Mỹ Phẩm Atomy Calming Care 3 System

1,5 triệu

21Lk12 Khu Đô Thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông


Bộ sản phẩm đặc trị : sử dụng cho từng vùng loại da:
- Sản phẩm và cách sử dung 1 :
+ Sử dụng tại các vùng da rối loạn tiết dầu như trán , gò má, cằm :
Calming skin : sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt ( vỗ nhẹ khi thoa ) 
Fresh Solution : sử dụng trên các vùng da rối loạn tiết dầu .
Again Serum : sử dụng trên các vùng da gập ở tai, tay , chân , các vùng da khô. Dùng một lượng nhỏ massa trên vùng da khô . 
- Sản phẩm và cách sử dụng 2 : 
+ Da yếu và nhạy cảm : cần thận trọng khi sử dụng cho làn da yếu và nhạy cảm. sử dụng Calming Skin trong 2 - 3 ngày đầu để làm dịu da. Sau đó lấy một lượng nhỏ ( khoảng 1-2 giọt ) Serum và Solution trộn đều với Skin để dùng . Sau khi da đã thích ứng , tăng dần lượng Serum và Solution . 
+ Da khô và bong tróc vẩy : sử dụng Calming Skin cho toan fbooj khuôn mặt, sau đó lấy một lượng nhỏ ( khoảng 1-2 giọt ) Serum và Solution trộn đều rồi trộn với Skin để sử dụng. Tăng dần lượng Serum và Solution .

Giá bán:  1.500.000 đ

 Calming Skin : ( Vỗ nhẹ khi sử dụng ) 
9 Loại thảo dược + Nấm Shanghwang + tinh dầu quýt. 
Calming skin được sản xuất từ các vị thuốc bắc của phương đông kết hợp với thảo dược của phương tây, chăm sóc toàn diện cho làn da cả bên trong lẫn bên ngoài . 
- Thành phần chính : Calming Skin chứa 95% hàm lượng tinh chất thảo dược chiết xuất từ 9 loại thảo dược được nuôi trồng theo phương pháp hữu cơ tại nông trường .
- Thành phần đầy đủ : Chiết xuất cây cỏ mật, chiết xuất cây thì là , chiết xuất lá và hoa cây mùi tây, chiết xuất hoa Chamomile , chiết xuất hoa oải hương, chiết xuất lá cây Rosemary , chiết xuất rễ và lá cây Marshmallow , chiết xuất nấm Shanghwang , tinh dầu quýt , tinh dầu hạt Macadamia, Glicerin, Hydro Jeneyitideuresitin , Ceramide 3, Panthenol , tocopheryl Acetate , Leticia Neal Palmitate , Ubiquinone, Glyceryl Stearate Reel , Sodium Ascorbyl . 
- Tác dụng và cách sử dụng : Trước tiên làm sạch các vùng da bị trày xước , bị sưng đỏ, lấy 1 lượng nhỏ Solution và Serum trộn đều để dưỡng da. Dùng Calming Skin để da khô thoáng, không bị nhờn vào mùa hè và se khít lỗ chân lông .
---> Dung tích : 130 ml

Giá bán: 600.000 đ

Again Serum : Chiết xuất thảo dược từ nấm Shanghwang + tinh dầu quýt + Ceramide , Nano Vitamin. 
Các nguyên liệu để sản xuất Again serum : Được chiết xuất dưới dạng tinh thể rất nhỏ , dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp làn da luôn mềm mại , tái tạo da .
- Thành phần chính : Thành phần chủ yếu của Again Serum là chiết xuất từ men nấm Shanghwang và tinh chất trà thảo dược để sản xuất Calming Skin dướidạng phân tử rất nhỏ giúp thẩm thấu nuôi dưỡng , chống lão hóa và tái tạo da.
- Tác dụng và cách sử dụng : Dùng trực tiếp lên vùng da khô, da đổi màu , quanh mắt . Trộn đều với Calming Skin để dưỡng da toàn khuôn mặt . Serum dưỡng ẩm cho da vì vậy không dùng trên những vùng da tiết nhờn, da tiết mồ hôi vào mùa hè.
- Lưu ý : Again serum chứa nồng độ cao nano tinh chất. Tại Spa , Salon khi sử dụng cho những loại da nhạy cảm , da yếu, nên trộn một lượng nhỏ Serum với Calming để dùng thử, giúp da làm quen. Khi da đã thích ứng với Serum thì tăng dần nồng độ để đạt hiệu quả như ý. Nếu ngay từ đầu đã dùng nồng độ cao trên toàn khuôn mặt có thể gây phản ứng phụ .
---> Dung tích : 40 ml

Giá bán: 560.000 đ

 Fresh Solution : 
Chiết xuất tinh dầu quýt ( chứng nhận độc quyền số 0553330,10-0663981 ) và thử nhiệm lâm sàng thành công . 
Kết quả tuyệt vời do Fresh Solution mang lại đã được cấp chứng nhận độc quyền và thử nhiệm lâm sàng thành công.
- Thành phần chính : Thành phần chủ yếu là tinh dầu quýt tinh lọc từ quýt được trồng trên đảo Chêju - Hàn Quốc, bằng phương pháp đã được chứng nhận độc quyền. Sử dụng trực tiếp trên những vùng da như phân nếp gấp ở chân,tay, vai , lưng, đầu, cằm, trán, gò má, giúp làm dịu và hồi phục vùng da bị tổn thương .
- Tác dụng và cách sử dụng :
Giảm tiết dầu trên các vùng da như trán ,gì má,cằm, da đầu.
Khi sử dụng ở vùng mắt, đôi khi kích thích làm chảy nước mắt do sự bay hơi.
---> Dung tích : 40 ml

Giá bán: 450.000 đ


Bình luận

HẾT HẠN

0462 538 395
Mã số : 12260969
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn