Thuốc Đông Y Trị Mụn Hiệu Quả

90.000

43/42 Cộng Hòa P4 Tân Bình Tphcm


 

Ruou thuốc, rễ cây thuốc nam, thảo dược, mỹ phẩm thiên nhiên cho các bạn một làn da sạch mụn, sạch thâm, sạch nám, trắng hồng hào



VĨNH BIỆT MỤN, THÂM, NÁM !!!



Các bạn nào bị nám, bị mụn nhiều năm đã điều trị nhiều nơi như da liễu tốn nhiều tiền mà vẫn không hết. Bạn hãy yên tâm dùng và thấy kết quả vì thuốc đã được rất nhiều người tin dùng.



Công dụng:

+Trị mụn mủ, mụn trứng cá rất hiệu quả (mụn khô cùi, gom lại và bong ra) chỉ trong thời gian ngắn.

+Trị rất hiệu quả các loại mụn tuổi dây thì

+Xóa vết thâm do mụn để lại hiệu quả 100%, làm mờ nám, tàn nhang.

+Trị mụn 100%, kể cả mụn bọc, mụn đỏ và lang ben

+Khi bôi lên sẽ có hiện tượng lột da làm mờ vết thâm mà mụn để lại, se khít lỗ chân lông, và đặc biệt bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Nếu trị nám thoa thuốc tới khi nào da mặt lột đều 1 lượt thì thôi (không dùng cho nám máu).

+Cải thiện sắc da, cho da tươi tắn, trắng hồng hào

+Dưỡng trắng da


Biểu hiện:

Mặt sưng đỏ, nổi mẩn rôm, hơi ngứa là HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG

Lúc bong có thể bong dạng bụi hoặc miếng nhỏ.

Nếu sưng thì ngưng 2-3 ngày, dùng kem Trong nuôi dưỡng da. Hết sưng lại dùng tiếp, dùng đến khi nào lột đều, mụn khô cùi bong ra hết thì nghỉ.

Tùy loại da của từng người, có người sưng nhiều, sưng ít hoặc không sưng nhưng bạn cứ yên tâm và kiên trì sử dụng sẽ có làn da đẹp như ý .




Giá: 

80.000vnd/gói thuốc chưa ngâm

90.000vnd/chai thuốc ngâm sẵn

160.000.vnd/hộp kem Trong

180.000vnd/hộp kem Sữa

80.000vnd/dược phẩm sữa rửa mặt

360.000vnd/bộ thuốc Đông Y


Truy cập trang facebook.com/ruourecaytrimun để biết thêm chi tiết và inbox mua hàng.

SĐT: 093 888 3205








UY TÍN 9 NĂM












Shop chuyên cung cấp sỉ lẻ thảo dược đông y trị mụn, nám, thâm và tàn nhang.

FACEBOOK.COM/RUOURECAYTRIMUN



Cung cấp sỉ theo lít cho các spa, cty mỹ phẩm. Hiện nay nhu cầu đang chuyển dần sang sản phẩm thảo dược và đông y vì hiệu quả cao hầu như 95-100% sau dùng sản phẩm nên khách hàng rất chuộng.


Ruou thuốc chỉ có công dụng trị mụn & nám

Kem Trong - Bí quyết làm đẹp da


 

Tác dụng của Kem Trong:

– Giúp tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da.

– Chống lão hóa, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

– Se khít lỗ chân lông, giúp da trắng mịn và luôn khỏe mạnh.



Kem Trong giải quyết mọi trường hợp các bạn tự ý dùng ruou thuốc trị mụn, trị nám nhưng không được tư vấn kĩ, ngày dùng trên 4 lần nên bị sưng quá nặng


Công dụng:

+Phục hồi da tổn thương, làm mất hẳn những vết nhăn khi dùng ruou thuốc, cung cấp nước cho da, giúp da mềm và thẩm thấu tốt.

+Chống sưng, dưỡng làm mịn da, cho bạn cảm giác dễ chịu (kem nhập từ Mỹ, dành cho những người ngại sưng do tác dụng của ruou thuốc)

+Giúp sạch chân lông nhanh chóng thoát bụi bẩn cặn bã, độc tố theo tuyến mồ hôi thải ra ngoài.

+Giữ cho làn da luôn mềm mại sau khi điều trị ruou thuốc, và giúp da tránh bị bám nắng trở lại.

+Đặc biệt rất tốt cho da khô nhờ đặc tính duy trì, cân bằng độ ẩm tự nhiên, trả lại độ đàn hồi cho da, nhờ đó làm giảm cảm giác khô ráp, khó chịu.

+Đem đến cho bạn làn da mịn màng, đẹp tự nhiên sau khi điều trị ruou thuốc.


Ưu điểm-Sự khác biệt so với sản phẩm thông thường:

Kem trong thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, không chất tạo mùi,dưỡng ẩm tốt nhưng hoàn toàn không cản trở công dụng của ruou thuốc.Thích hợp cho mọi loại da. Sản phẩm bảo đảm 100% không gây dị ứng

(an toàn tuyệt đối, có thể thoa thường xuyên trên da em bé khi bị rôm sảy)


Hướng dẫn sử dụng khi dùng kết hợp thuốc ruou:

+Trong quá trình dùng ruou thuốc để trị mụn, nám. Khi da có biểu hiện bong tróc, ửng đỏ, sưng, khó chịu. Bạn rửa mặt, dùng khăn mềm lau sạch, thoa một lớp mỏng kem trong lên. Cách 4-5 tiếng sau, bạn rửa mặt và dùng ruou thuốc trở lại bình thường. Đối với những người dùng ruou thuốc bị sưng quá nặng thì phải ngưng dùng ruou thuốc và dùng kem trong nuôi để phục hồi da tổn thương

+Sau khi dùng ruou thuốc trị khỏi mụn, nám, làn da lúc này rất mỏng manh, khô, nhăn và nhám. Bạn dùng kem trong nuôi dưỡng, cân bằng độ ẩm, phục hồi làn da mịn màng, đẹp tự nhiên.


Đây là kem nhập từ Mỹ chứ không phải là kem pha, kem trộn nên bạn hoàn toàn yên tâm. Kem trong thành phần từ thiên nhiên không cản trở tác dụng của ruou thuốc. Vì có những bạn dùng ruou thuốc đến khi ruou thuốc có tác dụng nên mặt bị sưng thì lo sợ, bỏ giữa chừng làm cản trở quá trình trị mụn của các bạn. Công dụng chủ yếu của kem trong không phải để giảm sưng trong quá trình điều trị ruou thuốc mà đây chính là bí quyết làm đẹp da sau khi điều trị ruou thuốc. Kem trong điều trị phục hồi da rất hiệu quả, không giới hạn số lần sử dụng; mang đến cho bạn làn da đẹp mịn màng, không bị khô, nhăn và nhám sau khi điều trị ruou thuốc


Hơn 80% số người được hỏi cho rằng kem trong giúp da họ đẹp mịn màng sau khi dùng ruou thuốc. Họ vẫn duy trì dùng kem trong 1 tháng sau khi đã dùng xong ruou thuốc để phục hồi, cân bằng độ ẩm, trả lại độ đàn hồi cho da. Sau đó mới dùng sản phẩm dưỡng da trở lại bình thường như lúc trước khi dùng ruou thuốc.



Lưu ý: 

– Tùy theo từng loại da mà quá trình hỗ trợ điều trị nhanh hay chậm, da dầu thường hỗ trợ điều trị nhanh hơn da khô và da thường.

– Khi sử dụng thuốc trị mụn không nên dùng thêm loại mỹ phẩm nào, kể cả trang điểm hay sữa rửa mặt hàng ngày, tuy nhiên da rất dễ bong tróc, không sưng đỏ và quá trình điều trị rất nhanh nếu có dược phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt.





Dược phẩm sữa rửa mặt






+thành phần chiết xuất tự nhiên dịu nhẹ, không làm kích ứng da.

+sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, kể cả với làn da nhạy cảm.

+khả năng tạo bọt nhẹ, có tính sát khuẩn cao nhằm giúp tăng cường hiệu quả giảm viêm sưng, tấy đỏ, giúp da dịu nhanh chóng đồng thời nhân mụn khô nhanh trong thời gian ngắn.

+hỗ trợ kiểm soát nhờn và độ pH của da tối ưu, công thức phù hợp với mọi cơ địa.

+dược phẩm giúp điều trị mụn hiệu quả nhờ khả năng thanh lọc làm sạch sâu dưới lỗ chân lông nơi phát sinh những vấn đề về da và giảm viêm hữu ích, tạo điều kiện cho thuốc Đông Y trị mụn phát huy tối đa công dụng.

+cung cấp vitamin C, E, thành phần hoạt chất chống oxy hóa giúp da sáng màu tự nhiên, rạng rỡ.

+hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại một cách hiệu quả.

++ Dược phẩm sữa rửa mặt sử dụng song song trong quá trình bôi thuốc Đông Y, rửa mặt sạch bụi bẩn, thanh lọc sạch da trước khi bôi thuốc Đông Y để đạt hiệu quả tốt nhất.



– không nên bôi thuốc lên vùng mắt, nên dùng cây nặn mụn cậy nhẹ những đầu mụn đã cứng, khi da ửng đỏ hoặc mẫn ngưa nên dừng thuốc Đông Y lại ngay chỉ rửa mặt bằng dược phẩm sữa rữa mặt tươi chuyên biệt dành riêng cho da trong quá trình điều trị. 



Kem sữa dưỡng da-xóa sạch tỳ vết thâm, ngăn mụn trở lại

Sau khi điều trị ruou thuốc kết hợp Kem Trong, da bạn rất mỏng manh cần được nuôi dưỡng. Thế nhưng do môi trường ô nhiễm hàng ngày, thời tiết nắng, gió , bụi ... sẽ gây ra hại cho làn da của bạn. Bạn có thể đẩy lùi những nguy hại ấy bằng cách dùng sản phẩm sữa dưỡng đặc biệt của chúng tôi

Kem sữa cung cấp thêm chất ẩm đã bị mất và khôi phục sự mềm mại của làn da nhưng độ pH vẫn được đảm bảo. Nó thích hợp dùng cho da mặt, da khô, da nhạy cảm với thời tiết và thường xuyên tiếp xúc với nắng gió, giúp chống lại những tác hại của sự ô nhiễm và môi trường.

Công dụng:

+Xóa sạch vết thâm, ngăn mụn quay trở lại

+Kem dưỡng giữ ẩm da mặt tuyệt hảo

+Cung cấp vitamin E, chất Collagen nhằm tăng cường độ đàn hồi, giúp da mềm mại và mịn màng, trắng hồng tươi sáng

+ Được dùng thoa nhẹ lên da và được hấp thu qua da, có thể sử dụng làm kem nền trang điểm

Hướng dẫn sử dụng:


Sau khi điều trị mụn xong sử dụng kem sữa như sữa dưỡng da hàng ngày 



Shop cam kết bộ 360k uy tín, hiệu quả, đầy đủ cho làn da trắng hồng, khỏe đẹp.



(bộ 360k gồm: thuốc Đông Y loại tốt-hàng chuyên cung cấp mỹ viện; dược phẩm sữa rửa mặt tươi giúp da dễ bong và nhanh bong tróc; kem Trong dùng khi da bong tróc thật nhiều giúp tái tạo da, da không bị mỏng yếu, ngăn mụn trở lại).



Shop bán đúng sản phẩm chất lượng.



Sử dụng bộ 360 da cải thiện đáng kể, sau khi sử dụng da chỉ có đẹp hơn, không hề có chuyện da xấu hơn.




facebook.com/ruourecaytrimun 






Shop bán hàng uy tín 9 năm, nhiều bạn đã sử dụng chứng minh và giới thiệu người sau sử dụng, sản phẩm an toàn thích hợp kể cả da mỏng yếu, nhạy cảm. Các bạn kiên trì, chịu đựng hạn chế trang điểm để cải thiện da trong khoảng thời gian 2 tháng, về sau có được làn da đẹp không tỳ vết, tự tin đi làm, đi tiệc không phải mất thời gian trang điểm che khuyết điểm, sở hữu làn da đẹp các bạn chỉ cần chút son môi là đủ cho vẻ đẹp rạng rỡ.



Cách sử dụng bộ sản phẩm 360k.

-Dược phẩm sữa rửa mặt 20ml-dành cho da mỏng yếu, nhạy cảm. Nhấn một giọt cho vào lòng bàn tay tạo bọt, thoa đều khắp mặt, rửa sạch mặt (bắt buộc đối với da nhờn dầu) rửa trước và sau khi bôi thuốc. Dược phẩm sữa rửa mặt giúp da rất dễ bong, không sưng và ít đỏ. Khi dùng thuốc ngưng sử dụng tất cả mỹ phẩm, kể cả sữa rửa mặt thường ngày.

-Dùng khăn mềm lau khô mặt.

-Lấy bông gòn chấm thuốc, thoa 1 lớp thuốc khắp mặt để 30 phút cho thuốc khô, sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch. Ngày bôi 2 lần thuốc .

Tuỳ cơ địa mỗi người, khi thoa thuốc sẽ có những biểu hiện khác nhau: hơi ngứa, hơi đỏ, hơi sưng nhẹ (có người có, có người không), da căng, bóng, bong dạng bụi, mụn khô cùi, teo cùi, nhô lên bề mặt da.

-Kem Trong-serum tái tạo da, tuần lễ thứ 2 bắt đầu kết hợp. Khi da bắt đầu khô, bong tróc nhiều, da lúc này đã quen dần với thuốc rồi, số lần bôi thuốc trong ngày các bạn có thể tự điều chỉnh (trị mụn trị thâm, bôi thuốc không quá 2 lần/ngày, bôi thuốc sau 1 tiếng hoặc 30 phút có thể rửa). Buổi tối dưỡng kem Trong ngủ qua đêm cho kem thấm sâu vào da giúp đẩy cồi mụn dưới da, da nhanh bong tróc và bong tróc dịu êm, phục hồi và dưỡng ẩm đẹp da về sau không bị bóng, nhăn vẩy, khô, nhám và không bị bắt nắng khi ngưng thuốc (trước khi dưỡng kem Trong nhớ rửa mặt sạch). Kem Trong là thuốc nên khi dưỡng vào da đang mỏng yếu sẽ cảm thấy rát 1-2 phút đầu, để kem tái tạo da tổn thương.



Kiên trì sử dụng sau 1 tháng (nếu mụn, thâm nhiều thì 2 tháng) da sạch mụn, sạch thâm, sạch nám, da trắng khoẻ, hồng hào. Bộ 360k cam kết hơn hẳn thuốc trị mụn da liễu, mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền spa mỹ viện.




LIÊN HỆ: 093 888 3205 ( có thể tư vấn trên hộp thư facebook.com/ruourecaytrimun ) online 24/24 







Shop gói hàng gửi khách mỗi ngày.













Địa chỉ Shop: 

43/42 Cộng Hòa-P.4-Q.Tân Bình-Tp.Hồ Chí Minh (có thể đi đường Nguyễn Thái Bình sau siêu thị vinmark Cộng Hòa, tới 24 Nguyễn Thái Bình, hẻm 43 kế bên, địa chỉ: 43/42), các bạn yên tâm đặt hàng trên facebook.com/ruourecaytrimun Shop bán hàng online










Trị khỏi tận gốc:

✔️ mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng đỏ, mụn ẩn li ti, mụn trứng cá, mụn ngứa dị ứng do kem trộn.

✔️ mờ thâm nám tàn nhang đồi mồi

✔️ cạn dần sẹo mụn, sẹo rỗ

✔️ dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông.



Tư vấn và mua hàng 

Inbox hộp thư facebook có các bạn tư vấn viên sẽ tư vấn tình trạng da của các bạn facebook.com/ruourecaytrimun




RUOU THUOC TRI MUN CO TOT KHONG ? 

NHIỀU NGƯỜI THẮC MẮC

TỐT HAY KHÔNG LÀ DO CÁC BẠN MUA HÀNG ĐÚNG NƠI UY TÍN


SẢN PHẨM TỐT, SPA, MỸ VIỆN NHẬP RẤT NHIỀU ĐỂ ĐIỀU TRỊ CHO KHÁCH.[/FONT]


Bình luận

HẾT HẠN

0938 883 205
Mã số : 14899295
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn