Bán Các Loại Mỹ Phẩm Của Lyona Le

Liên hệ

360 Đường 7A, Phường Bình Trị Đông B, Q Bình Tân, Hcm


SHOP Phương Lyona_Le

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm cao cấp của Lyona Le, nhập khẩu Hàn Quốc

Địa chỉ: 360 đường 7A, Phường Bình Trị Đông B, Q Bình Tân, HCM

ĐT: Phương 01678.987.989 - Trang 0909.829.200

Page facebook: Facebook

Freeship Toàn Quốc , Tphcm giao trong ngày

*********************

TUYỂN KHÁCH SỈ TOÀN QUỐC

 

****Tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn đam mê mỹ phẩm nhất là dòng Lro’cre cũng như kiếm thêm thu nhập và tích lũy thêm kiến thức bán hàng online.


****Có quà tặng khách sĩ theo doanh thu hàng tháng cho các bạn đạt target !! Target thấp nhất là 5tr bạn đã có thể nhận đc doanh thu xứng đáng vs công sức mình bỏ ra.


****Hỗ trợ từ A -> Z: Chi phí vận chuyển – các trường hợp khách lẻ bị dị ứng, hoàn kem, hoàn tiền – không ôm hàng ( có quy định và cách thức rõ ràng cho sỉ nhé )


****Hướng dẫn từ A-Z: Cách bán hàng hiệu quả – Cách tư vấn đúng cách các vấn đề về da & sản phẩm.


****Đến vs hệ thống bán hàng của mình bảo đảm công sức và sự cố gắng của bạn đều đc ghi nhận và đảm bảo không bị thiệt thòi. Được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các khách sĩ cùng hệ thống giúp bạn nâng cao kỹ năng và làm việc tốt hơn.


HOTTLINE: 01678 987 989 - 0909 82 92 00

 


CÁC SẢN PHẨM DÀNH CHO DA MẶT:

1. MẶC NẠ Ủ FACE

 

Mặt nạ ủ face : Chiết xuất từ 10 loại hạt

 Tác dụng: làm trắng da + tinh chất làm mềm da
 Càng sử dụng da sẽ càng căng mịn và trắng  

Dùng tuần 3-5 lần
Gía : 250k ( sử dụng được rất nhiều lần)

2. TẮM TRẮNG FACE NEW – MADE IN KOREA ( Hàng độc quyền)

 
                          


"EM Í " FACIAL LRO''''''''''''''''''''''''''''''''CRE ĐÃ TRỞ LẠI VÀ LỢI HẠI HƠN XƯA NHÉ KHAK IUUU
Facial LRO''''''''''''''''''''''''''''''''CRE : 1 liệu trình làm mặt hoàn hảo tại Spa trọn gói trong Facial lro''''''''''''''''''''''''''''''''cre tiện ích
==>Thành phần : Hỗn hợp 3 bước làm sạch mặt với các loại bột làm trắng , sát khuẩn kết hợp với tinh dầu khan không bóng dầu , giúp da sạch và thu nhỏ lỗ chân lông sau 1 bước

* * Hỗn hợp bột tắm face Lro''''''''''''''''''''''''''''''''Cre 100% tự nhiên , tổng hợp bột làm trắng - bột se khít lỗ chân lông , kháng khuẩn , kiềm dầu , giảm và điều trị mụn đầu đen , kiềm dầu nhờn cho da hiệu quả , sau khi đắp hỗn hợp 30 phút sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng rõ rệt , sạch và căng mịn .
* * Tinh chất sữa + ong chúa : Giiup'''''''''''''''''''''''''''''''' làn da căng mịn , và trắng hồng
* * BỘ 3 Facial hoành tráng và đủ chất như đi chăm sóc da tại Spa thu gọn , sẽ mang đến cho bạn làn da SẠCH SÁNG KHÔNG TÌ VẾT như ý
* * Bộ sử dụng được 8 lần hoặc hơn - Nếu các bạn có sd còn dư 1 trong 3 hủ trên , vẫn có thể sử dụng độc lập nó cho đến hết mà vẫn mang lại kết quả tốt

* * Phù hợp : MỌI LOẠI DA - MỌI LỨA TUỔI - BÀ BẦU - DA NHẠY CẢM . Luôn luôn xứng đáng là dòng tắm face đầu tiên có mặt trên thị trường , Luôn được các khách hàng khó tính tin dùng , nếu làn da bạn ko thể sử dụng được bất cứ loại kem nào , thì hãy chọn Facial Lro''''''''''''''''''''''''''''''''cre giúp bạn ko dùng mỹ phẩm mà vẫn có làn da đẹp nhé

   

==> Gía : 550k/ set

 

3. KEM FACE : Be.L Cao cấp ( Boutique : Be.L ) - Phù hợp mọi loại da

                            

:::::::: KEM FACE BE.L:::::::::::

:::: Nữ Hoàng Dưỡng Trắng Trị Nám Da Da Mặt - Nữ Hoàng dưỡng trắng trị nám da mặt Lro’Cre:::::::


==>Phù hợp da dầu

==>Phù hợp da xạm đen , nám

==>Phù hợp da mụn bọc , mụn mũ , da khoẻ

==>Phù hợp da cần cải thiện nhanh chóng , sau mụn sau thâm mụn .

==> Được chiết xuất từ thành phần chính là tảo chứa 100% Spirulina tự nhiên , tập hợp các dưỡng chất cần thiết cùng 9 loại axit amin , Vitamin A,B,K,D, khoáng chất .
==> Hỗn hợp chống oxi hóa tự nhiên : Phycocyanil, Clorophyl, Polysaccarid, Beta-caroten, chống lại quá trình lão hóa .và các hắc tố làm nám da
Mật ong là chất không thể thiếu trong các loại kem dưỡng da của Lro’Cre giúp trẻ hóa da mặt , giảm nếp nhăn , trị viêm da , chống kích ứng , làn da được điều trị thấm sâu từ bên trong giảm và chống các loai mụn thong thường .
Cùng với một lượng nước cất vừa đủ, hợp chất tinh chất trái cây tươi và nhau cừu giúp cho bạn có một làn da trắng hồng mịn màng .
Cách sử dụng : Kem sử dụng vào ban đêm , trước khi ngủ và sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ .
==> Đây là một dạng kem dưỡng làm trắng chuyên sâu , do vậy trước khi sử dụng nên bôi thử một lớp kem bôi vùng nhỏ lên bề mặt bên trong của cánh tay , bôi ngày 2 -3 lần . sau 24h nếu không có hiện tượng đỏ , ngứa nổi mun nước thì có thể sử dụng lên da mặt bình thường mà không kích ứng .

==>Để có một làn da trắng hồng hoàn hảo , nên tránh và kĩ nắng tối đa , tránh tiếp xúc với hơi nóng quá sức cũng như nắng trực tiếp . Mật ong là dạng mặt nạ rất hữu ích cho làn da của bạn trong quá trình dưỡng da.
Sử dụng kết hợp tắm face Lro’cre và Tẩy da chết handmade Lyona sẽ giúp da nhanh thấm kem , nhanh đạt kết quả cao và duy trì làn da không mụn đầu đen và gi ảm thi ểu dầu nhờn .

==>Sử dụng : Thoa một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi được làm sạch qua các bước cơ bản ,massge kem thẩm thấu vào da và vỗ nhẹ . Sử dụng kem vào ban đêm trước khi ngủ .

==> Hũ 20g + kèm hộp Serum Lro''''''''''''''''''''''''''''''''Cre kích thích tái tạo trẻ hoá và đjăc biệt là có thể thay thế lớp tẩy trang Hộp 11 viên có hdsd kèm theo.

==> GIÁ : 550K/ HỦ

    

4.KEM FACE NGÀY Lro’Cre :

                                 


:::::: FACE BAN NGAY` NEW NEW NEW:::::::::

Thành Phần chính: Tăng cường chất dưỡng trắng da từ mật ong nguyên chất cung cấp tối đa dưỡng chất làm trắng cho da.
SỰ KẾT hợp của Vitamin E và Vitamin H ( biotin) giúp cung cấp độ ẩm và đẩy lùi các sắc tố đen , làm mờ và giảm các nốt tàn nhang .
Vitamin C (Acid L-ascorbic) giúp các tế bào sản xuất ra các sợi collagen, làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa bằng cách chống các gốc tự do và giúp ngăn ngừa các thiệt hại do nắng mặt trời.
Tinh bột kích thích trắng đặc biệt từ Pháp - Với CHỈ SỐ CHỐNG NẮNG spf 30 . kết hợp công thức làm trắng da Hàn Quốc tạo thành một hợp chất dưỡng trắng da hoàn hảo

Kem Face Lro''''''''''''''''''''''''''''''''Cre ngày spf 30 :Ngoài những tính năng kể trên còn giúp kiềm dầu hiệu quả - hỗ trợ làm giảm mụn đầu đen hiệu quả - ĐẶC BIỆT giúp thay thế 1 lớp makeup với chỉ số trắng nhất - Giu''''''''''''''''''''''''''''''''p bạn tự tin nổi bật khi đi học , đi làm mà không cần quá nhiều lớp makeup .
Cách sử dụng : Rửa mặt sạch - rồi bôi 1 lớp kem vừa đủ - massge đều lên da - Sử dụng vào mỗi buổi sáng hoặc chiều tối khi cần đi tiệc tùng .

====>LƯU Ý cách chăm sóc da : Kem sử dụng ban ngày cần lưu ý ; Nếu sau khi bôi 1 lớp kem Lro;cre ngày ( nếu không phủ phấn ) và làm trong văn phòng sạch sẽ - không khói bụi - CÁC BẠN CÓ THỂ DẶM KEM trực tiếp lên da SAU ít nhất 2 tiếng ! Còn nếu có phủ phấn lên kem thì phải tẩy trang rửa mặt sạch hoàn toàn mới được đánh 1 lớp khác ( TRÁNH đè kem lên lớp phấn gây bí lỗ chân lông -> hình thành mụn dưới da ) . SỬ DỤNG vào ban tối khi tụ tập bạn bè gia đình v..v. SAU KHI về hãy tẩy trang - rửa mặt sạch để dưỡng Lro;cre giành cho BAN ĐÊM !

==>KẾT HỢP Các bạn sẽ có 1 làn da hoàn hảo ngay cả khi bôi hoặc không bôi kem .



GIÁ: 500k/hũ


5.KEM FACE ĐÊM :

                            

 

:::::::::::KEM FACE ĐÊM:::::::::::

SET AT NIGHT ( Bộ kem đêm)

DƯỠNG TRẮNG - PHỤC HỒI VÀ CHỐNG LÃO HÓA

==> Thành Phần chính : Chất chống lão hóa dưới dạng trà xanh , hạt nho ,tảo thực vật . Sữa từ mầm lúa mạch nguyên chất , vitamin C từ chanh tươi , kết hợp retinol vitamin A và vitamin K (phytonadione) điều trị và ngăn chặn thâm quầng da vùng mắt ,chăm sóc cũng như ngừa lão hóa vùng da xung quanh mắt hiệu quả. . Kem với thành phần chất làm trắng cao giúp da lấy lại độ cân bằng và đều màu cùng hợp chất chống ôxy giúp trẻ hóa làn da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm tối đa nếp nhăn và giúp tăng độ dày của da. Loại bỏ đi các tế bào chết trên da, dưỡng da và làm da mịn màng hơn . Những yếu tố này sẽ cung cấp Collagen giúp ngăn ngừa những nguy cơ đe dọa làn da.

==>Phù hợp mọi loại da : Ngăn ngừa và điều trị mụn liti , mụn cám , mụn đầu đen , giúp điều tiết bã nhờn , giảm hẳn các vết nâu , vết nám, xạm da ! cân bằng độ ẩm giúp da căng mịn .
Kem dưỡng trắng Lro’Cre đặc biệt từ một nguyên liệu nhập từ Pháp kết hợp công thức làm trắng da Hàn Quốc tạo thành một hợp chất dưỡng trắng và phục hồi da hoàn hảo .

==> Cách sử dụng : Bôi 1 lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi rửa mặt rồi massage cho kem thẩm thấu - Hấp thụ kem tốt nhất là vào ban đêm trước khi ngủ !
Hũ 20g + kèm hộp Serum Lro''''''''''''''''''''''''''''''''Cre kích thích tái tạo trẻ hoá, làm mềm da, trắng da và đặc biệt là có thể thay thế lớp tẩy trang Hộp 11 viên có hdsd kèm theo.

GIÁ: 600K

6. KEM FACE ĐÊM BABY SKIN:

Đặc điểm kem:

Do lứa tuổi teen năng động và da đang trong quá trình trưởng thành do vậy cấu trúc da chưa được định hình chính xác , nhưng do các yếu tố môi trường ngày càng nguy hiểm tác động xấu đến làn da của lứa tuổi teen và cũng như nhu cầu làm đẹp của lứa tuổi teen ngày một nhiều. Lro''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''Cre cho ra mắt dòng kem face dưỡng trắng da chống nắng chống lão hoá giành cho lứa tuổi này với dưỡng chât dịu nhẹ , chống nắng nhẹ và dễ sử dụng cho mọi hoạt động năng động phù hợp với lứa tuổi. Hãy để Lro''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''cre dòng kem face duy nhất Baby skin nuôi dưỡng làn da non trẻ và điều trị kịp thời những khuyết điểm mới xuất hiện trên da .
Kem dưỡng trắng chống lão hoá da Baby Skin FCream

Thành phần chính :

Hợp chất kích thích và tái sinh da có chứa collagen.

Retinol ( dưới dạng Vitamin A ) , Axit AHA, BHA trong hợp chất trái cây lên men .

Cytokine, Biostymine, Fitohormone , Ceramid , Skvalen, NNKT, Cholesterol.

Hợp chất chống oxy hoá ( Vitamin C và E )

Flavonoid tinh chế từ lá trà xanh và đậu nành , và lá nho .

Công Dụng :

Kích thích tái sinh da , dưỡng trắng da từ sâu bên trong , collagen giúp lấp đầy vết nhăn , cho làn da căng mịn . Hợp chất cho Lro’Cre’s Baby có những hợp chất chống oxy hoá , tiêu diệt các thành phần tự do . Tinh chất từ lá trà xanh giúp bảo vệ da dưới các tia tử ngoại UVA+ và UVB +.
Phù hợp mọi loại da

Sử dụng :

Thoa một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi được làm sạch qua các bước cơ bản ,massge kem thẩm thấu vào da và vỗ nhẹ .Kem có thể sử dụng vào ban ngày và ban đêm . Kem có thể làm lớp lót makeup cho làn da khoẻ mạnh tươi tắn , căng mọng hơn vào mỗi buổi sáng hoặc khi cần 1 ít tươi tắn nhanh chóng

Kết hợp với các bước tẩy da chết và tắm face LRO’CRE để có một làn da không tì vết .

Gía  350k/1 hủ 20g: sử dụng đc 2 tháng

7. BỘT TRỊ MỤN :

                                 


:::::: Bột Trị Mụn Lro''Cre::::::::::
Thành Phần : 100% hỗn hợp bột từ thiên nhiên , với các thành phần kháng khuẩn giúp điều trị mụn tận gốc .
Chuyên trị tất cả các loại mụn : Mụn boc , mụn mũ , mụn cám , mụn đầu đen ..v..vv..
-Với nguyên lí kháng khuẩn , làm sạch da từ sâu bên trong giúp gom cồi mụn và giúp tiêu biến nhân mụn mà hạn chế tối đa sẹo , thâm .

Bột trị mụn Lro''Cre phù hợp với mọi loại da , mọi lứa tuổi .
Cách sử dụng :
sạch da mặt -> Pha một lượng bột vừa đủ ( tùy mức độ mụn ) + lòng trắng trứng gà , đánh đều tạo thành hỗn hợp sệt nhão -> Thoa lên những vùng bị mụn ( Mun ít thì chấm lên cục mụn , Mụn quá nhiều thì đắp thành miếng lớn )
Đối với mụn đầu đen : Pha 1 lượng bột nhỏ ( vừa mũi ) + 1 miếng chanh => trộn đều -> thoa lên mũi + cánh mũi
==> Sau 30phut đến 1 tiếng các bạn rửa lại mặt với nước sạch ( nước ấm ) . Cùng một lúc điều trị mụn bọc , mũ cùng mụn đầu đen ở mũi .
==> ĐIỀU TRỊ MỤN nhanh bằng cách ĐẮP MỤN mỗi ngày ( hạn chế tiếp xúc nắng , bụi bẩn sau khi đắp mặt , trong thời gian điều trị mụn )

=> Gía : 280k/ Hôp nhỏ
              500k/ Hộp lớn ( gấp 3 hộp nhỏ)

8. SỮA RỬA MẶT:

                                            


Thành Phần Chính:

 -Tinh chất trà xanh, hạt vitamin C, tảo biển và một lượng nước vừa đủ. Loại bỏ các sắc tố làm xạm màu da, bụi bẩn, đồng thời cung cấp đầy đủ khoáng chất cho da. Gíup da thông thoáng, kháng khuẩn, ngăn mừa mụn và sáng sau khi sử dụng.
- Sử dụng thường xuyên sẽ giúp trẻ hóa tế bào da, và có một làn da trắng sáng cũng như thẩm thấu các chất dinh dưỡng được tốt hơn.
==>Các sử dụng: Làm ướt mặt, và lấy một lượng kem nhỏ tạo bọt trong lòng bàn tay, sau đó thoa lên mặt và massge nhẹ, kĩ vùng cánh mũi. Rồi rửa lại với nước sạch.

Gía 250k – tuýp 150ml

9. KEM FACE 4EVER  CAO CẤP (trọn bộ ngày + đêm : Bí quyết cho 1 làn da trắng hồng hoàn hảo)

 

4ever (4+++) spf 30 : Thành phần giàu tính tự nhiên với hoạt tính chống lại sự đen da. Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen ..Trị mụn , trị thâm , nám và đốm nâu , cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông ,giúp da trắng hồng đều màu .
4ever ( đêm ) : Dưỡng trắng da tối đa - cung cấp độ ẩm cho da khô và nhờn nhưng thiếu nước Giu’p đánh .bật các vết nám bằng cách cải thiện sâu và từng tế bào da ,tiêu diệt và ngăn ngừa việc sản sinh tối đa của sắc tố

Gía : 850k/ bộ ( Ngày - ĐÊM) Dùng được hơn 3 tháng!
Tặng kèm mặt nạ tinh chất trà xanh – nha đam .
P/S : 4 ever có bán lẻ .

CÁC SẢN PHẨM DÀNH CHO BODY:

1. TẮM TRẮNG LRO''''CRE DÒNG LAVEDER:

                            

::::::Tắm Trắng Lro''''Cre Cao cấp:::::::::::

=> Sự kết hợp của rất nhiều nguyên liệu , là dòng tắm trắng tốn nhiều công của nhất
=> Set tắm trắng cao cấp là trọn hẳn một liệu trình làm trắng hoàn hảo , set gồm có :
+Tắm trắng mạnh
+Tắm trắng dưỡng mịn
+Tắm Trắng mạnh lần 2
+Tăm'''' trắng với bột cao cấp
=> Ủ trắng toàn thân với 2 tuýp làm trắng , mịn cao cấp dùng được tầm 8 lần ủ cho mỗi tuần /1 lần !
==>>> Tất cả sẽ đi theo 1 liệu trình hoàn hảo , sẽ đi kèm theo giấy Hdsd chi tiết để các bạn chăm sóc da trắng được hiệu quả nhất !
Hãy giữ lại vỏ hộp tắm Lro''''Cre cao cấp vì đó sẽ là hộp đựng mỹ phẩm và các vật dụng xinh xắn tiện dụng cho các bạn trong phòng hoặc mang theo khi đi du lịch - với 3 ngăn tiện lợi

 GIA BÁN  : 980k




2. TẮM TRẮNG  LRO''''CRE DÒNG BABY SKIN:

                    

:::::Tắm Trắng Lro''''Cre dòng Baby Skin :::::


==> Set 2 lần tắm trắng mạnh , trắng thơm


==> Trọn bộ 2 lần tắm mạnh và chất khác nhau
GIÁ: 450k /1 set

3. TINH CHẤT DƯỠNG TRẮNG DA BODY Lro’Cre!

 

                           

::::: Tih chất dưỡng trắng da Toàn Thân Cao Cấp Ess Lro''''''''''''''''Cre::::::

==> Thành phần chính :
+ Chiết xuất từ tinh chất trà xanh giúp làm sạch các tế bào da , khử trùng giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường ( giảm mụn lưng )
+ Vitamin E , Sữa ong chúa giúp làm Trắng nhanh , dưỡng da siêu mềm mịn !

=> Thích hợp cho mùa hè nóng nắng - Bảo quản nơi mát mẻ ( có thể là tủ lạnh )
==>Cảm nhận tinh chất thấm sâu vào từng tế bào , mát mẻ sảng khoái ngay sau khi thoa
=> 450k hủ lớn



Gía : 450k / hủ lớn – 180ml

4.KEM TRẮNG DA BODY UV NEW:

    
                                      

   

==> ĐẸP TỪNG MILIMET LUN NHÉ
==>KHÔNG TRẮNG , KHÔNG GHIỀN, KHÔNG ĂN TIỀN ...
Kem Body Lro''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''cre nguyên liệu đc nhập từ Hàn quốc hương liệu Pháp cao cấp ---> Tạo thành một dòng kem body Lro''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''cre đặc biệt TRẮNG và giữ ẩm rất tốt => đây là dòng kem được nhập từ nguồn nguyên liệu đặc biệt nhất và TRẮNG nhất từ trước đến nay .
==>Kem Body cải tiến mới, Siêu thấm siêu mịn, mướt mờ luôn, Bao Trắng!

=> Thành phần kem giành cho mùa hè tăng cường dưỡng chất đặc biệt là chất dưỡng trắng và bột chống nắng , kem thấm nhanh và không bết dính.
==> Kem Được chứng nhận của Bộ Y Tế - Là 1 sản phẩm chất lượng- Chính Hãng!

===> Kem đợt này bôi cực kì tiết kiệm và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau khi bôi kem.

GIÁ: Hủ nhỏ : 250k ( sử dụng 1 tháng )
       Hủ lớn :600k ( Gấp 2,5 lần hủ nhỏ )

5.HỖN HỢP TẨY TẾ BÀO CHẾT :

                           

Tẩy Da Chết Handmade - Thành phần 100% thiên nhiên - Phù hợp mọi loại da mọi lứa tuổi và rất phù hợp cho bà bầu ko được sử dụng kem mỹ phẩm
Tác dụng : Kiềm và kiểm soát dầu nhờn , giúp giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen , mụn dưới da , se khít lỗ chân lông , đẩy lùi lớp da chết đen xạm , pha hỗn hợp với sữa tươi để mang lại làn da tươi sáng .
Sử dụng thích hợp cho cả da mặt và toàn thân
Hủ 300ml + kèm giấy HDSD kĩ : 300k
Bảo quản : nơi thoáng mát , tránh làm ẩm , và đậy nắp kĩ tránh côn trùng ăn

=> GIÁ : 300K ( SD cho cả Face và Body )







 6. MAKEUP BODY:

 

Makeup Body Lro''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''Cre được chiết xuất tối đa từ thành phần bột tự nhiên - Giúp các bạn toả sáng nơi đông người - Tự tin diện những bộ đồ sexy - rực rỡ mà không bết dính vào quần áo, siêu thấm mịn và có mùi thơm nhẹ nhàng như em bé.
Ưu điểm nổi trội: Siêu trắng và khó trôi (khi bị tác động nhẹ từ nước ...vv) Chỉ mất hẳn khi tắm với xà bông và bông tắm. Vì vậy mà các bạn vô tư diện đồ nhé! đây chính là bí quyết toả sáng của rất nhiều Sao - diễn viên nhé!
Tuýp :200k ( với thiết kế nhỏ gọn - xinh xắn - tiện bỏ giỏ ) Tiệc tùng - Tết này là lung linh - Không lo nắng vì 40% trong kem là bột chống nắng uv 40.

   GIÁ : 200K

 

Chúc các bạn có 1 làn da hoàn hảo

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH :







Bình luận

HẾT HẠN

0167 898 7989
Mã số : 7637400
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn