Muối Ngâm Chân Ninh Bình

90.000

Tt Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Đặt hàng nhanh: 091.807.1661

6 tác dụng đặc biệt của muối ngâm chân Sinh Dược

1. Đặc biệt hỗ trợ giảm đau nhức cơ xương khớp
2. Chống lạnh chân tay
3. Trị mất ngủ
4. Khử mùi hôi chân, ra mồ hôi chân tay 
5. Trị mẩn ngứa, dị ứng
6. Xóa tan mệt mỏi, giúp thư giãn, thoải mái.

Quá nhiều lợi ích khi ngâm chân bằng nước muối

Không ít người vì quá bận rộn mà lười áp dụng phương pháp đơn giản mà hiệu quả này. Tuy nhiên, nếu hình thành được thói quen, nó sẽ giúp ngăn ngừa những điều phiền muộn liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan tới đau khớp, mất ngủ, lạnh chân tay...

muoi ngam chan dieu tri benh khopDưới đây, Độc Mộc xin được nói rõ hơn về những công dụng của bài muối ngâm chân Sinh Dược đối với sức khoẻ của mọi người, đặc biệt là những người ở độ tuổi trung niên và người cao tuổi.

Đây là độ tuổi rất dễ gặp phải các chứng bệnh như đau nhức mỏi xương khớp, lạnh chân tay, mất ngủ, cẳng thẳng, mệt mỏi. Nguyên nhân thường là do tuổi tác, do sự suy giảm của hệ miễn dịch, do ngồi làm việc quá lâu trong phòng điều hòa, ít vận động, do chế độ ăn uống không hợp lý...

Là một bài muối dân gian cổ truyền của thôn Sinh Dược, Gia Viễn, Ninh Bình, từng được các nhà vua sử dụng để dưỡng sinh, muối ngâm chân Sinh Dược được coi là một bài thuốc quý, không chỉ hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp hiệu quả và an toàn cho người bệnh, mà còn góp phần giải quyết các hệ quả do bệnh khớp gây ra như mất ngủ, lạnh chân tay, khi huyết lưu thông kém, làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống.

Muối ngâm chân Sinh Dược sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm muối khoáng (là loại muối chứa các thành phần vi lượng như sắt, kẽm, magie, đồng...) kết hợp với thảo dược chùa dù, bạch đàn và bạc hà, là những nguyên liệu được trồng và khai thác trong tự nhiên ngay tại địa phương - vùng đất nổi tiếng về các loại thảo dược (thôn Sinh Dược, Ninh Bình).

Bình luận

HẾT HẠN

0918 071 661
Mã số : 14761200
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn