Dầu Dừa Tinh Khiết

85.000

Việt Yên-Bắc Giang


Sau một thời gian nghiên cứu của 1 nhóm sinh viên đại học dược hà nội thử nghiệm mình xin giới thiệu sản phẩm dầu dừa do cả nhà ủng hộ mình nhé,các bạn có thể yên tâm về chất lượng do mình làm hoàn toàn thủ công.Mình xin giới thiệu các bạn công dụng và cách dùng của sản phẩm:
TÁC DỤNG DẦU DỪA VỚI DA:

- Trị khô da, nứt nẻ. Một trong những tác dụng của dầu dừa nổi bật nhất là khả năng dưỡng ẩm siêu việt. Chính vì lẽ đó khi thoa lên da khô, dầu dừa có tác dụng làm mềm da, chống nứt nẻ. Với vết nứt sâu ở cùi chỏ, đầu gối, gót chân nên làm mềm và loại bỏ tế bào chết trước khi bôi dầu dừa.

- Tẩy da chết: trộn muối biển hoặc đường nâu với một ít dầu dừa, xoa đều lên cơ thể trong lúc tắm.

- Dưỡng ẩm, trị mụn: trộn 2 muỗng dầu dừa cùng 1 muỗng mật ong để làm mặt nạ 2 lần/tuần để có được làn da mịn màng, sạch mụn.

- Hòa dầu dừa với nước tắm có pha chút muối biển giúp massage thư giãn, làm săn chắc cơ bắp.
- Chữa da cháy nắng bằng dầu dừa: trộn một ít dầu dừa với bột baking soda để thoa lên da, chà nhẹ nhàng sẽ loại bỏ các vết cháy nắng nhanh chóng.

- Chống lão hóa, trị mụn bằng dầu dừa. Các axit béo cùng vitamin E dồi dào trong dầu dừa có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa da, hạn chế nếp nhăn. Dầu dừa còn là chất kháng khuẩn tự nhiên giúp loại bỏ mụn trứng cá trên da.
Tác dụng của dầu dừa đối với tóc, lông mi

- Tác dụng của dầu dừa đối với tóc trước hết là khả năng phục hồi hư tổn kì diệu, có thể làm mềm lại sợi tóc, phục hồi các lọn tóc xơ rối, cháy nắng, chẻ ngọn. Sau khi gội đầu xong, dùng dầu dừa bôi đều lên tóc, ủ bằng khăn ấm trong 20 phút rồi xả lại với nước. 
- Với tóc rối. Bôi một ít dầu dừa lên những lọn tóc bị rối, khó gỡ. Dầu dừa có tác dụng làm mượt sợi tóc, giúp tóc nhanh vào nếp, không bị rối.

- Massage da đầu bằng dầu dừa có thể loại bỏ các vẩy gàu trên da đầu, trị hói đầu, ngăn rụng tóc hiệu quả.

- Với lông mi. Dầu dừa có công dụng kích thích mi nhanh mọc dài.
TÁC DỤNG DẦU DỪA TRONG GIẢM CÂN:

-Dầu dừa khó khả năng kiểm soát cơn đói, ngăn chặn thèm ăn giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Axit béo trong dừa vô hại không những không làm bạn béo phì mà nó còn hạn chế cholessterol có hại, bảo vệ tim mạch tốt cho sức khỏe.
Một số tác dụng của dầu dừa khác trong việc làm đẹp:
- Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm làm hồng môi rất tốt. Bôi một ít dầu dừa lên môi có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi, hòng môi, trị môi khô nứt nẻ nhất là trong mùa lạnh.

- Khử mùi bàn chân bằng dầu dừa. Trước khi đi ngủ, ngâm chân trong nước ấm tẩy da chết rồi bôi một lớp dầu dừa lên chân sẽ khử được mùi hôi chân.

- Làm kem tẩy lông bằng dầu dừa: bôi dầu dừa lên vùng da trước khi cạo lông sẽ đỡ đau rát hơn.
Làm trắng răng bằng dầu dừa: trộn dầu dừa với bột baking soda để đánh răng để có hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm tho. Chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần/tuần

- TẨY TRANG BẰNG DẦU DỪA: chỉ cần thoa dầu dừa lên da để yên trong vài phút rồi dùng khăn ấm lau mặt và rửa mặt lại như thường sẽ giúp loại bỏ lớp tẩy trang hiệu quả, ít tốn kém lại ngừa mụn trứng cá. Bạn cũng có thể làm sạch cọ trang điểm bằng dầu dừa cũng rất hiệu quả.
Ngoài ra các còn rất nhiều tác dụng khác nữa
Gía cả cực shock không thể tìm được trên thị trường.Đặc biệt ưu đãi về giá khi các bạn mua với số lượng lớn.
Chỉ với 85000đ 1 lọ 100ml,45000đ 1 lo 50ml với nút gỗ bắt mắt khi đó bạn đã sở hữu loại dầu dừa với chất lương hảo hạng.
Thông báo là săp có dạng bình xịt 100ml ,lọ 70ml để phù hơp cho nhu cầu sử dụng.Sản phẩm sắp tới sẽ bắt đầu được dán nhãn
Để tim hiểu chi tiết xin các bạn liên hệ với mình qua sdt:01642755416 



Bình luận

HẾT HẠN

0240 366 8006
Mã số : 10786864
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn