm sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
     Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) mát xa trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước

Bộ trị nám,trắng sáng da Deachangkum Nurse Face-Hàn Quốc

Giá: 600.000-900.000


Bằng cơ sở khoa học hiện đại ,kết hợp với văn hóa của Hoàng Cung Hàn Quốc. Sản phẩm mỹ phẩm có tên Nurse Face được tinh chế theo bí quyết sứ HÀN mang đến cho bạn một bí quyết độc đáo làm đẹp từ tinh hoa bí truyền Hoàng Cung Hàn Quốc. Lý do vì sản phẩm Nurse Face có chứa tới 10 loại thảo dược quý hiếm như :SÂM CAO LY ,LỘC NHUNG ,ĐƯƠNG QUY ,SƠN CHU DU ,NGŨ GIA BÌ ,BẠCH TRUẬT ,LINH CHI ,SÁP ONG BẠCH LI HƯƠNG , THIÊN MÔN ĐÔNG ,là các loại dược liệu làm cân bằng da.Sau khi sử dụng khiến cho da sáng hồng khỏe mạnh ,mềm mại như nước ,làn da có sức sống ,sản phẩm đã được sản xuất trong môi trường tuyệt đối an toàn ,các nguyên liệu từ thiên nhiên Hàn Quốc đã được thông qua kiểm tra một cách chuyên nghiệp và đạt hiệu quả tối đa . Đây là bộ sản phẩm tối ưu chuyên dùng cho việc trị sạm nám và dưỡng da .Bạn muốn có làn da tươi trẻ và trắng hồng mịn màng mềm mại ,có độ ổn định dài lâu .Bạn không nên sử dụng cùng lúc nhiều loại mỹ phẩm khác nhau đề không phải hoàn toàn ảnh hưởng do dùng mỹ phẩm ,mà bạn hãy xem xét cơ địa của mình ,kết hợp được việc ăn uống điều độ ,sinh hoạt có kế hoạch ,tránh mât ngủ ,tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời .Luôn chăm sóc điều đặn và tuân thủ sự hướng dẫn sử dụng đã giới thiệu ,nhất là không được lạm dụng mỹ phẩm thái quá .Nến biết răng mỗi người có lớp da (biểu bì )cảm nhận và thích ứng với  mỹ phẩm khác nhau. Bộ sản phẩm Nurse Face 4 in 1 sẽ giúp bạn loại bỏ ưu phiền và đem niềm tự hào ,giúp bạn có làn da tuyệt mỹ .Làn ds bạn sẽ được bảo vệ và ổn định lâu dài.
Bộ sản phẩm Nurse Face đỏ 4 in 1 gồm kem ngày, kem đêm, kem dưỡng chống nắng, 1 tuýp sữa rửa mặt : SỮA RỬA MẶT –DƯỠNG DA TÁI SINH
Thành phần : Cây lô hội ,protein ,vitamim ,HC sạch da.
Công dụng  : Nhiều bọt và mềm mại ,làm sạch da chết và cặn bẩn đến tận sâu nhất của lỗ chân lông .Hạn chế mụn đầu đen ,làm mờ nhạt vết thâm nám ,tẩy sạch lớp  CUTIN đã lão hóa trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới ,khiến cho làn da sạch ,trắng sáng ,nhẵn và thật mịn màng . Làm sạch da ,tăng sự mịn màng cho da .
Cách dùng :Lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt ) xoa trong 2-3 phút,sau đó rửa sạch bằng nước sạch.
        KEM DƯỠNG DA-TÁI SINH DA BAN NGÀY (A)
Thành phần : axit Ursolic-PC 104, 9 loại Amino-Axit tổng hợp, Vitamin…
Công dụng : kem dưỡng và tái sinh da dùng ban ngày có tác dụng giữ ẩm cực mạnh trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như axit Axit Ursolic-PC 104, tác dụng giữ ẩm siêu việt, trong đó có thành phần giữ ẩm cực ẩm cực mạnh, 9 loại axit amino-tổng hợp hình thành màng giữ ẩm giữa các lớp da. Kết hợp giữa tác động của nước va các hợp chất của 9 loại amino-axit tổng hợp, khiến thành phần nước có trong lớp biểu bì ngấm ra ngoài bề mặt và luôn làm mịn màng lớp da, tác dụng giữ lại trong nước bị mất, khiến da khô được duy trì độ mịn màng trong thời gian dài và kích thích tái tạo da nhanh, làm cho làn da lúc nào cũng mịn màng như nước.          KEM DƯỠNG DA-TÁI SINH DA BAN ĐÊM  (C)
Công dụng :  Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.
Cách dùng :
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
          KEM CHỐNG NẮNG-DƯỠNG TRẮNG DA (B) Thành phần : lô hội, protein, ngọc trai…
Công dụng : cách ly hai phần kia UVB-là tác nhân gây khuyết điển, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA-là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, sử lý bằng Oil-Silicon cao phân tử, ngầm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng, làm da luôn căng mịn. Hạt chống nắng bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da, nó được lan tỏa đều trên da. Bí quyết làm đẹp HOÀNG CUNG HÀN QUỐC đã kết hợp nhân tố lọc ánh sáng tự nhiên, tinh chất từ lô hôi,protein-ngọc trai, kích tố TSC loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và kích thích da phát triển, hiệu quả bảo vệ da rất cao.
Cách dùng kem chống nắng: lấy lượng kem vừa phải và thêm kem dưỡng tái sinh da dùng ban ngày trộn đều thoa đều lên vùng da mặt và cổ, những vùng tiếp xúc với ánh nắng(tia cực tím) vùng da dễ bị bắt nắng. Massage đều cho kem ngấm vào da. Cách dùng : Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.
 Lưu ý : Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.  

Bộ mỹ phẩm Transino Nhật - trị nám, tàn nhang, chống lão hoá

Bộ 1 giá: 1.800.000-Bộ 2: giá 2.000.000


 

Transino là một trong những nhãn hiệu làm trắng da tốt nhất của Nhật. Bộ mỹ phẩm Transino cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Transino đã nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

 

Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật. Transino được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám và tàn nhang, đồng thời cũng là bộ sản phẩm trị nám duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho vẻ đẹp của phụ nữ.

 

KEM TRỊ NÁM TRANSINO BAN NGÀY

Kem ngày trị nám Transino sử dụng dễ dàng, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da, bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại. Sản phẩm chứa thành phần hỗn hợp “BC complex”, là thành phần giữ ẩm (chiết xuất botan, kouki). Không bóng nhờn, có khả năng chịu nước và mồ hôi cao, làm tăng độ che phủ của phấn nền. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi và ít gây kích ứng cho da.

Cách sử dụng: Ban ngày, sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt Transino lấy một lượng vừa đủ bằng hạt bôi và vỗ nhẹ cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da.

KEM TRỊ NÁM TRANSINO BAN ĐÊM

Dưới tác động của tia cực tím, tế bào da ở xung quanh các tế bào tạo ra sắc tố đen sẽ phát ra tín hiệu cho phép tạo ra các sắc tố đen. Đây là “Tín hiệu gây Nám”. Tranexamic acid với các thành phần làm trắng da sẽ ngăn chặn “Tín hiệu gây Nám” , làm hạn chế sự sinh trưởng của các sắc tố đen, giúp tránh bị Nám.

Tranexamic Acid với các thành phần làm trắng da + Thành phần KP giúp tăng độ ẩm = Tránh bị Nám + Giúp làn da trong sáng và mềm mại.

Cách dùng: Buổi tối, sau khi sử dụng sửa rửa mặt Transino, lấy một lượng vừa phải kem Transino vào đầu ngón tay sạch, bôi và xoa nhẹ vào chỗ thâm.

SỬA RỬA MẶT TẠO ĐỘ ẨM TĂNG CƯỜNG COLLAGEN TRANSINO

Sữa rửa mặt Transino là một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hoàn hảo của Transino. Sản phẩm mang lại độ ẩm cần thiết, cung cấp collagen nuôi da và giúp da căng mịn, không nhăn sớm. Đặc biệt, sản phẩm còn mang lại sự trắng sáng cho làn da của bạn.

Cách dùng: Dùng một ngày 2 lần vào các buổi sáng tối.

KEM DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG TRANSINO

Kem dưỡng da chống nắng Transino là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp làn da của bạn. Ngoài việc nuôi dưỡng da, mang lại sự mịn màng cho da, kem trắng da và chống nắng Transino còn làm cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc biệt không bắt nắng. Sản phẩm có thể dùng làm kem lót trang điểm.

Cách dùng: Dùng một ngày 1 lần vào buổi sáng.

Trình tự sử dụng:

1. Sữa rửa măt

2. Kem trị nám Transino Ban ngày
3. Kem dưỡng da chống nắng Transino
4. Kem trị nám Transino ban đêm

Cách sử dụng hiệu quả:

1. Sử dụng bộ sản phẩm trị nám Transino hàng ngày
2. Tác động của tia cực tím làm lão hóa da và gây nám. Vì vậy, cho dù là mùa hè bạn cũng nên mặc áo dài tay, đội mũ, đeo kính, dùng ô, bôi kem chống cháy nắng để tránh tia cực tím.
3. Tăng cường ăn nhiều hoa quả có chứa nhiều Vitamin C và các loại rau xanh,Transino có độ kích thích thấp, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, đã kiểm tra dị ứng (tuy nhiên, không có nghĩa là tất cả mọi người sử dụng đều không bị dị ứng)

Chú ý:

- Nếu không hợp với da, hoặc da bị trầy xước thì không nên dùng.
– Khi đang sử dụng, hoặc sau khi sử dụng thấy xuất hiện bất thường như có vết đỏ, bị ngứa thì ngừng sử dụng và đi bác sỹ da liễu. Nếu cứ tiếp tục sử dụng, triệu chứng có thể sẽ nặng hơn.
– Đối với người có da mỏng, thì nên bôi một chút vào vùng da mỏng ở mặt trong của cổ tay để thử trước xem có bị đỏ tấy hay ngứa không.
– Chú ý không để vương vào mắt. Nếu chẳng may bị vương vào mắt thì phải rửa ngay bằng nước.
– Không để nơi gần tầm tay của trẻ em.
– Không để nơi có ánh sáng trực tiếp tiếp, có nhiệt độ cao hay có độ ẩm thấp.
– Sau khi sử dụng phải đóng nắp thật chặt.

 

Bộ mỹ phẩm trị nám trắng da cao cấp Nature - Nhật Bản

 Gía: 1.700.000

 

Mỹ phẩm trị nám trắng da cao cấp Nhật Nature là dòng mỹ phẩm sạch về chăm sóc da chứa 100% thành phần tự nhiên. Sản phẩm có thể phân hủy. Trong đó,nước được thay thế hoàn toàn bằng chiết xuất nha đam tươi mát

Nature là mỹ phẩm làm trắng da cao cấp đến từ Nhật Bản, một sản phẩm có hiệu quả tối ưu và cho kết quả như mong đợi. Nếu làn da bạn đen sạm, hãy lựa chọn Nature để mang đến một làn da trắng đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, Naturé còn chứa các loại thảo mộc và hỗn hợp tinh dầu trị liệu, giúp tái tạo, cân bằng, làm săn chắc da đồng thời làm chậm quá trình lão hóa đảm bảo đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế với 10 “không”:

- Không chứa nước

- Không chất tẩy rửa tổng hợp

- Không hương liệu nhân tạo

- Không chất tổng hợp từ dầu mỏ

- Không màu nhân tạo

- Không dầu khoáng

- Không chất bảo quản nhân tạo

- Không mỡ động vật

- Không thành phần biến đổi gen

- Không thử nghiệm trên động vật

Bộ sản phẩm bao gồm :

- Kem ngày

- Kem đêm

- Kem dưỡng trắng da chống nắng

- Tinh dầu dưỡng da

 

1. Kem dưỡng trắng da ban ngày

Tác dụng: có các thành phần làm trắng tự nhiên và một loạt các kích thích tố dinh dưỡng chiết xuất từ cây cỏ thực vật, kháng sinh tổng hợp, enzyme chống viêm và nhiều loại vitamin. Có yếu tố làm trắng kép, trực tiếp phân giải loại trừ các điểm đen, tàn nhang và mụn trứng cá đã có do nhiễm khuẩn,có thể thấm sâu điều trị các mụn trứng cá tiềm ẩn dưới da, phân giải các sắc tố đen, đạt hiệu quả làm trắng hoàn hảo. Sản phẩm còn có yếu tố chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng: Sau bước rửa mặt hàng ngày, lấy 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám sạm cho đến lúc hấp thụ.

 2. Kem dưỡng da ban đêm

Tác dụng: mịn màng dễ thoa lên mặt, bám lâu, điều chỉnh sâu từng vùng da, giải quyết nhanh chóng mọi rắc rối về làn da, giúp da tránh được mọi hiện tượng lão hóa do ảnh hưởng của yếu tố môi trường, hồi phục lại làn da mềm mại và rạng rỡ tuổi thanh xuân. Ngăn chặn sự mất nước trên da, có hiệu quả làm trắng, giữ ẩm, trị nám rõ rệt. Có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB gây hại cho da.

Cách sử dụng: sau bước rửa mặt hàng ngày, lấy 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám sạm cho đến lúc hấp thụ.

3. Tinh dầu dưỡng trắng da, trị nám

Tác dụng:  có thành phần protein đơn vị cao, kết hợp giữa chiết xuất thực vật tự nhiên trong lúa mạch (Yoyumi) với vitamin ADE, thành phần giữ ẩm, tinh chất tái tạo hoạt động. Có hoạt chất xơ tầng sâu tốt, có thể tăng cường khả năng ngăn chặn, hóa giải và bài thải các sắc tố đen của màng tế bào. Ngoài ra sản phẩm còn chứa chất chống viêm, chất kháng sinh có tác dụng giảm kích ứng trên da nhạy cảm, giảm nhẹ nhanh chóng tình trạng sưng đỏ, ngứa, nổi mẩn trên da.

Cách sử dụng: sau khi rửa mặt buổi tối, lấy 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám sạm cho đến lúc hấp thụ.

 4Kem nền chống nắng

Tác dụng: công thức làm trắng thảo dược tự nhiên có thể nhanh chóng thấm sâu vào da, cân bằng sự tiết bã nhờn, giúp da nâng cao khả năng chống oxi hóa , làm da mềm mại và khỏe mạnh. Làm mờ các hắc tố nằm ở tầng sâu của da, làm cho vùng da xỉn màu trở nên trắng sáng; đồng thời thúc đẩy việc tổng hợp collagen của da, tăng khả năng đàn hồi của da, làm da trắng và mịn màng như ngọc trai.

Cách sử dụng: Sau khi làm sạch mặt , lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông trang điểm, thoa lên toàn bộ khuôn mặt.

Bộ kem trị nám Yiqi chiết xuất nhân sâm – Hàn Quốc

Giá: 420.000


1. Kem dưỡng ban ngày (Day cream)

Công dụng : 
- Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.
- Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

Cách dùng : 
Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý : Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h 

2. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night cream)

Công dụng : 
Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng:
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích.

3. Kem chống nắng - Dưỡng trắng da

Thành phần : Lô hội, protein ngọc trai ...

Công dụng : 
Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB là nguyên nhân gây khuyết điểm, tàn nhan, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng oil-silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở Kim chi đã kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa  sự lão hóa cho da.

Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.

4.SRM dưỡng tái sinh da, làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da.

Công dụng: Làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch các lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách dùng : 
Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch

Bộ kem trị nám Yiqi THEO THỨ TỰ : KEM A ( DÙNG BUỔI SÁNG) KEM C ( DÙNG BUỔI TỐI) KEM B DÙNG SAU 2 BƯỚC KEM KIA NHÉ    Bộ kem trị nám Lixiandi Giá 550.000 Bộ kem trị nám Lixiandi là sản phẩm có chứa Bearberry tự nhiên và các phytohormone dinh dưỡng khác nhau được chiết xuất từ cây dạng cỏ, trộn với men vi khuẩn chống viêm, và nhiều loại vitamin, với yếu tố sáng gấp đôi, mà có thể trực tiếp làm mờ các vết đốm, tàn nhang, vết thâm sau mụn, cháy nắng, đốm tuổi, mụn trứng cá do vi khuẩn và thấm nhập sâu mô dưới da, phân hủy các hắc tố melanin để đạt được hiệu quả sáng. Ngoài ra sản phẩm có chứa yếu tố bảo vệ mặt trời, mà có thể chống lại tia UVA và UVB trong tia cực tím để giữ cho bạn làn da sáng và khỏe mạnh Cách sử dụng: Bộ kem trị nám Lixiandi

vào buổi sáng, sau khi rửa mặt sạch,lấy 1 lượng nhỏ kem A chấm 5 điểm trên khuôn mặt massage điều không đợi 5'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' cho nó hấp thụ và sau đó sử dụng kem B cũng sử dụng như kem A 

vào buổi tối, sau khi rửa mặt, lấy 1 lượng nhỏ kem C xoa lên, massage nhẹ nhàng cho đến khi nó được hấp thụ hoàn toàn.chỉ sau 10 ngày bạn đã cảm nhận được sự thay đổi rõ nét, những vết nám giảm tới 90% và bạn sẽ có 1 làn da đáng tự tin.  

Địa chỉ 1: Số 389 Trần Đại Nghĩa kéo dài, Hai Bà Trưng,Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 16 đường số 1 khu phố 4, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh

ĐT: 0936.156.311 – 0969.169.816

Nhận ship toàn quốc.Nhận thanh toán trả sau tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Số TK1: 0021001376642 Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hào Nam.    

Số TK2: 1460205359193 Ngân hàng Agri bank  Nam Hà Nội.

Tên TK: Ngô Duy Tú

Email: mypham247shop@gmail.com.

Facebook.com/mypham247
Web: Mypham247.net


Bình luận

HẾT HẠN

0969 169 816
Mã số : 8848808
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn