Dầu Gội Đầu Dành Cho Mọi Loại Tóc

Liên hệ

Dầu gội Nguyên Xuân vàng dưỡng tóc bồng bềnh
Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh (chai vàng) là công thức chứa các loại thảo dược có tác dụng cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu, giúp tóc giữ được đồ mềm mại tự nhiên nhưng không bết dính. Sản phẩm cũng giúp giảm gãy rụng tóc và góp phần thúc đẩy tóc mọc mới, cho mái tóc bồng bềnh suốt cả ngày dài.

Sở hữu mái tóc mềm mượt, chắc khỏe với hương thơm nhẹ nhàng là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được dầu gội phù hợp có đầy đủ các tố chất phù hợp với da đầu của bạn, giúp mái tóc khỏe đẹp, thơm lâu để bạn tự tin hơn mỗi ngày.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, mang đến các dòng sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng, hỗ trợ hiệu quả trong các vấn đề về da đầu và tóc đang gặp phải. Trong đó, dầu gội Nguyên Xuân Bồng bềnh là dòng sản phẩm chuyên biệt cho vấn đề tóc bết, tóc nhiều dầu, thường gãy rụng; giúp tóc mềm mại, suôn mượt hơn, lưu lại hương thơm nhẹ nhàng cho tóc.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh được bổ sung các thảo dược có tác dụng cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu (Tầm ma, Tóc vệ nữ, Cải xoong), giúp mái tóc mềm mại suôn mượt, không bết dính, giảm gãy rụng tóc, góp phần hỗ trợ mọc tóc mới, cho mái tóc dày mượt, bồng bềnh.

Hiệu quả của dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh

Các loại dầu gội của Nguyên Xuân đều có công dụng chính là làm sạch tóc và da đầu hiệu quả, thông qua các hoạt chất làm sạch tự nhiên kết hợp công nghệ hiện đại. Giúp da dầu và tóc được sạch thoáng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, gàu, ngứa da đầu.

Riêng với dòng dầu gội Nguyên Xuân Bồng bềnh, tăng cường thêm nhóm 3 thảo dược Tầm ma, Tóc vệ nữ, Cải xoong, có tác dụng kiềm dầu rất tốt, giúp cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu. Do đó, sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho các trường hợp tóc nhiều dầu nhờn, mồ hôi, hay bết dính.

Dầu gội Nguyên Xuân Bồng bềnh còn giúp dưỡng tóc và da đầu khỏe, không bị xơ và chẻ ngọn, bảo vệ tóc trước tác hại của hóa chất do uốn, ép, nhuộm và môi trường. Mái tóc trở nên mềm mại suôn mượt hơn, bồng bềnh không bết dính. Tạo hiệu ứng tóc phồng dày, đồng thời giảm rụng tóc, hỗ trợ tóc mới mọc nhanh.

Ưu điểm nổi bật

Điểm nhấn của dầu gội Nguyên Xuân Bồng bềnh đó là chiết xuất từ 13 vị dược liệu cổ truyền hoàn toàn tự nhiên, có tác dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong; bao gồm chiết xuất bồ kết, chiết xuất cỏ mần trầu, chiết xuất bạch quả, chiết xuất hoắc hương, chiết xuất cỏ ngũ sắc, chiết xuất hà thủ ô đỏ, chiết xuất núc nác, chiết xuất dâu tằm, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bưởi, tinh dầu hương nhu, dầu Oliu và vitamin E.

Với bảng thành phần chiếm ưu thế là thảo dược, dầu gội Nguyên Xuân mang đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng. Hơn nữa, các nguyên liệu được tuyển chọn đều đã trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt về nguồn gốc và chất lượng, được xử lý để loại bỏ hết tạp chất và chỉ giữ lại phần tinh túy nhất. Nhờ đó mang lại hiệu quả nuôi dưỡng và bảo vệ tóc tốt hơn.

Dầu gội Nguyên Xuân Vàng sở hữu mùi hương của dược liệu và thảo mộc tự nhiên, mang lại cảm giác thư giãn sau mỗi lần gội và lưu hương dễ chịu cho tóc suốt cả ngày.

Sản phẩm là thành quả của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm kéo dài suốt 5 năm. Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn GMP. Không gây kích ứng da đầu, an toàn với người sử dụng và không gây tổn thương chân tóc.

Thành phần hoạt chất

Bạch quả: Giúp cải thiện tuần hoàn máu, kích thích phục hồi các nang tóc từ sâu bên trong. Tăng lưu lượng máu dưới da đầu còn cung cấp dinh dưỡng nuôi các tế bào mầm tóc, tạo điều kiện đẩy nhanh quá trình mọc tóc mới và giúp tóc bóng khỏe.

Hà thủ ô đỏ: Làm đen tóc bằng cách tăng cường tổng hợp sắc tố melanin, chống tóc bạc sớm.

Bồ kết: Chất Saponin trong bồ kết giúp kháng khuẩn kháng nấm, làm sạch tóc và da đầu.

Cỏ Mần trầu: Chứa thành phần β-Sitosterol chống rụng tóc do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, giúp kích kích tóc mọc nhanh, đồng thời chống viêm, nấm da đầu nên thảo dược này thường được sử dụng để điều trị ngứa da đầu do gàu.

Dâu tằm: Cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng tóc bóng khỏe, giảm tình trạng gãy rụng và ngăn ngừa tóc bạc sớm.

Núc nác: Gồm tannin, alkaloid và một số flavonoid giúp chống viêm và ngăn ngừa tóc bạc sớm.

Cỏ Ngũ sắc: Có hoạt tính kháng khuẩn, chống nấm giúp làm sạch gàu, giảm ngứa.

Dầu Oliu và Vitamin E: Nuôi dưỡng tóc và da đầu, kích thích mọc tóc và giúp sợi tóc chắc khỏe hơn.

Tóc vệ nữ, cây Tầm ma, Cải xoong: Có tác dụng kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên tóc và da đầu, giúp giảm tình trạng bết dính.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh. Thành lập từ năm 2001, Hoa Linh là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm, thực phẩm mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe, luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. Là doanh nghiệp theo hướng sản xuất sản phẩm từ dược liệu, Hoa Linh rất coi trọng nguồn cung nguyên vật liệu đầu vào. Công ty có vùng chuyên canh chuyên cung cấp dược liệu cho nhà máy, bên cạnh đó còn là đối tác của các đơn vị chuyên cung cấp dược liệu uy tín. Ngoài ra, Hoa Linh cũng liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm tạo ra và cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Công dụng của Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh (chai vàng) giúp cân bằng lượng dầu, dưỡng tóc và da đầu, sạch gàu hết ngứa, giảm tóc gãy rụng từ gốc, hỗ trợ mọc tóc thay thế.

Cách dùng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân

Cách dùng

Làm ướt tóc và da đầu. Lấy khoảng 3 – 5 ml dầu gội thoa đều và gội nhẹ nhàng rồi xả kỹ bằng nước sạch. Có thể gội lần thứ 2 giúp tóc mềm mượt hơn.

Đối tượng sử dụng

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh (chai vàng) thích hợp dùng cho mọi người để có mái tóc dày, mềm mại, suôn mượt. Đặc biệt là:

Người có tóc và da đầu dầu, tóc bết.

Người hay bị ngứa da đầu, nhiều gàu.

Người có nguy cơ hoặc biểu hiện rụng tóc (người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai và sau sinh; người sử dụng hóa chất uốn, ép, nhuộm tóc…).

Ghé qua shop: https://auramypham.com/

và mua sản phẩm ngay: https://auramypham.com/san-pham/dau-goi-nguyen-xuan-vang-duong-toc-bong-benh/

 
Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17430560
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn