Lotion, Sữa Tắm, Body Mist Victoria's Secret Xách Tay Mĩ Giá Gốc

285.000

360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4


BINGO''S HOUSE

TẤT CẢ CÁC HÀNG ĐỀU LÀ XÁCH TAY CỦA USA 100%CÁC BẠN CỨ YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM.NẾU AI PHÁT HIỆN HÀNG NHÁI SẼ ĐỀN SỐ X2 TIỀN.!!!!!!

CÁC BẠN CÓ THỂ ĐẾN NHÀ XEM HÀNG .CÒN RẤT NHIỀU MÙI CHO CÁC BẠN LỰA CHỌN.!!!

 

*Victoria Secret là 1 trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ về nền công nghiệp thời trang . Không chỉ dừng lại ở đó , họ còn mang đến cho chị em chúng ta những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với chất lượng rất tuyệt vời và giá thành cực kỳ hợp lý . Chị em phụ nữ sẽ luôn luôn tự tin với mỹ phẩm của Victoria Secret dù đang ở bất cứ nơi đâu .

* Mỹ Phẩm Victoria Secret do mình cung cấp là những mặt hàng được bày bán rộng rãi tại các store bên Mỹ , hàng còn nguyên giá tag trên sản phẩm . Hàng về đều đặn mỗi tháng , nên mình luôn luôn update sản phẩm mới cho chị em tiện theo dõi và mua sắm .

* Ngoài ra , BINGO''S HOUSE luôn luôn có những ưu đãi đối với các chị em khách hàng quen thuộc, BINGO''S HOUSE rất mong muốn được phục vụ chị em như những người thân của mình!!!

*Sản phẩm giúp các bạn có 1 làn da mịn màng và trắng sáng.mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu giúp các bạn tự tin khi đi xuống phố mà ko cần phải dùng nước hoa.

ĐC:360A BẾN VÂN ĐỒN, CHUNG CƯ KHÁNH HỘI 2, P.1, Q.4, TP.HCM

SĐT:01679-505-548(MS NGÂN)

ZALO: Ta Là Chuột

 


Bình luận

HẾT HẠN

0167 950 5548
Mã số : 10966533
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn