Kem Dưỡng Trắng Da, Trị Nám, Dưỡng Mắt, Dưỡng Tóc

150.000

Ngõ 83 Đào Tấn


 

Giá sỉ : inbox

Lấy 3 hộp được giá sỉ rất tốt ạ

1. Huyết tương trị nám, dưỡng trắng Bergamo Brightening Ex Whitening Ampoule



Xuất xứ: Hàn Quốc
Liên hệ: 0934.515.446

Giá bán: 650.000đ

Với công nghệ làm trắng da, dễ dàng thấm sâu vào da và có hiệu quả nhanh chóng hơn các loại mỹ phẩm thông thường . Sản phẩm có tác dụng tăng cường độ ẩm, tạo độ săn chắc, đàn hồi cho da

– Với công nghệ làm trắng da, dễ dàng thấm sâu vào da và có hiệu quả nhanh chóng hơn các loại mỹ phẩm thông thường . Huyết tương Bergamo Brightening Ex Whitening Ampoule có tác dụng tăng cường độ ẩm, tạo độ săn chắc, đàn hồi cho da, kết hợp làm mờ nếp nhăn, tàn nhang, ngăn ngừa quá trình lão hóa, tạo vẻ trắng hồng tự nhiên cho da bạn thật mịn màng và trắng hồng rạng ngời .

thuoc-trang-da-tri-nam-transino-whitening-2403

– Cung cấp cho da nhiều loại vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp làn da trở nên sáng mịn, không những thế có phục hồi làn da hư tổn, thô ráp, không đều màu.
– Huyết tương làm trắng da Bergamo đặc biệt còn giúp ngăn chặn sự xuất hiện của sắc tố melanin là nguyên nhân gây nám da , sạm da , giúp bạn có được làn da trắng hồng, đẹp không tỳ vết.
Công dụng :

– Dưỡng chất từ thiên nhiên thấm sâu vào da , giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong .

– Cân bằng độ ẩm, cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng không tì vết .

– Làm trắng hồng tự nhiên , làm mờ đốm nâu chống lại quá trình lão hóa sớm .

– Ngoài ra , huyết tương Bergamo còn làm giảm thiểu tối đa những nếp nhăn xuất hiện do các nguyên nhân gây lão hóa , khoanh vùng và cắt đứt ngăn ngừa sự hội tụ liên kết của sắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm nám , tàn nhang , đồi mồi . Làm mềm , căng mịn và trắng sáng làn da của bạn .

– Phù hợp ngay cả với da nhạy cảm, tổn thương . Không chứa dầu khoáng và Paraben gây hại cho da , không gây nhờn rít , không gây kích ứng da .

Hướng dẫn sử dụng : Sau khi rửa mặt sạch , nhỏ huyết tương vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng chữ T và U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó massage đều , nhẹ nhàng 2-3 giọt/lần sử dụng .

 






 

2. Kem Cloud 9 Whitening cream là Kem làm trắng da, trị nám và tàn nhang



Mô tả sản phẩm
Kem dưỡng trắng da Cloud 9 Whitening Cream là sản phẩm dưỡng da hiệu quả hiện đang rất được ưa chuông tại Hàn Quốc. Hiệu ứng về sản phẩm đã lan tới cả Hongkong, Nhật và nhiều nước châu Á khác. Với chiết xuất từ lô hội, hoa cúc, hoa bách hợp, hoa sen và nhiều loại thảo dược từ thiên nhiên khác .

# Định lượng: 50ml
# Xuất xứ : Hàn Quốc

# Giá bán: 380.000


Số lượng





 










Kem Cloud 9 Whitening cream là Kem làm trắng da, trị nám và tàn nhang đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các nước Châu Á. Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, rất lành tính, đảm bảo độ an toàn cho da.

10403415_839836092695999_8527207207967875594_n

Kem Cloud 9 là dòng sản phẩm đa năng với 5 tác động kép

1. Phá vỡ và làm tan rã liên kết Melanin ( sắc tố chính gây sạm da, nám da, đen da ), tác dụng chỉ sau 2 tuần sử dụng

2. Làm da trắng và CĂNG BÓNG như diễn viên Hàn Quốc

3. Giữ ẩm cho da mặt 12h liên tục ( Giữ ẩm là yếu tố cực kì quan trọng giúp có làn da sáng bóng và khỏe mạnh )

4. Làm giảm kích ứng da gây ra bởi các tia cực tím ( hay còn gọi là tia UVs – nguyên nhân chính gây nám da, tàn nhang, đen da )

5. Làm trắng – chống nhăn tác động kép

a9d98326ee35df3fb8e3530eb3ec7e7d

– Kem Cloud 9 có tác dụng làm trắng trong nhiều giờ. Kem dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính. Sản phẩm có khả năng che phủ các khuyết điểm trên mặt thay thế luôn kem lót hoặc sử dụng như một lớp nhẹ nhàng trước kem chống nắng khi ra đường mà không cần trang điểm.

– Kem Cloud 9 mang đến niềm tin vào một làn da trắng sáng không tì vết cho chị em phụ nữ. Sản phẩm có khả năng ức chế melanin trong da (Melanin quyết định yếu tố da bạn trắng hay đen, melanin trong da càng thấp thì da sẽ càng trắng). Đặc biệt có tác dụng tốt với những vùng da nhỏ bị tích tụ melanin gây nám hoặc tàn nhang trên da. Nhiều khi những đám tối màu đang dần hình thành mà mắt thường không nhìn thấy.

– Kem Cloud 9 Whitening Cream được đưa lên phát sóng trên chương trình Star beauty show của Hàn. Một chương trình giới thiệu sản phẩm uy tín tại Hàn Quốc. Sản phẩm được đưa vào đây phải qua những kiểm định gắt gao của bộ y tế và kiểm định thực tế trên da. Sản phẩm được đưa vào chương trình luôn là những sản phẩm hot được chào đón tại Hàn Quốc.

Main

Khuyên dùng

– Kem Cloud 9 là sản phẩm có hiệu quả dưỡng trắng dần dần. Giúp da sáng lên dần chỉ sau thời gian sử dụng khoảng 2-3 tuần. Bạn sẽ thấy da sáng hẳn lên được 1tone. Tự tin với làn da bóng khỏe trắng sáng.

– Đặc biệt, sản phẩm kem cloud 9 dựa theo tone da của mỗi người mà đẩy độ sáng lên nên bạn không cần lo lắng da mình sẽ trắng bợt bạt so với cổ hay kiểu trắng lộ liễu của những lớp trang điểm dầy.

– Với kem Cloud 9, bạn sẽ yên tâm về độ an toàn do chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên và hài lòng về kết quả mà sản phẩm này mang lại







3.  Dưỡng chống nhăn mắt Farm Stay Grape Stem Cell Wrinkle Repair Eye Cream

450,000 ₫ 380,000 ₫



Dưỡng chống nhăn mắt Farm Stay Grape Stem Cell Wrinkle Repair Eye Cream

Farm Stay Grape Stem Cell Wrinkle Repair Eye Cream sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên với chức năng phục hồi tình trạng da, nuôi dưỡng, giử ẩm, tạo sự đàn hồi và căng mịn cho vùng da mắt của bạn làm các nếp nhăn biến mất và trả lại nét thanh xuân cho bạn.

Dung tích: 50ml
Nhà sản xuất: Myungin
Xuất xứ: Hàn Quốc


Số lượng





 










Dung tích: 50ml
Nhà sản xuất: Myungin
Xuất xứ: Hàn Quốc

– Quá trình lão hóa được thể hiện rõ ràng nhất là ở vùng mắt của mỗi người, sau tuổi thanh xuân nếp nhăn (vết chân chim) xuất hiện là biểu hiện của việc lão hóa gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn.

kem-chong-nhan-vung-mat
– Farm Stay Grape Stem Cell Wrinkle Repair Eye Cream sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên với chức năng phục hồi tình trạng da, nuôi dưỡng, giử ẩm, tạo sự đàn hồi và căng mịn cho vùng da mắt của bạn làm các nếp nhăn biến mất và trả lại nét thanh xuân cho bạn.
– Farm Stay Grape Stem Cell Wrinkle Repair Eye Cream giúp kích thích khả năng tự sản sinh tế bào da vùng mắt và nuôi dưỡng chúng luôn khỏe mạnh căng mịn để nếp nhăn và bọng thâm mắt không còn xuất hiện.

 

Farm Stay Grape Stem Cell Wrinkle Repair Eye Cream
Thành phần:
1. Nho Callus: một loại nho từ vùng biển Caspian chứa rất nhiều glucose và fructose có tác dung cung cấp năng lượng cho làn da và bổ sung các loại vitamin như A, B, B2, C, D giúp kích thích sự trao đổi chất. đồng thời nó còn chưa rất nhiều nguyên tố vi lượng như như canxi, phốt pho, sắt, natri, magiê, vv có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa lão hóa da.
2. Kiwi vàng: có tác dụng hiệu quả trong việc làm tan các vết thâm nám giúp da trắng sáng hơn.
3. Protein thủy phân: Làm tăng khả năng hấp thụ oxi và dưỡng chất cho làn da, từ đó loại bỏ mụn, thâm, ngăn ngừa khô da và cho da khỏe đầy sức sống.
4. Adenosine: Nổi tiếng là một chất chống nhăn hiệu quả là chất kiểm soát các thành phần trong da nhằm hạn chế các chất có hại và tăng cường các chất nuôi dưỡng cho da. Là một chất đã được công nhận từ FDA

34






4. Dầu dưỡng tóc Henna – Henna Hair Coating Essence (120ml)

300,000 ₫ 260,000 ₫



Dầu dưỡng tóc Henna – Henna Hair Coating Essence (120ml)
Nhãn hiệu : Somang
Xuất xứ: Hàn Quốc


Số lượng





 










– Nhuộm, ép và thậm chí dùng các loại dầu gội, xả, thuốc làm bóng tóc hay chải đầu không đúng cách có thể làm cho tóc mất đi vẻ mềm mại, óng ả.
– Dầu dưỡng tóc Henna giúp phục hồi mái tóc bị hư hỏng nặng, cho bạn mái tóc luôn chắc khỏe, bóng sáng và mềm mượt tự nhiên.

 

– Công dụng:
+ Dầu dưỡng tóc Henna với các loại dầu silicone và tinh dầu Henna chiết xuất từ cây lá móng tạo hiệu ứng lớp phủ trên mái tóc có tác dụng :
+ Giúp phục hồi mái tóc bị hư hỏng nặng, chẻ ngọn, làm cho mái tóc có độ đàn hồi cao và lớp biểu bì của tóc được bóng và luôn được giữ ẩm và được bảo vệ.
+ Cho bạn mái tóc luôn chắc khỏe, bóng sáng và mềm mượt tự nhiên. Mùi hương thảo nhẹ nhàng sang trọng cho bạn một cảm giác thư thái và quý phái suốt cả ngày

 

Hướng dẫn sử dụng:
Nên sử dụng dầu dưỡng khi tóc còn ẩm, quy trình sử dụng như sau:
• Bước 1: Gội, xả.
• Bước 2: Thấm khô tóc bằng khăn bông.
• Bước 3: Lấy một lượng dầu vừa đủ.
• Bước 4: Xoa đều lòng bàn tay và vuốt nhẹ lên tóc.
• Bước 5: Dùng lược chải đều từ đỉnh đầu xuống ngọn tóc để dầu thẩm thấu đều các sợi tóc.
• Bước 6: Dùng máy sấy để sấy cho tóc khô.
• Bước 7: Có thể lấy thêm 1-2 giọt tùy độ dày và dài của tóc hoặc thoa lên tóc khô để tạo độ bóng và tăng cường cho phần đuôi tóc bị hư tổn.
Bảo quản:
– Đậy nắp kĩ sau mỗi lần sử dụng
– Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

 

5. 





Sữa Rửa Mặt Tinh Chất Nhân Sâm – 3W CLINIC

190,000 ₫ 150,000 ₫



Nhà sản xuất: 3W Clinic
Dung tích: 180ml


Số lượng





 










Sữa Rửa Mặt Tinh Chất Nhân Sâm – 3W CLINIC PURE CLEAN SCRUB FOAM CLEANSING RED GINSENG

Sữa rửa mặt 3W Clinic có tác dụng loại bỏ lớp trang điểm, làm se khiết lỗ chân lông, đặc biệt là giúp da ngăn ngừa được mụn, loại bỏ mụn cám trên da mặt hiệu quả, loại bỏ những phần da chết trên da không làm tổn thương da, với chiết xuất từ củ nhân sâm Hàn Quốc rất an toàn cho da đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn đẹp.
Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt mặt bằng nước, lấy lượng kem cần dùng ra lòng bàn tay, xoa 2 tay tạo bọt rồi thoa nhẹ lên mặt,massage đều và rửa kỹ lại bằng nước sạch.














Bình luận

HẾT HẠN

0934 515 446
Mã số : 12662183
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn