Miyu Chuyên Sỉ Lẻ Dược Mỹ Phẩm Pháp

300.000

4A Hàng Hành, Hoàn Kiếm

MIYU

 

Địa chỉ: 4A Hàng Hành, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Tầng 2)

Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00 hàng ngày

Hotline: 0942196399 (imessage,viber, zalo)

 

Facebook: https://www.facebook.com/miyumiyu.vn
Page:
 https://www.facebook.com/miyu.vn

Website: http://myphamphapmy.bizwebvietnam.com/

 

GIỚI THIỆU:
MIYU – Cửa hàng nhỏ xinh, nơi bạn có thể thỏa mãn niềm vui mua sắm với những món đồ mỹ phẩm, dược mỹ phẩm được chọn lựa kỹ càng tại Paris – Pháp.

 

Các sản phẩm được bán tại MIYU đều là sản phẩm của các nhãn hiệu nổi tiếng như

Avène, Bioderma, La Roche Posay , Caudalie, Nuxe, Cattier, Dermagor, Melvita, Sanoflore, Vichy…  được tham khảo qua các tạp chí thời trang, make up và những fashion blog nổi tiếng, cũng như dược sỹ tại Paris. Và hẳn đó cũng là những sản phẩm mà MIYU chúng mình vô cùng yêu thích<3.

 

MIYU mong muốn cửa hàng nhỏ xinh còn là một nơi dừng chân để các bạn khách hàng chia sẻ những niềm vui làm đẹp, cùng dùng thử, trải nghiệm sản phẩm hiệu quả với tính ứng dụng cao và tinh tế! Với slogan “cho đi là nhận lại” và mong muốn những sản phẩm “chất lượng Tây giá Ta” được phổ biến rộng rãi hơn, nói không với những sản phẩm mỹ phẩm nguồn gốc không rõ ràng hay tự pha trộn, chúng tớ hi vọng các bạn khách hàng hãy bỏ chút thời gian qua chơi và dùng thử sản phẩm của chúng tớ từ nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết… đến mặt nạ dưỡng da và kem dưỡng ngay tại chỗ một cách thoải mái, thuận tiện.

 

Ngoài ra thì ưu điểm mua hàng tại MIYU còn là: bạn có thể check hóa đơn ngay tại shop (cái này là để khách hàng những lần đầu  mua hàng tại MIYU không phải ái ngại, lăn tăn gì nhé còn khách hàng thân thiết thì đã tin tưởng tuyệt đối MIYU trong suốt 2 năm qua rồi), giá cả cạnh tranh public trên Facebook – Page cửa hàng, số lượng sản phẩm có sẵn phong phú và nhiều chương trình ưu đãi – quà tặng tester cho khách hàng và được các bạn nhân viên dễ thương của MIYU tư vấn nhiệt tình ah.

 
Đối với Bán buôn: MIYU cung cấp giá tốt nhất và nhiều ưu đãi cho khách hàng buôn mua sản phẩm với số lượng lớn, phí ship HCM qua Vietel nhưng rẻ hơn nhiều so với cước phí trên website Vietel.

  
CÁCH THỨC MUA HÀNG:

 

1. Phương thức mua hàng:

1.1. Đến trực tiếp cửa hàng: số 4A Hàng Hành, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Tầng 2).

Tầng 1 là cửa hàng Tiến Thành nhà mình, các chị em đi thẳng vào cửa hàng sẽ có người nhà mình dẫn lên cửa hàng Tầng 2.

 

1.2. Mua online:

Khách hàng gửi ảnh sản phẩm, tên và SĐT của mình vào inbox FB/ page của Shop hoặc nhắn tin imessage/ viber/ zalo: 0942196399 để đặt hàng.

 

Sau khi MIYU ghi lại đơn đặt hàng, các bạn chuyển khoản tiền hàng + phí ship cho Shop (phí ship thay đổi tuỳ từng tỉnh thành và cân nặng hàng hoá).

 

Chú ý: Shop chỉ giữ hàng cho khách đến 17:00 chiều ngày hôm sau. Nếu ko thấy báo chuyển khoản MIYU sẽ tự động bỏ đơn đặt hàng.

 

2. Chuyển khoản:

  *  Ngân hàng Vietcombank (chi nhánh Chương Dương)

     Chủ tài khoản: LÊ HUYỀN TRANG

     Số tài khoản: 0541000204290

 

  *  Ngân hàng BIDV (chi nhánh Đông Đô)

      Chủ tài khoản: LÊ HUYỀN TRANG

      Số tài khoản: 12510000664177

 

Chú ý: Sau khi chuyển khoản xong Khách hàng có thể PM qua facebook/ page hoặc nhắn tin qua message/ viber/ zalo để thông báo. Vui lòng ghi rõ thông tin chuyển khoản gồm: Tên người CK + số tài khoản CK + Số tiền + Nội dung CK

 

3. Phí ship hàng:

Sau khi hệ thống ngân hàng báo nhận được tiền, MIYU sẽ chuyển phát nhanh cho khách hàng qua công ty vận chuyển hoặc xe ôm (đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội), công ty vận chuyển (đối với khách hàng ở các tỉnh trên toàn quốc).

 

3.1. Nội thành Hà Nội:

 

* Thanh toán tiền hàng tại nhà + tiền ship cho người giao hàng.

* Ship hàng qua 2 hình thức:

- Công ty vận chuyển: Phí ship 17k – 25k (nội thành) và 30k – 40k (ngoại thành)

- Xe ôm: phí được tính từ chiều đi của Shop (4A Hàng Hành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Có thể ship hàng bất cứ giờ nào theo yêu cầu.

 

3.2. Các tỉnh toàn quốc:

 

- Công ty vận chuyển: phí ship thay đổi tuỳ từng tỉnh thành và cân nặng hàng hoá, trung bình khoảng 30k-70k/ 1 sản phẩm. Hàng sẽ đến tay bạn sau 2-3 ngày, không tính ngày nghỉ, ngày lễ.

 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYỄN MẠI

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, MIYU có các chương trình chăm sóc khách hàng như sau:

- KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT: Giảm 5% trên tổng hóa đơn đối với khách hàng thân thiết từ lần mua hàng thứ 2 và lưu lại thông tin cá nhân (tên, số điện thoại).

 

- MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN:
+ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội với hóa đơn từ 500.000 VNĐ trở lên
+ Miễn phí vận chuyển toàn quốc với hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ trở lên

 

- TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM: Tất cả sản phẩm dược mỹ phẩm (nước tẩy trang, kem dưỡng da, nước hoa hồng, tẩy da chết, mặt nạ, sữa rửa mặt...) và trang điểm best seller đều có sản phẩm dùng thử tại cửa hàng.

 

- MIỄN PHÍ SAMPLE: Gửi tặng sample sản phẩm mới và sản phẩm best seller khi nhận được đề nghị cụ thể từ khách hàng.

 

- MIỄN PHÍ GÓI QUÀ: Bạn muốn tìm một sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm như một món quà tặng? MIYU cung cấp dịch vụ gói quà tặng MIỄN PHÍ đối với đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên.

Cám ơn các bạn đã ủng hộ MIYU.

Bình luận

HẾT HẠN

0942 196 399
Mã số : 12135772
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn