Sữa Ong Chúa Linh Nhâm Trị Tận Gốc Mụn,Nám,Tàn Nhang

300.000

Số Nhà 207,N2,Khu Tt 212 Học Viện Ktqs,Tân Xuân,Xuân Đỉnh,Từ Liêm,Hn

MỘT SẢN PHẨM LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN VÔ CÙNG QUÝ GIÁ ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM PHỤ NỮ TIN DÙNG THỜI GIAN QUA, HÃY CÙNG TÌM HIỂU NHÉ CÁC TỀNH YÊU: *Giữ mãi sự tươi trẻ là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ hằng mong ước. Trên thế giới có rất nhiều loại sản phẩm giúp cho làn da luôn trắng trẻo trẻ trung,nhưng sữa ong chúa tươi luôn là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả và an toàn nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu SỮA ONG CHÚA TƯƠI đc lấy từ đâu và tác dụng thần kì của nó:
*Sữa ong chúa giúp kéo dài tuổi thọ cho ong chúa, Nhiều người thường nghĩ sữa ong chúa theo đúng nghĩa đen của nó – sữa từ con ong chúa. Thực chất không phải vậy, sữa ong chúa là chất dịch tiết ra từ hàm của con ong thợ 7 ngày tuổi trở lên, được dùng để làm thức ăn duy nhất và suốt đời cho con ong chúa. Nhờ nguồn thức ăn này, ong chúa có thể sống được lâu hơn gấp 40 lần so với những con ong thợ (ong chúa sống được 6 năm trong khi ong thợ chỉ được ăn chất dịch này trong 3 ngày, sống được 4 – 6 tuần)

Bảng giá soc Linh Nhâm cao cấp niêm yết toàn hệ thống 1 hộp sản phẩm: 300k/1 hộp. 
Combo 2 hộp sản phẩm: 290k/1 hộp. 
Combo 3 hộp sản phẩm: 270k/1 hộp. 
Combo 5 hộp sản phẩm trở lên: 250k/1 hộp 
Có thẻ sv chính chủ 275k ( áp dụng cho ship hàng trực tiếp cách đại lý gần nhất dưới 5km)



*Sữa ong chúa có giá trị tuyệt vời
Từ lâu, các nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy, sữa ong chúa là sản phẩm cao cấp và quý nhất trong các sản phẩm từ ong vì nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng: bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như: Gelatin, B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol và choline. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.
*Sữa ong chúa được coi là “thần dược” cho làn da
Với những thành phần quý hiếm nêu trên, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng và kéo dài tuổi thọ của tế bào da, giúp ngăn chặn hữu hiệu những tác động xấu của môi trường đối với da, ngăn chặn tiến trình lão hóa theo quy luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn và hồng hào.
*Ngoài ra, sữa ong chúa còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nhăn nheo, nám, sạm, da bị mụn, đồi mồi do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Sữa ong chúa chính là thành phần không thể thiếu trong công thức làm đẹp của chị em phụ nữ.
Mỗi ngày chỉ cần bôi một lượng nhỏ sữa ong chúa lên mặt, trong vòng 1 tháng làn da bạn đã được cải thiện đáng kể. Kéo dài liệu trình trong vòng 3 tháng, làn da của bạn hoàn toàn trắng sáng, bóng mịn.Tàn nhang, vết nám và các đốm đồi mồi cũng tự dưng biến mất. Da mặt bạn tự nhiên căng ra, tràn đầy sức sống như vừa thực hiện liệu trình thầm mỹ căng da mặt vậy. Sữa ong chúa là sản phẩm tự nhiên 100% giúp bạn tút lại vẻ đẹp hoàn hảo và kéo dài được nét xuân thì mà không sợ lão hóa.
Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp bằng sữa ong chúa bằng cách bôi trực tiếp một lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ, để khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm, sau đó bạn thử sờ vào làn da của mình sẽ cảm nhận được cảm giác làn da như mịn màng hơn rất nhiều.
*Ngoài tác dụng làm đẹp da sữa ong chúa còn rất tốt cho sức khoẻ chỉ cần bạn ăn trực tiếp hoặc uống trong khoảng 40ngay bạn sẽ thấy cơ thể khoẻ khoắn, da dẻ hồng hào căng mịn. Đặc biệt sữa ong chúa còn rất tốt cho những người bị dạ dày và cao huyết áp, sữa ong chúa giup ngăn ngừa rụng tóc, phòng chống ung thư........vì vậy mà các nhà nghiên cứu khuyên bạn nên dùng sữa ong chúa đều đặn như một thói quen. Ngoài gia SỮA ONG CHÚA còn đc các nhà nghiên cứu đánh giá là một sản phẩm rất tốt cho sự phát triển của thai nhi. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm khách hàng vui long vào xem album feedback cua minh nhe! 
Lh 0972 852 897 để đặt hàng và tư vấn nhé 
địa chỉ: Điểm Phân Phối Sữa ong Chúa Linh Nhâm chính hãng 
SN 207,N2,Khu TT 212 học Viện KTQS,Tân Xuân,HN

Bình luận

Thỏ Xinh

Các nghiên cứu cho thấy SOC có khả năng tác động đến tận gốc nguyên nhân hình thành mụn, nám tàn nhang từ sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy chăm dùng SOC thì nám sẽ mờ đi dần và biến mất. Khi nám biến mất rồi thì không bao giờ leo lại nữa do SOC chữa dc tận gốc. Kem bôi có thể làm mờ nám song nhược điểm lớn nhất của kem bôi là khi ngưng sử dụng nám sẽ leo lại sậm màu và dày hơn do kem bôi không chữa đc tận gốc nguyên nhân hình thành nám từ bên trong mà chỉ có thể tác động ngoài da. Trị mụn bằng cách bôi kem hay châm chích thì chỉ có thể tác dụng ngoài da nên có thể sẽ đỡ hơn nhưng 1 thời gian sau lại đâu vào đấy. Uống SOC giúp tiêu mụn từ trong cơ thể và bôi mặt SOC giúp kháng khuẩn chống mụn và se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm đen do mụn, tái tạo da mới giúp da căng hồng trắng mịn

Thỏ Xinh

ĐT: 0972 852 897 ĐC: SN 207,Khu TT 212 Học Viện KTQS,tân Xuân,HN Bắc giang: TT Cao Thượng,Tân Yên,Bắc Giang

HẾT HẠN

0982 852 897
Mã số : 11732586
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn