Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Của Tôi

Liên hệ

83C/3H Tôn Thất Thuyết P.4, Q.4



Thực đơn giảm cân nhanh của tôi

Đây là thực đơn giảm cân tham khảo trong một ngày:
- Bữa sáng: Một ly sinh tố, một quả chuối, một quả cam, một tách nước quả nho, một bát canh bắp cải.
- Bữa trưa: Một phần salad, chú ý ăn nhiều rau tươi có màu xanh, có thể ăn thêm vài miếng gà nướng không mỡ. Ăn nhiều canh bắp cải.
- Bữa tối: Dùng khoảng 150 g cá, cố gắng ăn thêm càng nhiều canh bắp cải càng tốt.

Hoặc: Sau khi thức dậy vào sáng sớm, uống ít nhất một ly nước cam không đường, không đá. Có thể dùng 2 muỗng canh nước cam vắt hoặc nước cốt chanh, một thìa nhỏ mật ong. Uống thêm 250 ml nước lọc, một ly trà.
- Bữa trưa: Một ly nước cam vắt hoặc 300 g trái cây tươi. Có thể dùng thêm 300 ml nước ép trái cây, rau củ.
- Bữa tối: 300 ml nước ép trái cây, rau củ, một ít xúc xích. Có thể dùng thêm 300 ml nước ép trái cây, một ly trà.

Tuy nhiên, những thực đơn giảm cân kiểu này rất khó thực hiện và phiền phức. Bạn có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân FIT(giảm cân hiệu quả). Đây là sản phẩm hỗ trợ và giúp bạn thiết lập một chế độ ăn phù hợp.

Tư vấn giảm cân nhanh dùng sản phẩm giảm cân 0933663685
giao hàng toàn quốc miễn phí

pic

Ngoài thực đơn giảm cân trên bạn cũng có thể áp dụng thực đơn giảm béo sau:

Dành cho những người:
- Béo phì thấy nóng, khát nước nhiều.
- Đau nhức các khớp.
- Khó thở khi đi cầu thang.
- Muốn giảm cân nhanh vì lý do riêng (đám cưới, đám hỏi, chuẩn bị đi biểu diễn…).
Ăn súp rau
- Rau xanh: chọn loại rau bạn thích ăn chừng 2 kg, có thể chọn nhiều loại (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt…).
- Muốn ăn chua thì mua thêm cà chua.
Thực hiện:
- Rửa rau thật sạch bằng cách nhặt bỏ lá già, lá úa rồi cho vào một thau nước lớn rửa nhẹ tay tránh dập rau. Rửa nhiều lần dưới vòi nước rồi ngâm nước ngập rau, chừng 30 phút rửa lại một lần. Mục đích là để các chất độc mà chúng ta không nhìn thấy hòa tan trong nước và hết dần.
- Xắt các loại rau thành những đoạn nhỏ rồi đổ nước xâm xấp vào, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu cho đến khi rau mềm.
- Nêm muối, bột ngọt cho vừa ăn, nếu bạn quen ăn cay thì bỏ ớt vào.
Món súp này có thể ăn bất cứ khi nào đói và bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả buổi tối vì món súp này làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp năng lượng không đáng kể.

Có thể thay súp bằng trái cây?
Nếu muốn làm đầy bao tử bằng trái cây, bạn có thể sử dụng các loại sau: bưởi, táo, dưa leo, mận, sơri, cà chua chín, cà rốt, khổ qua. Những loại trái cây này có thể ăn thoải mái vào bất cứ khi nào bạn muốn. Hết sức tránh những trái cây ngọt vì đường hoa quả khi vào cơ thể sẽ biến thành glucose, bước tiếp theo là biến thành mỡ.
Nên uống loại nước gì?
Trà xanh, nước lọc, bạn uống bao nhiêu cũng được, không hạn chế số lượng. Buổi tối nếu đói, bạn có thể uống một ly nước lọc, cảm giác đói sẽ mất nhanh. Nhiều người lo sợ uống nhiều nước sẽ làm bụng to ra. Thực tế không phải thế. Nước rất cần cho cơ thể, không nên nhịn uống với hy vọng sẽ giảm cân. Hết sức tránh các loại nước ngọt, rượu, bia, chính chúng mới làm tích mỡ ở bụng, làm bụng bạn to ra. Nếu bạn có thói quen uống cà phê mỗi sáng thì nên dùng đường ăn kiêng có tên gọi aspartam, không dùng đường cát trắng.
Lưu ý:
- Đây là chế độ ăn nhằm thanh lọc một số chất độc trong cơ thể và làm tiêu mỡ rất nhanh. Trong ba ngày đầu bạn sẽ thấy khó chịu, ngày thứ tư thấy nhẹ nhõm, từ ngày thứ năm trở đi sẽ thấy khỏe, dễ chịu. Chính vì vậy bạn sẽ thấy giảm khó thở, giảm đau nhức, hết nặng đầu sau 1 tuần thực hiện
.
- Chế độ ăn này bản thân nó đã làm bạn giảm cân. Nếu bạn phối hợp đi bộ 1 giờ/ngày để lưu thông khí huyết thì có thể giảm 3 – 4 kg/tuần mà không thấy mệt.
- Không áp dụng thực đơn giảm cân này cho trẻ dưới 15 tuổi.


Bình luận

HẾT HẠN

0933 663 685
Mã số : 5784458
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn