Bộ Dầu Gội Đầu Tsubaki Chăm Sóc Tóc Hư Tổn

300.000

11/12 Hồ Đắc Di, P.tay Thạnh, Q.tân Phú


Shiseido Tsubaki - Dầu gội Tsubaki chính hãng Nhật BảnShiseido giới thiệu một dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới mang nhãn hiệu Tsubaki đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà đỏ, một loại hoa được yêu chuộng tại Nhật Bản với vẻ đẹp thanh nhã, các sản phẩm Shiseido Tsubaki giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc.

Tsubaki (nghĩa là hoa trà đỏ) với các sản phẩm được thiết kế với màu đỏ gợi cảm nhằm mục đích nhấn mạnh thành phần độc đáo của dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới đang rất “hot” tại Nhật Bản. Với hương thơm ngọt ngào, dầu gội Tsubaki giúp tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ óng ánh mềm mại cho tóc thường, tóc khô, và cả tóc dầy.
Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.

1. Bộ dầu gội Tsubaki Shiseido màu đỏ phục hồi hư tổn

Giá chỉ 370k/bộ


Xuất xứ: Hàng xách tay trực tiếp từ Nhật Bản.


Bộ Dầu gội Tsubaki đỏ giúp tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ óng ánh mềm mại cho tóc thường, tóc khô, và cả tóc dầy.
Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.

Shiseido Tsubaki còn có chung dòng sản phẩm chăm sóc tóc nhãn hiệu dầu gội Tsubaki vàng và dầu gội Tsubaki trắng, cũng đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản.
Bộ sản phẩm gồm 2 lọ : dầu gội (550ml), dầu xả (550ml)

2. Bộ dầu gội Tsubaki Shiseido màu vàng dành cho tóc hư

Giá chỉ 370k/bộ

Tsubaki vàng:  Có sự kết hợp của các thành phần thảo dược như, bạch trà, cúc vạn thọ, quế...Không chỉ chăm sóc tóc bóng mượt, làm tóc và da đầu chắc khỏe mà còn đem lại cảm giác thư giãn như đang được chăm sóc tóc tại Spa.

 

3. Tsubaki Damage Care Line (Trắng, phục hồi tóc hư tổn)

Giá chỉ 370k/bộ

 Sản phẩm của hãng mỹ phẩm cao cấp Shiseido, đây là loại dầu gội được đặc chế cho tóc khô, chẻ ngọn, hư tổn do uốn, nhuộm và dùng hóa chất nhiều, nó giúp tóc bạn phục hồi nhanh chóng sau hư tổn, nhưng thực tế có nhiều người tóc thường vẫn sử dụng hợp với loại này. Sản phẩm dầu gôi Tsubaki Shiseido với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà trắng (một loài hoa với vẻ đẹp thanh nhã được yêu thích tại Nhật) giàu axit oleic và axit linoleic. Đây là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc, mang lại cho mái tóc suôn, mềm mại và không bị  bết tóc, giúp tăng cường và giữ độ ẩm cho tóc, phục hồi tóc hư tổn. Với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, giữ mùi lâu, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.
1 bộ gồm: 1 dầu gội 550ml. 1 dầu xả 550ml, 1 dung dịch dưỡng tóc hư tổn 70ml. 
Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.

HDSD dung dịch dưỡng tóc: để cách tóc 5~10cm và xịt lên tóc, dùng tay vuốt cho đều. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

 

                         

 

Địa chỉ : 11/12 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú , TP Hồ Chí Minh

Hotline : 09.0252.0252 Ms.Tú Anh




Bình luận

HẾT HẠN

0902 520 252
Mã số : 9646517
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn