Dầu Gội Làm Tóc Nhanh Dài Tốt Nhất, Dầu Gội Cho Tóc Dài Nhanh Aphogee, Hair Formula 37 Dầu Gội Kích Thích Tóc Mọc Nhanh

590.000

92 Trần Bình Trọng




APHOGEE bộ dầu gội điều trị và chăm sóc tóc hư hỏng nghiêm trọng, Kích thích tóc mọc nhanh, óng mượt
Bộ Dầu Gội, Dầu Xả và gel dưỡng tóc APHOGEE là một thương hiệu nổi tiếng được đông đảo người dân Mỹ và châu âu tin dùng trong những năm gần đây. APHOGEE dầu gội đặc trị cho những mái tóc hư hại nghiêm trọng do uốn, duỗi, nhuộm, môi trường... tóc yếu, giòn, dễ gãy, chẻ ngọn, khô, rụng, gàu, không mọc nhanh được, với bộ dầu gội APHOGEE sẽ mang đến cho bạn sự cảm nhận mới ngay lần gội đầu tiên, bộ sản phẩm dầu gội làm dài tóc, sữa chữa mọi vấn đề của tóc, dù mức độ nghiêm trọng tới đâu, dầu gội APHOGEE sự uy tín và chất lượng từ Mỹ.


APHOGEE bộ dầu gội điều trị và chăm sóc tóc hư hỏng nghiêm trọng - Kích thích tóc mọc nhanh, óng mượt


Bộ Dầu Gội, Dầu Xả và gel dưỡng tóc APHOGEE hướng đến sản phẩm tự nhiên, hiệu quả và an toàn. Dựa theo yêu cầu của khách hàng mong muốn sở hữu một mái tóc đẹp và khỏe mạnh một cách tự nhiên, chính vì vậy dầu gội APHOGEE là một giải pháp tối ưu làm hài lòng mọi tiêu chuẩn của khách hàng. Dầu gội APHOGEE chuyên nghiệp và chăm sóc tốt nhất các kiểu tóc mà không làm ảnh hưởng đến stye của bạn.



  • Protein xây dựng với magiê và sửa chữa, thay đổi hư hại của tóc
  • Protein, chất làm mềm da và vitamin khôi phục tạo độ bóng mượt và giúp sự đàn hồi của tóc, khắc phục tóc giòn, gãy, rụng, chẻ ngọn triệt để.

sau 6 tuần sủ dụng dầu gội dài và dưỡng tóc APHOGEE bạn sẽ thấy sự khác biệt



Bộ Dầu Gội, Dầu Xả và gel dưỡng tóc APHOGEE Bao gồm:
(1) APHOGEE Dầu gội cho tóc bị hư hại Làm sạch nhẹ nhàng, Phục hồi, củng cố tóc và bình thường hóa độ pH 16oz/473ml
(1) Chuyên sâu điều trị tóc sau 2 phút, dầu xả Keratin Reconstructor APHOGEE, Phục hồi mềm mại, tạo đàn hồi và sửa chữa hư hại tóc 16oz/473ml
(1) Gel tạo nếp Điều trị cho tóc bị hư hại Aphogee Two Step Protein Treatment 4oz/118ml



Bộ Dầu Gội, Dầu Xả và tinh dầu dưỡng tóc APHOGEE hướng đến sản phẩm tự nhiên, hiệu quả và an toàn

Với chức năng là Dầu Gội APHOGEE :

• Chữa trị những loại tóc đã hư hỏng hay đã qua xử lý hóa chất.
• Nhẹ nhàng làm sạch và cung cấp cho tóc sức mạnh từ bên trong.
• Giúp tóc tái tạo sức sống và sự chắc khỏe.
• Tóc bạn sẽ trở nên sạch và mượt mà, khỏe mạnh.
• Thích hợp sử dụng hàng ngày.


Với chức năng là Dầu Xả APHOGEE :
• Công thức cho tóc hư hoặc tóc đã qua xử lý hóa chất.
• Nuôi dưỡng, bảo vệ và giữ ẩm cho tóc.
• Cung cấp sức mạnh từ bên trong để ngăn ngừa tóc gảy.
• Tóc bạn sẽ trở nên sạch và mượt mà, khỏe mạnh.

Sản phẩm Dầu gội APHOGEE luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất, sau 6 tuần bạn sẽ có một mái tóc hoàn toàn khác biệt. Hãy cảm nhận mái tóc dài, đẹp với bộ dầu gội APHOGEE


 hair formula 37 dau goi dai toc nhanh nhat, dau goi lam dai toc tot nhat hair formula 37

Bạn đang muốn có mái tóc dài? Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất? Bạn đã nghe nói về công thức chăm sóc tóc mới nhất Hair Formula 37?
Hair Formula 37  là bộ dầu gội tăng trưởng kích thích mọc tóc bổ sung đến 37 chất dinh dưỡng tiên tiến nhất hiện nay .
 Sự chọn lựa tối ưu cho mái tóc dài, dày và khoẻ chính là dầu gội Hair Formula 37.


hair formula 37, dau goi lam dai toc, ket qua lam toc nhanh dai


 Công thức của dầu gội dài tóc Hair Formula 37, gồm các vitamin, khoáng chất và các axit amin để duy trì sức khỏe cho tóc của bạn, vì vậy Hair Formula 37 rất tuyệt vời làm tóc nhanh dài sau 1 tuần sử dụng, ngoài việc kích thích tóc dài nhanh Hair Formula 37 còn giúp tóc phục hồi mọi hư tổn do môi trường và hoá chất gây nên. 
Xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm tuyệt vời này, đó là bộ dầu gội làm dài tóc nhanh nhất, tốt nhất
Hair Formula 37.

Dầu gội dài tóc Hair Formula 37 đảm bảo để lại cảm giác cho mái tóc của bạn mềm mượt, dày và phát triển nhanh hơn. Tóc sẽ Dài và dài như bạn mong muốn.
Conditioner và Shampoo tóc mọc nhanh
Hair Formula 37 bổ sung chăm sóc tóc để cung cấp sự phát triển tóc khỏe mạnh, nhanh chóng .
Các tính năng



 Các chất dinh dưỡng thiết yếu như Panthenol vitamin B5 Pro , Niacin , Biotin được tập trung trong dầu gội dài tóc Hair Formula 37, dưỡng chất bổ sung các axit amin giúp ngăn ngừa và sửa chữa tóc hư tổn. Cysteine ​​và Cystine là hai trong số các axit amin có thể giúp làm cho tóc dày hơn và mạnh mẽ hơn. Các axit amin này cũng giúp bảo vệ tóc chống lại nhiều yếu tố gây tổn hại do nhuộm màu, uốn, ép, ánh nắng...
Dầu gội
Hair Formula 37 còn điều trị cho trường hợp rụng tóc, hói đầu, tóc sẽ mọc và phục hồi thật nhanh chóng!

Hair Formula 37  là một dầu gội tuyệt vời cho mái tóc và có thể giúp mái tóc dài hơn, sống động hơn .
Thành phần Saw Palmetto Extract trong dầu gội đầu
Hair Formula 37 ngăn tình trạng rụng tóc.
Chiết xuất trà xanh
giúp nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ bụi bẩn và nuôi dưỡng da đầu, tóc sẽ dài nhanh hơn, sự pha trộn đặc biệt của các vitamin và acid amin được hấp thu vào da đầu giúp kích thích các nang lông và tăng tốc độ phát triển của tóc. Khi sử dụng với bộ dầu gội xả
Hair Formula 37 bạn hoàn toàn tự tin và thoã mãn yêu cầu.


dau goi dai toc hair formula 37, dau goi lam dai toc tot nhat

Thành Phần dầu gội Shampoo Hair Formula 37:
  Aqua, Sodium Laureth Sulfate, cocamidopropyl Betaine, cocamit DEA, Sodium Chloride, Niacin, Insitol, Cysteine, Cystine, Biotin, Panthenol, Methionine, Polygorum multiflorum (He Shou Wu) Extract Root, Seranoa có đường răng cưa nhỏ (Saw Palmetto Extract trái cây, Equisetum Hiemale ( Horsetail) Extract, Camelia oleifera (Trà xanh Nhật Bản) Leaf Extract, Extract Capsicum frutescens trái cây, Propylene Glycol, Citric Acid, Fragrance, Benzophenone-4, Tetrasodium EDTA, Methylchloroisothiazolonone, chất methylisothiazolinone, Red 40

Thành phần dầu xả Conditioner
Hair Formula 37:
 Aqua, clorua Cetrimonium, Methyl Alcohol, Gylcerin, Capryilic Triglyceridfe, Polquatenium-7, Behentrimonium Methosulfate, nhũ hóa Wax, NF, inositol, cysteine, Cystine, Biotin, methionine, Niacin, Polygorum multiflorum (He Shou Wu) gốc Extract, Serona có đường răng cưa nhỏ ( Saw Palmetto) Fruit Extract, Extract Equisetum Hiemale (Horsetail), Amelia oleifera (Trà xanh Nhật Bản) Leaf Extract, Extract Capsicum frutescens trái cây, lá Aloe barbadensis, Cetearyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Dimethicone, protein thủy phân lúa mì, lúa mì thủy phân tinh bột, Propylene Glycol, Tetrasodium EDTA, hương thơm, tinh dầu Methylchloroisothiazolinone, chất methylisothiazolinone, Citric Acid
.

Hair Formula 37 Thuốc kích thích mọc tóc nhanh và chống rụng tóc. Vitamin tăng trưởng tóc nhanh

Hair Formula 37 Thuốc kích thích mọc tóc nhanh và chống rụng tóc.thuốc làm dài tóc nhanh, tóc đẹp


Với Công thức chăm sóc tóc đặc biệt, thuốc mọc tóc nhanh và chống rụng tóc Hair Formula 37 là một sản phẩm cung cấp đến 37 loại vitamin, sự pha trộn đặc biệt của vitamin, khoáng chất, các axit amin và thực vật sẽ làm cho mái tóc phát triển khỏe mạnh và nhanh hơn, Hair Formula 37 bổ sung nuôi dưỡng cho tóc muốn dài nhanh trong thời gian ngắn, Hair Formula 37  viên uống mọc tóc được thiết kế đặc biệt để thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn, chống rụng tóc tích cực, ngăn ngừa chứng hói đầu.

Hair Formula 37  cung cấp 30 ngày của HF37 bổ sung bao gồm 1 chai Bước Một và 2 chai Bước Hai. Cùng hai công thức cung cấp tất cả các vitamin thiết yếu, khoáng chất, và axit amin tóc cần để phát triển nhanh và khỏe mạnh. Chỉ cần 1 liều duy nhất sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho mái tóc của bạn.

Thuốc kích thích mọc tóc nhanh Hair Formula 37 sẽ làm Tăng tốc độ phát triển của người có tóc chậm dài, Thuốc làm dài tóc Hair Formula 37 Chìa khóa cho sự phát triển tóc khỏe mạnh là chế độ dinh dưỡng thích hợp. Cả hai Bước Một và Bước Hai trong số những chất bổ sung tóc được thiết kế để dùng cùng nhau để cung cấp chất lượng tối ưu dinh dưỡng cho da đầu và tóc.

 Ngoài công dụng thúc đẩy tăng trưởng tóc mọc nhanh hơn, kích thích các nang lông, và giúp duy trì da đầu khỏe mạnh. Hair Formula 37 với vitamin, biotin, niacin, kẽm, axit amin, protein còn giúp cải thiện sức khỏe của da và móng tay, móng chân.

Thuốc Hair Formula 37 Công thức 37 loại vitamin, một sự pha trộn mạnh mẽ của các chất dinh dưỡng mà không thể được tìm thấy trong bất kỳ loại bổ sung nào khác cho tóc, được đảm bảo để sửa chữa mọi hư hỏng của tóc, giúp cải thiện giao diện và cấu trúc tóc. Nếu tóc bạn bị hư hỏng từ phong cách và phương pháp điều trị hóa chất, các vitamin và khoáng chất trong 37 công thức tóc có thể giúp khôi phục và tăng cường tóc khỏe, loại bỏ tình trạng tóc khô, gãy, chẻ ngọn...



FAST Shampoo -Conditioner Bộ Dầu gội kích tóc mọc dài nhanh

 

fast shampoo F.A.S.T

 

Xuất xứ: sản xuất bởi hãng Nisim của Canada

Giá bán: 590.000 VNĐ/ CHAI

Dung tích: 360ml

Nisim là hãng nổi tiếng trên tế giới về các sản phẩm đặc trị dành cho tóc (ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, kích tóc mọc dài nhanh, sản phẩm tạo kiểu...) & sản phẩm đặc trị về lông cơ thể (triệt lông vĩnh viễn...). Sản phẩm của hãng đã có mặt trên thị trường từ năm 1997 & đã đăng ký độc quyền sáng chế, được người tiêu dùng khắp trên thế giới công nhận là thực sự hiệu quả.

Bạn vừa cắt tóc & không ưng kiểu tóc mới của mình? Bạn muốn tóc mình dài nhanh hơn để có thể thay đổi kiểu tóc? Vậy thì bộ sản phẩm dầu gội & xả FAST của Nisim là sự lựa chọn tốt nhất cho mái tóc của bạn.


Dầu gội kích tóc mọc dài nhanh FAST Shampoo là sản phẩm được công nhận đứng số 1 thế giới về kích thích tóc mọc dài nhanh. Nó kích thích tóc bạn mọc nhanh hơn bất kỳ sản phẩm nào khác & bạn sẽ có thể có mái tóc dài trong thời gian ngắn nhất có thể.

Sản phẩm có chứa các dưỡng chất thiết yếu mà tóc cần để phát triển khỏe mạnh & dài nhanh. Đó chính là sự pha trộn độc quyền các loại thảo mộc tự nhiên, protein, và acid amin thiết yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thành phần trong sản phẩm sẽ thâm nhập vào da đầu và nuôi dưỡng tóc của bạn từ bên trong. Đồng thời, nó cũng để lại một liều lượng các chất dinh dưỡng nhất định trên lớp biểu bì của tóc để kéo dài tóc nhanh chóng liên tục 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Nó có thể kích thích tóc bạn mọc nhanh hơn đến 45% (nghĩa là tóc bạn có thể dài thêm đến 20cm trong 1 năm).

Cách dùng: Dùng kèm với dầuxả FAST hàng ngày để có kết quả tối ưu.



72 Hour Diet Pill được phát triển bởi các nhà nghiên cứu là một loại thuốc lợi tiểu an toàn và tự nhiên mà có thể giúp giảm cân bằng cách loại bỏ các độc tố và chất thải bị kẹt vào các nội tạng trong cơ thể, gan, thận, ruột.... Một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp lọc sạch chất cặn bã, cải thiện khả năng hấp thụ các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng quan trọng khác, giúp cải thiện việc giảm cân.

Công dụng của 72 Hour Diet Pill:

- Giảm cân nhanh bằng cách loại bỏ các chất độc hại

- Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và loại bỏ chất béo vĩnh viễn

- Nhận được một công thức, nâng cao đã được chứng minh tại một giá cả phải chăng

- 100% thành phần thiên nhiên

- Cung cấp sự an toàn và hiệu lực theo chế độ ăn uống của bạn

Thành phần chính: Potassium Gluconate, Dandelion Root, Uva Ursi, Buchu Leaves, Juniper Berry, Caffeine Anhydrous, Ginger Root.

Đặc tính sản phẩm:

Sự khác biệt chính giữa  72 Hour Diet Pill và các sản phẩm giảm cân khác là sử dụng các Gluconate Kali giúp tăng lưu lượng máu đến tim. Mặc dù không có nghiên cứu chứng minh bất cứ liên quan đến giảm cân, việc tăng lưu lượng máu đến tim là điều cần thiết để cơ thể luôn vận động. 72 Hour Diet Pill cũng bao gồm Caffeine khan, hình thức mạnh mẽ của caffeine. Đây là một chất kích thích mạnh mẽ hơn hóa học kích thích cơ thể sau khi tiêu thụ. Không có bằng chứng cho thấy caffeine để giảm cân, nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy tác dụng phụ không mong muốn, bao gồm cả tình trạng mất nước. Nó xuất hiện bất kỳ trọng lượng bị mất do thuốc ngừa thai 72 Hour Diet Pill sẽ bao gồm trọng lượng nước mà cơ thể mang hoạt động bình thường một cách tự nhiên. Giảm trọng lượng nước dẫn đến điện mất cân đối và mất nước.

72 Hour Diet Pill khuyến cáo người ăn kiêng theo một carbohydrate thấp nghiêm ngặt và chế độ ăn uống ít chất béo trong khi dùng thuốc. Một số câu hỏi nếu điều này là những gì gây ra giảm cân thực tế. Thật khó để bỏ qua những lời chứng thực về sản phẩm này, tuy nhiên, thường là tích cực.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, khô ráo.

- See more at: http://dep365.net/san-pham/140/72-hour-diet-pill-giam-can-nhanh-72-gio.html#sthash.tWHFPI6t.dpuf

72 Hour Diet Pill Thuốc Giảm cân trong 72 giờ

72 Hour Diet Pill được phát triển bởi các nhà nghiên cứu là một loại thuốc lợi tiểu an toàn và tự nhiên mà có thể giúp giảm cân bằng cách loại bỏ các độc tố và chất thải bị kẹt vào các nội tạng trong cơ thể, gan, thận, ruột.... Một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp lọc sạch chất cặn bã, cải thiện khả năng hấp thụ các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng quan trọng khác, giúp cải thiện việc giảm cân.

72 Hour Diet Pill thuốc giảm cân 72 giò

Công dụng của 72 Hour Diet Pill:
- Giảm cân nhanh bằng cách loại bỏ các chất độc hại
- Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và loại bỏ chất béo vĩnh viễn
- Nhận được một công thức, nâng cao đã được chứng minh tại một giá cả phải chăng
- 100% thành phần thiên nhiên
- Cung cấp sự an toàn và hiệu lực theo chế độ ăn uống của bạn

Thành phần chính: Potassium Gluconate, Dandelion Root, Uva Ursi, Buchu Leaves, Juniper Berry, Caffeine Anhydrous, Ginger Root.

Đặc tính sản phẩm:
Sự khác biệt chính giữa 72 Hour Diet Pill và các sản phẩm giảm cân khác là sử dụng các Gluconate Kali giúp tăng lưu lượng máu đến tim. Mặc dù không có nghiên cứu chứng minh bất cứ liên quan đến giảm cân, việc tăng lưu lượng máu đến tim là điều cần thiết để cơ thể luôn vận động. 72 Hour Diet Pill cũng bao gồm Caffeine khan, hình thức mạnh mẽ của caffeine. Đây là một chất kích thích mạnh mẽ hơn hóa học kích thích cơ thể sau khi tiêu thụ. Không có bằng chứng cho thấy caffeine để giảm cân, nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy tác dụng phụ không mong muốn, bao gồm cả tình trạng mất nước. Nó xuất hiện bất kỳ trọng lượng bị mất do thuốc ngừa thai 72 Hour Diet Pill sẽ bao gồm trọng lượng nước mà cơ thể mang hoạt động bình thường một cách tự nhiên. Giảm trọng lượng nước dẫn đến điện mất cân đối và mất nước.

72 Hour Diet Pill khuyến cáo người ăn kiêng theo một carbohydrate thấp nghiêm ngặt và chế độ ăn uống ít chất béo trong khi dùng thuốc. Một số câu hỏi nếu điều này là những gì gây ra giảm cân thực tế. Thật khó để bỏ qua những lời chứng thực về sản phẩm này, tuy nhiên, thường là tích cực.

Cách sử dụng :
1 ngày uống 5 viên trước bữa ăn sáng 30 phút và 5 viên tiếp theo vào buổi chiều, uống nhiều nước
 
Bảo quản: Nơi thoáng mát, khô ráo.
 

giamcankhoedep.com, lien he giamcankhoedep dat hang, giao hang mien phi.


Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 8007656
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn