Mỹ Phẩm Korea - Graisset Dành Cho Phái Đẹp

900.000

294 Phố Xã Đàn ( Kim Liên Mới ), Đống Đa


Mỹ phẩm Hàn quốc Graisset - phân phối độc quyền toàn quốc

 



Pure beauty - chuyên mỹ phẩm hàng hiệu
Trụ sở chính:294 Xã Đàn ( kim liên mới ) - Phường Phương Liên - Quận Đống Đa - TP Hà Nội
lh: 0983.368.802
website: http://purebeauty.com.vn/


http://vatgia.com/purebeauty

các bạn vào website để xem tất cả các sản phẩm nhé



Nước hoa hồng tinh chất vàng - Graisset Gold Skin 130ml Công dụng: Sản phẩm đặc biệt có chứa thành phần tinh bột vàng nguyên chất và được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý hiếm như hồng sâm, trà xanh và các loại quả giàu dưỡng chất(Quả Lựu, Dâu Alba, hoa Diffusa, Cây Hoàng Cầm), protein cùng các vitamin có tác dụng làm sạch sâu trong lỗ chân lông và giúp thẩm thấu tối đa hiệu quả của kem dưỡng da, ngoài ra Gold Skin còn làm mềm, giữ ẩm, ngăn ngừa khô da, làm thanh khiết và duy trì làn da tươi mát suốt cả ngày. Sản phẩm giúp da của bạn đàn hồi tốt , bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài. Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch thấm 1 lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, vỗ nhẹ nhàng hoặc lau trên mặt từ trong ra ngoài theo chiều cấu tạo da. Sử dụng sản phẩm 2 lần/1 ngày: Sáng trước khi trang điểm và tối trước khi đi ngủ.


Nước hoa hồng làm trắng và dưỡng ẩm Làm sạch sâu và là chất dẫn cung cấp dưỡng chất cẩn thiết cho da, tinh chất sáp ong, dâu tằm và vitamin C giúp da sáng và trắng dần rõ rệt. Đặc biệt các hắc sắc tố Melanin sẽ bị làm mờ, giúp làn da được bảo vệ một cách an toàn dưới thời tiết khắc nghiệt.
Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho làn da thô ráp và sạm mầu.





Nước hoa hồng, làm trắng - NEWPLEX

Thành phần: Thảo dược phương Đông như quả Lựu, quả Sung, quả Dâu…Bổ xung các tinh chất chiết xuất từ các loại Rong biển, cây Húng quế, hoa Oải hương và các loại Vitamin khác.Thành phần Arbutin với hàm lượng 2% được chiết xuất từ cây Nham Lê





Sữa dưỡng, làm trắng - NEWPLEX



Thành phần: Thảo dược phương Đông như quả Lựu, quả Sung, quả Dâu…Bổ xung các tinh chất chiết xuất từ các loại Rong biển, cây Húng quế, hoa Oải hương và các loại Vitamin khác.Thành phần Arbutin với hàm lượng 2% được chiết xuất từ cây Nham Lê



Kem dưỡng, làm trắng - NEWPLEX 


Vitamin C và Ethyl Acorbic Acid thẩm thấu sâu, cung cấp độ ẩm, làm mờ hắc tố Menaline, tái tạo lại làn da bị khô ráp và sạm đen vì cháy nắng, nuôi dưỡng da trắng hồng từ bên trong.
Thành phần:Thảo dược phương Đông như quả Lựu, quả Sung, quả Dâu…Bổ xung các tinh chất chiết xuất từ các loại Rong biển, cây Húng quế, hoa Oải hương và các loại Vitamin khác.Thành phần Arbutin với hàm lượng 2% được chiết xuất từ cây Nham Lê



Dòng làm trắng - Newplex 

Được chiết xuất từ các loại quả dùng trong y học phương Đông như quả Lựu, quả Sung, quả Dâu tằm, bổ sung các tinh chất từ cây rong biển, cây húng quế, hoa oải hương và nhiều loại vitamin.



Nước hoa hồng dưỡng ẩm thủy hợp KUMSONG 


Thành phần: Chiết xuất từ cây Kumsong (Cây lá kim),rễ cây hoa Chopsi, tinh chất Lô hội tươi, nước biển tinh khiết. Beta-Glucan,Phyto- Olygo.
Giúp bạn cảm nhận rõ rệt nhất sự cung cấp độ ẩm tức thì và chống lại dấu hiệu của lão hóa. Độ ẩm là nhân tố quan trọng để chống lại sự lão hóa vì vậy công nghệ thủy hợp giúp tăng cường và duy trì độ ẩm giúp làn da trông thực sự trẻ trung. Sản phẩm còn là chất dẫn giúp da hấp thụ được tối đa các dưỡng chất của kem và tinh chất.


Sữa dưỡng ẩm thủy hợp KUMSONG 


Thành phần: Chiết xuất từ cây Kumsong ( Cây lá kim), rễ cây hoa Chopsi, tinh chất Lô hội tươi, nước biển tinh khiết. Beta-Glucan, Phyto- Olygo, Melin Collagen...
Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng, da của những phụ nữ sử dụng sản phẩm này có bước cải thiện rõ rệt. Với công thức độc quyền tổng hợp các dưỡng chất từ thảo dược quý trong thiên nhiên, tinh chất rau xanh và nước biển ở độ sâu 320m Sữa dưỡng ẩm thủy hợp Kumsong giúp tăng cường tối đa độ ẩm và dưỡng chất cho làn da, đem đến cho bạn một vẻ đẹp trẻ trung với làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.


Kem dưỡng ẩm thủy hợp KUMSONG 

Với công thức độc quyền tổng hợp các dưỡng chất từ thảo dược quý trong thiên nhiên,tinh chất các loại quả và hạt giàu protein cùng tinh chất rau xanh và nước biển ở độ sâu 320m giúp tăng cường và duy trì độ ẩm làm cho làn da bạn trở nên mềm mại, mịn màng và tươi tắn. Sản phẩm còn có tác dụng loại bỏ độc tố và kích thích quá trình tái tạo da đem lại cho bạn một làn da trông thực sự trẻ trung và quyến rũ.



Nước hoa hồng chống nhăn Amino

Làm sạch sâu, là chất dẫn cung cấp dưỡng chất cho da một cách hiệu quả nhất,tinh chất thảo dược thiên nhiên & Vitamin C làm mờ hắc tố Menaline, cải thiện nếp nhăn, tăng cường Collagen giúp da săn chắc & đàn hồi tốt.


Sữa dưỡng chống nhăn Amino 

Sản phẩm giúp duy trì và kích thích khả năng tái tạo tự nhiên của da, tạo hiệu quả đặc trị nhăn bằng việc phục hồi các sợi collagen và elastin làm da săn chắc, giảm nếp nhăn đặc biệt với những nếp nhăn vùng trán hay chân chim nơi khoé mắt, mặt và cổ...Giúp tái tạo làn da mới, làm lành tổn thương từ gốc tế bào da.Đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ thanh xuân và tràn đầy sức sống.


Kem chống nhăn Amino



Kích thích quá trình sản sinh Collagen nhanh, đặc trị nếp nhăn vùng trán hay chân chim nơi khoé mắt, mặt và cổ.Giúp tái tạo làn da mới, làm lành tổn thương da từ gốc tế bào. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết cho làn da, tăng độ đàn hồi cho da săn chắc, lấy lại cho bạn sự tươi trẻ thanh xuân và cảm giác tự tin trong cuộc sống

Bên mình phân phối độc quyền , các bạn có nhu cầu mua buôn , mua lẻ call trực tiếp mình 
lh: 0983.368.802 ( Mrs Mai)
website: http://purebeauty.com.vn/



Bình luận

HẾT HẠN

0462 764 021
Mã số : 4319237
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn