Kem Trị Nứt Gót Chân Herbal Skin Doctor - Heel Balm

85.000

103 Bàu Cát, P 13, Tân Bình, Tp.hcm




  • Kem trị nứt gót chân nhập khẩu từ Thái Lan bảo vệ và nuôi dưỡng cho gót chân của bạn. 
  • Sản phẩm được bào chế từ chiết suất thảo mộc thiên nhiên, kết hợp cùng các loại vitamin E, B… có mùi hương hoa cỏ thiên nhiên, thẩm thấu nhanh và sâu vào da, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết giúp làm mềm mịn gót chân.
  • Kem trị nứt gót chân của Thái Lan có thành phần chứa chất chống oxy hóa và axit salicylic giúp loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên chiết xuất từ quả ô liu và nhân sâm của kem trị nứt gót chân sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái. 

Gel trị nứt gót chân cực kỳ hiệu quả

Kem Trị Nứt Gót Chân Herbal Skin Doctor - Heel Balm 


Do tính chất công việc ngày nay, chị em phụ nữ thường tiếp xúc với môi trường nước hay ngồi làm việc trong môi trường máy lạnh dẫn đến thiếu nước, vitamin và khoáng chất của da… gây ảnh hưởng tới bàn chân làm mất đi độ ẩm gây khô ráp nứt nẻ. Đặc biệt khi thời tiết vào đông khiến khí trời se lạnh càng làm cho bàn chân của chúng ta dễ bị nứt nẻ khô ráp. Nứt gót chân không chỉ làm giảm yếu tố thẩm mỹ, mà còn khiến chúng ta phải chịu đựng cảm giác đau đớn, khó chịu.

Đừng lo lắng bạn nhé! Đôi chân của bạn sẽ được bảo vệ và nuôi dưỡng với Kem trị nứt gót chân Hell Balm giúp khôi phục sự mềm mại của da, làm gót chân bạn trở nên hồng hào và mềm mịn.

Được bào chế từ chiết suất thảo mộc thiên nhiên, kết hợp cùng các loại vitamin E, B… thẩm thấu nhanh và sâu vào da, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết giúp làm mềm mịn gót chân.
Thành phần chứa chất chống oxy hóa và axit salicylic giúp loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng.
Phù hợp với cả bệnh nhân tiểu đường và những người có làn da nhạy cảm.

Hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên chiết xuất từ quả ô liu và nhân sâm của kem trị nứt gót chân sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái.Đặc biệt, tính chất dưỡng ẩm cao và an toàn cho làn da, bạn có thể sử dụng loại kem này để bôi tay, giữ cho làn da tay luôn mịn màng, không còn khô nứt.

 Kem Trị Nứt Gót Chân Herbal Skin Doctor - Heel Balm

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi vệ sinh sạch vùng cần điều trị, thoa một lượng Gel vừa đủ lên vùng cần điều trị. Sau đó massage cho lượng Gel thấm hết vào da là được. Sản phẩm khô nhanh trong vòng 30s

Ngày dùng 2 lần.

Quy cách: 1 Tuýp 50 ml

Xuất xứ: Thái Lan

TÌM NHANH SẢN PHẨM THEO DANH MỤC:

Mẹ Và Bé / Nón Sơn / Quần Nữ / Áo Kiểu Nữ / Áo Thun Nữ / Áo Sơ Mi Nữ / Áo Khoác Nam - Nữ / Bộ Đồ - Đầm Mặc Nhà Đẹp / Phụ Kiện Thời Trang / Váy - Đầm Đẹp Dự Tiệc-Công Sở-Thời Trang / Váy - Đầm Ngủ Đẹp-Dễ Thương Quyến Rũ-Siêu Mỏng / Thời Trang Trẻ Em / Thuốc Giảm Cân / Làm Đẹp - Sức Khỏe / ĐỒ GIA DỤNG / Nước Hoa Giá Rẻ /Áo Nữ Đẹp / Đồ Ngủ Đẹp / Váy Ngủ Đẹp / Đầm Ngủ Đẹp / Đầm Ngủ /Nhóm Mua

Bình luận

HẾT HẠN

0902 866 422
Mã số : 11053730
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn