Bộ Dầu Gội Xả Green Tea Q&Y 750Ml

280.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

BỘ DẦU GỘI XẢ GREEN TEA Q&Y 750ML

Bộ dầu gội xả Green Tea Q&Y 750ml

Việc thường xuyên thay đổi các loại dầu khác nhau càng khiến cho bệnh lý da đầu trở nên trầm trọng. Khi sử dụng nhiều dầu gội, da đầu và lớp tế bào sừng trên cùng bị tổn thương và bong ra tạo điều kiện thuận lợi cho các vi nấm xâm nhập gây bệnh. Người bệnh thường đến khám trễ khi đã rụng tóc rất nhiều và viêm da đầu nặng.

12516562_986129954809539_249682450_n-300x225_result

DẦU GỘI VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN DẦU GỘI:

Công dụng thật sự khiến bạn phải dùng dầu gội đầu là gội sạch tóc và da đầu khỏi chất bẩn tạo thành do tế bào da chết, chất nhờn và bụi bặm, các thành phần khác từ không khí và các sản phẩm tóc lưu lại. Các công dụng chống tóc chẻ ngọn, nuôi dưỡng tóc, bổ tóc là không thể có. Dầu gội có thể chứa những thành phần nuôi dưỡng tóc nhưng đồng thời chứa không ít thành phần gây hại khi sử dụng lâu dài. Hơn nữa những thành phần nuôi dưỡng tóc nếu có cũng không thể được thân tóc “chết” hấp thu được.

Để làm sạch, thành phần chính trong dầu gội là chất tẩy và một hỗn hợp dung môi dầu – nước. Chất tẩy có loại mạnh (natrium laurylsulphat, natrium stearat) và loại nhẹ (laureth, ethanolamin laurat). Dung môi thường có là dầu dừa, dầu oliu, nước.

3D6rrcB_result

Một số chất hoạt động bề mặt chính trong dầu gội:

·         Chất điều hòa

·         Chất chống gàu

·         Chất làm đục và óng ánh xà cừ

·         Chất làm sệt/ điều chỉnh độ nhờn

·         Chất ổn định bọt

·         Các vitamin

·         Chất bảo quản/ chất chống oxy hóa

·         Các chất tạo màu và hương tiệu.

·         Các chất chống dị ứng.

·         Các chất điều chỉnh pH, chất hút nước, chất chống nước cứng….

09062010212_1276077265_result

Để tăng tính cạnh tranh, người ta cho thêm các hóa chất này vào dầu gội để đảm bảo :

·         Dầu gội dễ dàng hòa tan, không kết tủa, dạng sệt màu đục, màu óng ánh bắt mắt.

·         Chất tạo bọt để dầu gội có nhiều bọt tức thời, bọt tan nhanh khi xả và không làm cay mắt.

·         Gội sạch hữu hiệu mà không làm mất hoàn toàn chất nhờn của da (chất hoạt động bề mặt có hiệu quả tạo nhũ tương và tẩm ướt tốt)

·         Cho tóc ít tĩnh điện hơn, mượt mà, dễ chải.

·         Hương thơm hóa học hấp dẫn.

·         Tạo một hiệu năng tối đa với độ pH kiềm nhẹ.

·         Không kích ứng gây ngứa ngáy da đầu và da tay người dùng.

Bình thường, tóc có pH acid. Nhưng hầu hết dầu gội có tính kiềm. Khi độ kiềm cao những vảy keratin bọc sợi tóc bong tróc, tóc khô bắt ánh sáng không đều, mất đi sự óng ả; vỏ bọc sợi tóc hỏng khiến lõi tóc phơi ra không được giữ ẩm; tóc bị gãy, xù xì, khó chải. Một số dầu gội đầu nạp tĩnh điện vào tóc, làm cho tóc rời rạc. Dầu gội đầu tốt phải có pH như tóc để sau khi gội da đầu vẫn còn lớp nhờn mỏng và pH của tóc không bị thay đổi.

Các chất “phục hồi hư tổn” cho thêm vào dầu gội đầu thật sự chỉ là lớp bám dính giúp che lấp phần vỏ bọc bong tróc khiến cho tóc dường như vẫn giữ được vẻ óng mượt. Thân tóc “chết” không thể hấp thụ được dưỡng chất từ lớp bám dính này, thân tóc “chết” không có khả năng phát triển hay phục hồi các lớp keratin bong tróc. Ngược lại, lớp bám dính này gây kết tụ gàu, bụi, vi khuẩn, gây bẩn và làm cho sợi tóc nặng, dễ gãy.

Khi các chất thiên nhiên hữu cơ như tinh chất nhân sâm, dịch chiết cây lô hội, dưa leo, hoa hồng, hoa hướng dương…được bổ sung vào dầu gội nhà sản xuất phải bổ sung thêm chất bảo quản vì chất hữu cơ rất dễ bị biến chất, thối rữa, đồng thời bắt buộc bổ sung thêm chất chống dị ứng do chất bảo quản gây ra. Do dầu gội đầu làm bằng chất tẩy có tính kiềm nên khó đưa chất bảo quản vào được. Ngoài ra các chất thiên nhiên trong dầu gội thường bị chất tẩy làm hỏng. Hơn nữa, như đã nói trên, cho dù có giữ được các chất thiên nhiên ở dạng tốt nhất thì thân tóc không thể hấp thụ và phục hồi lớp sừng bong tróc được.

Trong vòng luẩn quẩn này, dầu gội đầu làm bằng chất thiên nhiên lại trở thành dầu gội đầu làm bằng hóa chất!

Các hóa chất phụ trong dầu gội có khả năng tác dụng xấu cho da đầu và tóc khi sử dụng lâu dài. Khi chọn dầu gội bạn nên lưu ý nhãn thành phần và tránh các chất gây hại sau đây có thể làm suy yếu tóc, gây rụng tóc và viêm da bã nhờn.

 

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org

Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 13432664
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn