Km 30/4 :Giảm Set Hoàn Lưu Cao Mini 3 Sp Còn 1250K -Hàng Cty

1,25 triệu

229 Doãn Kế Thiện -Mai Dịch -Cầu Giấy -Hn

SIÊU KM THÁNG 9 :

- TẶNG 1 SON DƯỠNG WHOO MINI KHI MUA 2 SET MINI HOÀN LƯU CAO 3SP :2600K /2 SET

- TẶNG CẢ BỘ SON MINI DƯỠNG + SON WHOO MINI SỐ 25 HOẶC 13 KHI MUA 4 SET MINI TRỊ GIÁ ĐƠN HÀNG TRÊN 4 TRIỆU

 

 

-SET THE FIRST TÁI SINH & LÀM TRẮNG DA 9 MÓN CÓ TINH CHẤT VÀNG MỚI :

- HÀNG CÔNG TY CÓ TEM : 1400K

-HÀNG  XÁCH TAY MIỄN THUẾ : 1200K

-  SET THE FIST HÀNG CÔNG TY CÓ TEM  5 MÓN : GIẢM CÒN 800K - GIÁ  CU 1, 2 TRIỆU

- SET 5 MÓN HÀNG MIỄN THUẾ XÁCH TAY  : 680K

 


- SET OHUI TÁI SINH THE FIST 5 SP HÀNG CÔNG TY MẪU MỚI CẢI TIẾN 2014 GIẢM CÒN : 850K

SET HOÀN LƯU CAO 3 SP GIẢM CÒN : 1550K -HÀNG CÔNG TY CÓ TEM

 

Giảm set Whoo trắng da trin nám 5 sp còn 650k - hàng công ty 

- SET OHUI TÁI SINH THE FIST 5 SP HÀNG CÔNG TY GIẢM CÒN : 750K

 

HÀNG QUÝ HIẾM : KEM WHoo hoàn lưu cao 10ml giảm giá đặc biệt 1150k - Hàng công ty ( GIÁ CŨ  2000k /10ml )

 


BỘ WHOO TRẮNG DA TRỊ THÂM NÁM 7SP HÀNG CÔNG TY CÒN 800K  - GIÁ CŨ 1600K 

 

BỘ WHOO TRẮNG 7 SP DÀI CÓ KEM 10ml giảm chỉ còn : 750k

 

ĐỢT KHUYẾN MẠI MÙNG 2-9 LỚN NHẤT TRONG NĂM   : GIẢM 50%  CÁC BỘ OHUI -WHOO QUÀ TẶNG :

 



 

GIẢM   ĐẶC BIỆT SET WHOO 10 SP SPA CÒN 600K - KHI MUA TRÊN 2 BỘ GIÁ CÒN 550K

 

 

HÀNG CỰC HIẾM - KIỆT TÁC CỦA LÀN DA - TRẢ LẠI VẺ ĐẸP 10 NĂM VỀ TRƯỚC - BỘ WHOO TÁI SINH CAO CẤP HOÀN LƯU CAO 3 SP CÓ HỘP HÀNG CÔNG TY 

  GIÁ  giảm còn  1650K  - GIÁ THỊ TRƯỜNG :2500K 

Bộ mini Hoàn lưu cao bao gồm
Kem dưỡng da 4ml
Kem mắt 4ml
Tinh dầu dưỡng 7ml

Dòng sản phẩm cao cấp nhất của Whoo hiện nay.


Chi tiết

Bộ dưỡng da mini Hoàn Lưu Cao Whoo - Dòng sản phẩm đem lại nét thanh xuân của 10 năm về trước

Kem dưỡng với các thành phần chính là “quân” và hơn 70 thành phần đông y quý hiếm được tối đa hoá hiệu quả nhờ nguyên lý phối hợp “quân thần tá sứ”. Với nguyên liệu là sen tuyết và sâm núi cùng công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm giúp xóa mờ các dấu vết thời gian trên làn da của người phụ nữ.

Kem dưỡng mắt Hwanyu Whoo với các thành phần đông y giúp xóa mờ các dấu vết thời gian trên vùng da quanh mất Với nguyên liệu là sen tuyết và sâm núi cùng công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm giúp xóa mờ các dấu vết thời gian trên làn da của người phụ nữ. Sen Tuyết là thực vật rất có giá trị chỉ được tìm thấy ở vùng Tân Cương, Duy Ngô Nhĩ của Tây Tạng và ở Himalaya và thu thập vào tháng 7,8 khi hoa đã nở rộ. Sâm núi 35 tuổi được thu thập trong các thung lũng hoang dã của tỉnh Gangwon có hiệu quả giúp tăng cường cơ chế phòng vệ của da và cải thiện một sự xuất hiện nếp nhăn. Cùng các liệu phương Đông như dongchunghacho, Reishi nấm, nấm thông và gốc hoa lông cừu làm việc cùng nhau để cải thiện sự trao đổi chất của da và tạo làn da rạng rỡ hơn.

Tinh dầu được bổ sung thêm đơn thuốc bát trấn bổ tinh đơn phối hợp với các thành phần “quân”, khi kết hợp sử dụng cùng Hwanyu Go sẽ tạo sự cân bằng âm-dương, thống trị và chăm sóc cho cả làn da bị chảy xệ, lão hóa do tuổi tác.


 

 

 

   

 

BỘ WHOO TÁI SINH DA HWA HUYN 6 SP HÀNG CÔNG TY CÓ TEM LG GIẢM CÒN 750K /BỘ 

 - GIÁ CŨ 1600K

 

 

 

 


- BỘ WHOO TÁI SINH CAO CẤP HOÀN LƯU CAO 3 SP GIẢM 50%  CÒN : 1650K - GIÁ CŨ 2700K

- KIỆT TÁC TÌM LẠI LÀN DA TRẺ TRUNG 10 NĂM VỀ TRƯỚC :

 

MỜI VÀO XEM  CHI TIẾT TẠI  GIAN HÀNG :

www.vatgia.com/yenmakeup


SET WHOO SIÊU TRẮNG TÁI SINH DA 7 SP SỮA RỬA MẶT 40 ml TIẾP TỤC   GIẢM ĐẾN 50% CÒN 850.000

 

 

 

( GIÁ NIÊM YẾT CŨ  1,5 TRIỆU )

 

 

 

   

                   

*** NHẬN ĐĂT HÀNG TẤT CẢ CÁC SP CHÍNH HÀNG CÔNG TY LG CÓ TRONG CATALOGUE OHUI - WHOO VỚI GIÁ CHIẾT KHẤU CAO NHẤT HIỆN NAY :

-  TRỪ 15% VỚI GIÁ NIÊM YẾT CATALOGUE

 

 

GIÁ DƯỚI LÀ GIÁ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH

 

LH : MSR YẾN :

            0987 649293

* KHÁCH Ở XA CHUYỂN TIỀN QUA TÀI KHOẢN VÀO TK + 30K TIỀN SHIP CHUYỂN PHÁT NHANH :

     TÊN CHỦ TK : TRẦN THỊ NGỌC YẾN

-

NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG ( VIETCOM BANK )

CN THĂNG LONG HÀ NỘI   :SỐ TK :  0491 00000 3073

 

- NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH  ( AB BANK )

CN  HÀ NỘI  - SỐ TK           0271 0005 22004

 - NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI MB

CHI NHÁNH TÂY HỒ - HN

SỐ TK : 01301 0285 0007

 


ĐC : 229 DOÃN KẾ THIỆN - MAI DỊCH - CẦU GIẤY - HÀ NỘI

MỜI XEM THÊM LINK GIAN HÀNG TRÊN FB :

  www.facebook.com/ chipchip.tran.7  

 
 

==> DÒNG SẢN PHẨM WHOO- phương thuốc bí truyền của Hoàng Cung Qi&Jin cung cấp độ ẩm cho làn da khô ,mẫn cảm

 

Cream Cleanser- kem tẩy trang Qi & Jin - Giá: 800.000đ

 

 


Nhờ những thành phần Đông dược như cam thảo, ngải cứu… giúp cân bằng, ổn định da, ngăn ngừa phát sinh các vấn đề trên da nên tuy sản phẩm này là một sản phẩm làm sạch nhưng cũng có thể loại bỏ được những yếu tố có hại cho da. Loại bỏ được cả những lớp trang điểm điểm và ở dạng wash off (rửa ) nên sản phẩm này tốt cho cả những làn da khô, mẫn cảm. Các hạt cát nhỏ đông dược có hiệu quả massage đem lại làn da hồng hào, sạch sẽ  

 

Foam Cleanser/180ml - Giá: 700.000đ

 

Sữa rửa mặt dạng gel ẩm mịn và không bọt với thành phần Đông dược ít kích ứng dành cho buổi sáng có tác dụng loại bỏ bã nhờn, sừng già tích tụ trên da do việc cung cấp chất dinh dưỡng và trao đổi chất của da vào ban đêm nhưng không làm tổn thương đến lớp màng bảo vệ da, đem lại khả năng bảo vệ da khỏi các kích ứng từ bên ngoài trong suốt cả ngày và giúp trang điểm ăn phấn. Sữa rửa mặt dạng cream được cô đặc cao với thành phần Đông dược dành cho buổi tối giúp duy trì khả năng bổ sung độ ẩm cho da mà không gây kích ứng da, cùng với khả năng rửa sạch vượt trội, sản phẩm còn giúp rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm và chất bẩn, bụi hay bã nhờn tích tụ trên da suốt cả ngày, giúp ngăn ngừa sự lão hóa da và những vấn đề khác của da."

 

Nok Yong Pack/135ml - Giá: 1.000.000đ

 

 

Là dạng mặt nạ nóng, chứa 5% chiết xuất lộc hươu. 

Để thành phần dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào trong da, sau khi sử dụng skin, thoa một lượng vừa đủ nokyong pack & massage. Sau khi massage, nghỉ ngơi trong khoảng 10phút rồi rửa lại bằng nước ấm, kết thúc bằng nước lạnh

 

Hae Yoon Sun Cream/60ml - Giá: 750.000đ

 

Kem chống nắng với các thành phần Đông dược cho hiệu quả ngăn ngừa sự oxy hóa da, chấn chỉnh làn da bị tổn thương do tia tử ngoại, đem lại làn da ẩm mịn, trong suốt.

 

In Yang Balancer/150ml - Giá: 1.000.000đ

 


Nước hoa hồng Đông Y tăng cường tính năng làm sạch, thanh khiết làn da, cung cấp đầy đủ độ ẩm cho làn da khô, đem lại làn da mềm mại, ẩm mịn

 

Qi & Jin Essence/45ml - Giá: 2.050.000đ

 


Tinh dầu dưỡng da Đông Y cô đặc tinh chất Cống thần đơn và nhân sâm núi Đông trùng hạ thảo, đem lại mĩ sắc, thanh nhã, hồng nhuận cho làn da với cảm giác mượt nhẹ như tơ.

 

 

In Yang Lotion/110ml - Giá: 1.200.000đ

 

Sữa dưỡng da Đông Y cô đặc tinh chất Cống thần đơn và nhân sâm núi Đông trùng hạ thảo, đem lại mĩ sắc, thanh nhã, hồng nhuận cho làn da với cảm giác mượt nhẹ như tơ.

KEM DƯỠNG CHỐNG NHĂN MẮT :1.900.000đ

 

 

Sản phẩm có tính năng cải thiện nếp nhăn, chiết xuất Bạch chỉ, với khả năng cải thiện nếp nhăn vượt trội, hấp thụ nhẹ nhàng, không hề gây kích ứng, đem lại sự căng chắc cho làn da mắt vốn dễ bị chùng giãn, cho vùng da mắt sáng tươi, đầy sinh khí.

 

Qi & Jin Cream/50ml - Giá: 2.200.000đ

 


Sản phẩm kết tinh bí quyết làm đẹp cung đình với tính năng cải thiện đàn hồi của nhân sâm núi Đông trùng hạ thảo được cực đại hoá tác động nhờ sự kết hợp thêm của Cống thần đơn và Hoàng tinh giúp đem đến làn da sáng rạng rỡ

==> Dòng sản phẩm làm trắng vết thâm nám WHOO SEOL dành cho da nhờn và sạm nám
 

Brightening Cleansing Foam/160ml - Giá: 650.000đ

 

 


Sữa rửa mặt jinaek với nhiều bọt xà phòng nhỏ mịn giúp làm sạch bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông cùng thành phần thất hương bát bạch tán giúp da ẩm mịn, sáng trong như tuyết

 

Whitening Skin Balancer/130ml - Giá: 1.000.000đ

 


Nước hoa hồng có tính năng làm trắng với thành phần thất hương bát bạch tán và nước cam cúc đun sôi để nguội từ hoa cúc tự nhiên được hấp thụ sâu trong da, đem lại sắc da sáng trong, thanh nhã như bạch ngọc, đồng thời, giúp nâng cao hiệu quả các sản phẩm ở bước tiếp theo.

 

Whitening Essence/45ml - Giá: 2.150.000đ

 

Tinh dầu làm trắng với thành phần chiết xuất cam cúc – thành phần hiệu năng làm trắng nồng độ cao hấp thụ sâu vào da, đem lại vẻ đẹp sáng trong cùng thành phần thất hương bát bạch tán cải thiện sắc da, giúp da ẩm mịn.

 

Whitening Lotion/110ml - Giá: 1.200.000đ

 

Sữa dưỡng làm trắng với thành phần làm trắng chiết xuất cam cúc và thất hương bát bạch tán giúp làm sạch và mát da. Cảm giác sử dụng nhẹ nhàng, mềm mại, tan chảy tức thì trên da ngay khi thoa cùng cảm giác ẩm mịn, nhẹ nhàng, không gây căng khô, dính rít sau khi thoa.

 

Whitening Intensive/20ml - Giá: 2.100.000đ

 

Sản phẩm đặc trị cho vùng da có vấn đề với dạng cao đặc biệt không chỉ cho hiệu quả làm trắng mà còn che phủ khuyết điểm hay các vết sạm nám trên da thật tự nhiên. Thành phần thất hương bát bạch tán và thành phần chiết xuất cam cúc giúp tăng cường hiệu quả tức thì trên da, bám chặt vào da với cảm giác ẩm mịn, láng mượt, che phủ hoàn hảo các vết nám trên da.

 

Whitening Jinaek Program (10ml x 4/3) - Giá: 800.000đ

 

Whitening Jinaek Program dạng tinh chất cô đặc cao là chương trình chăm sóc làm trắng tập trung trong 4 tuần, đem lại làn da láng mượt với cảm giác sử dụng nhẹ nhàng, tươi mát. Đây là tinh dầu làm trắng khái niệm mới với tác dụng vượt trội của thất hương bát bạch tán – công thức bí truyền trong hoàng cung và thành phần chiết xuất cam cúc giúp hồi phục sắc da, không những có tác dụng loại bỏ những vết sạm, nám nhìn thấy trên bề mặt da mà còn loại bỏ cả melanin đã hình thành sâu bên trong da, giúp làn da tối màu trở nên sáng trong, lộng lẫy thuần khiết.

 

Whitening Cream/40ml - Giá: 2.200.000đ

 

 

Kem dưỡng có chức năng làm trắng với thành phần thất hương bát bạch tán và thành phần chiết xuất cam cúc hấp thụ sâu vào da, đem lại sắc da sáng trong như bạch ngọc. Dạng kem mềm mại như kem tươi, dàn trải nhẹ nhàng trên da, thành phần độ ẩm phong phú giúp duy trì độ ẩ mịn lâu dài trên da. Cảm giác khô thoáng như bột ngay khi thoa, thể hiện sắc da sáng rạng rỡ cùng cảm giác láng mượt được duy trì đến tận ngày hôm sau.

 

    

Bình luận

HẾT HẠN

0987 649 293
Mã số : 4364353
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn