Set Mỹ Phẩm Sk-Ii Facial Treatment Mini

1,25 triệu

181 Tân Hương, P.tân Quý, Q.tân Phú


Combo mỹ phẩm SK-II Facial Treatment Mini
 Gel tẩy trang SK-II FACIAL TREATMENT CLEANSING GEL - 15g
 Gel tẩy trang này sẽ nhanh chóng cuốn trôi đi lớp phấn nền trang điểm và các chất bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Gel làm sạch da lấy đi bụi bẩn mà không làm tổn thương da. Sản phẩm có chứa Pitera giúp tái tạo chu kỳ tuần hoàn của làn da và cân bằng độ pH của da sau khi được làm sạch.
 Gel này sẽ xóa đi dấu vết của mụn và mọi tì vết khác trên da gây ra bởi sản phẩm trang điểm và tác hại từ môi trường. Nó sẽ nhẹ nhàng làm sạch da và đem lại một làn da mới trắng ngọc trai và nhìn như sương. Là sản phẩm được dùng trên nhiều loại da khác nhau.
 Kết hợp với tinh chất từ thiên nhiên giúp dưỡng trắng da, chống lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện.
 HDSD: Lấy một lượng gel nhỏ chấm đều lên trán, má và cằm. Nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn cho tới khi gel tẩy trang chuyển thành dạng dầu. Sau đó rửa mặt sạch bằng bông tẩy trang hoặc một lượng nhỏ nước. Tiếp theo xả nước rửa mặt bằng nước ấm. Sử dụng mỗi sáng và tối trước khi sử dụng sản phẩm làm sạch da khác 
 Sữa rửa mặt SK-II FACIAL TREATMENT CLEANSER - 20g
 Sữa rửa mặt dưỡng da dịu nhẹ SKII Facial Treatment Gentle Cleanser (dùng cho mọi loại da) giúp da bạn căng mịn, săn chắc, xóa mờ nếp nhăn, làm sáng da và làm mờ các vết thâm.
 Sản phẩm có chứa Pitera đậm đặc và Mild Treatment Essence (tinh chất dưỡng dịu nhẹ), giữ ẩm cho làn da bạn tới 30 phút sau khi rửa mặt.
 HDSD: Cho sữa rửa mặt ra tay rồi đánh bông lẫn nước và tận hưởng hương 
thơm hoa hồng nhẹ nhàng. Sử dụng 2 lần/ngày, mỗi sáng và mỗi tối.
Nước hoa hồng SK-II FACIAL TREATMENT CLEAR LOTION - 30ml
 Facial Treatment Clear Lotion - một dạng toner, lỏng và dễ thẩm thấu, sử dụng ngay sau bước rửa mặt để làm sạch lỗ chân lông và là bước chuẩn bị trước khi dùng các sản phẩm khác.
 Công dụng: giữ ẩm, giúp da căng mịn, thu hẹp lỗ chân lông ,tái tạo da , cân bằng PH mang lại sự trẻ hóa cho làn da của bạn. Là bước quan trọng giúp kem và tinh chất thấm sâu hơn, tăng hiệu qả dưỡng da gấp đôi.
 HDSD: Thấm nước hoa hồng lên bông trang điểm và làm sạch vùng chữ T trên mặt, tập trung vào những chỗ có nhiều dầu. Tiếp tục thoa lên các vùng từ cằm tới dưới cằm và má. Tiếp đó thoa lên vùng cổ theo hướng từ dưới lên. Tránh sử dụng lên vùng quanh mắt và vùng môi. Sử dụng 2 lần/ngày, mỗi sáng và tối.
Hãy sử dụng combo mĩ phẩm SK-II FACIAL TREATMENT để cảm nhận sự khác biệt tươi mới trên làn da của mình nhé Biểu tượng cảm xúc heart

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 536 168
Mã số : 12386060
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn