Dầu Gội Khô Klorane Pháp

350.000

Số 11 Ngõ 333 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm

Dầu gội đầu khô KLORANE xách tay từ Pháp. Chiết suất yến mạch khô , tinh bột gạo và tinh bột ngô...

Có công dụng làm sạch tóc trong vòng 2'' mà vẫn sạch bụi không cần gội đầu. Dầu gội dạng xịt. Chỉ cần xịt trực tiếp vào chân tóc. Lập tức bụi bẩn sẽ bị loại bỏ, hút hết chất bẩn làm cho chân tóc k bết dính, tạo độ phồng ngay lập tức k cần sấy gội.Thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh.

Dành cho những người ít gội đầu hoặc da đầu nhiều chất nhờn, di chuyển nhiều với mũ bảo hiểm.Rất thuân tiện mang theo đi chơi giúp loại bỏ bụi bẩn, khói ******** và có 1 mái tóc phồg và bồng bềnh bất cứ lúc nào ( đặc biệt với mái tóc mỏng)
K hoá chất, dùng được cả cho phụ nữ có thai.

Rất thích hợp vào mùa hè với những ai có da đầu mồ hôi dầu nhé. Mang theo khi đi du lịch hoặc đi chơi để có thể thay đổi mái tóc bết dính hay có mùi khó chịu của bạn. Thích hợp cho những cô nàng tiệc tùng hoặc sở hữu những mái tóc k dày.
Dùng được cả nam và nữ.

Đây là 1 hãng rất nổi tiếng bên Pháp kèm cả sữa tắm, dầu gội. Mình đã check qua rất nhiều loại và mùi khác nhau. Các bạn có thể check hãng hoặc các sd trên Youtube hoặc Google để biết chất lượng của hãng. Dầu gội khô Klorane giá cả vừa phải, mùi thơm dễ chịu và thuận tiện khi mang theo. Rât thích hợp vs những người bận rộn và những cô nàng tiệc tùng.

Có 2 loại dầu gội khô – dầu gội đầu với sữa yến mạch và dầu gội với chiết xuất từ cây tầm ma.
-Dầu gội khô với yến mạch có chứa tinh chất ngô và gạo dành cho tóc thường. Đặc biệt, nếu bạn đã ở trong một môi trường nhiều khói thuốc, tác dụng của dầu gội này có thể loại bỏ mùi ******** trên mái tóc của bạn. Dầu gội khô này để lại một mùi thơm nhẹ tươi và ngọt ngào, không làm tóc bạn qua khô, vì vậy bạn có thể loại bỏ nỗi sợ hãi của bạn về gàu.

- Dầu gội khô Klorane dạng xịt, chiết xuất từ cây tầm gai (dành cho tóc dầu), làm sạch nhanh chóng, mềm tóc và tạo độ bồng.

Bên cạnh dòng dầu gội cho các loại tóc bị tổn thương (chủ yếu là do điều kiện ngoại cảnh tác động, ko phải do nguyên nhân bệnh lý) đã rất nổi tiếng, thì Klorane còn được biết đến với sản phẩm dầu gội khô kinh điển. Chai dầu gội khô này sẽ là cứu cánh cho bạn những lúc lười gội đầu hay hoàn cảnh bất đắc dĩ không thể gội dù rất cần, lúc này bạn chỉ cần xịt lên tóc một lượng nhỏ dầu thì tức thì tóc lại sạch, thơm mát và bồng bềnh như vừa gội đầu xong vậy. Quá tiện lợi và hữu ích!

Cách sử dụng: lắc đều và để chai thẳng cách đầu 25 - 30cm, xịt đều lên tóc, để nguyên trong khoảng 2 phút sau đó dùng tay bới đều tóc.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0911 005 689
Mã số : 14054169
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn