Bộ Dụng Cụ Cắt Móng Tay Rẻ Đẹp

85.000

06/315 - Khuong Trung


Chỉ với 85,000đ sở hữu ngay bộ sản phẩm bấm móng tay 11 món cao cấp


Cũng như việc chăm sóc cơ thể, chăm sóc móng tay là một việc làm không thể
thiếu đối với người phụ nữ để có được một đôi tay đẹp. Những chiếc móng tay nhỏ xinh, được cắt tỉa gọn gàng sẽ tạo ra một điểm nhấn cho đôi tay của bạn.

 

Cũng không cần phải cầu kì hay tốn kém thời gian khi thường xuyên đến tiệm làm móng và nỗi lo bị lây những bệnh truyền nhiễm do dùng chung những dụng cụ cắt tỉa móng với nhiều người ở tiệm. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu bộ sản phẩm cắt tỉa móng cho riêng mình với đầy đủ các dụng cụ để bạn tha hồ sửa sang làm đẹp nhé.

Bạn có muốn làm đẹp những chiếc móng của mình ? Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là rinh về cho mình hoặc người thân bộ sản phẩm chăm sóc móng. Bộ chăm sóc móng 11 món hiệu MOCKBn4-Russia  giúp bạn tự tin, khéo léo làm đẹp những chiếc móng xinh xắn  mà không phải tốn nhiều thời gian.

 

Bộ chăm sóc  móng tay MOCKBn4 - Russia

 

 

 Với bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4 – Russia của Bigmua , bạn không cần phải tốn thời gian cho những cuộc hẹn làm móng tay hàng tuần mà vẫn có những chiếc móng đẹp như ý

Bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4 – Russia bao gồm 11 món (3 đồ bấm móng tay lớn + vừa + nhỏ, kéo cắt lông mũi, kềm cắt da, cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, 2 cây lấy khóe). Khi cần phải đến tiệm, bạn đã có bộ chăm sóc móng mang theo để tránh các bệnh lây nhiễm khi dùng chung đồ với người khác

 

 

Bộ chăm sóc  móng tay MOCKBn4 - Russia

 

 

Bạn cũng có thể tự chăm sóc bàn tay, móng tay, làm sạch tai, mũi…cho cả nhà và bản thân mình với Bộ sản phẩm bấm móng tay này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng bộ kềm cắt móng tay tỉa móng theo cách bạn muốn sau đó ngâm tay vào nước khoảng 15 phút rồi dùng khăn lau khô.
Với những đứa trẻ, bạn càng nên chú ý đến việc chăm sóc móng tay cho chúng, bởi móng tay trẻ con thường mọc nhanh và cho dù móng tay của bé đang phát triển nhưng vẫn có thể cào xước bé.

Còn đối với những anh chàng, việc được bạn gái hay vợ cắt móng, ráy tai cho thật không gì bình yên và hạnh phúc hơn nữa.

 

 

Bộ chăm sóc  móng tay MOCKBn4 - Russia

 

 

 Những móng tay thường xuyên bị gãy dù đã chăm sóc cẩn thận, đừng ngần ngại cắt ngắn nó để móng tay mọc lại nhanh và khỏe hơn. Nên cắt móng tay 1 tuần 1 lần, móng chân 1 tháng 1 lần, cắt sau khi tẩm hoặc ngâm móng trong nước để móng mềm dễ làm sạch, dễ cắt. Dùng kềm cắt móng thật sắc để cắt, rồi dũa cạnh từng móng cho nhẵn, hạn chế tổn thương cho móng. Bạn và cả gia đình sẽ có một bộ móng hoàn hảo, sạch sẽ, khỏe mạnh.

 

 

 

 

 Điểm Nổi Bật :

- Giúp đôi tay bạn sạch khỏe mỗi ngày.

- Bộ 11 dụng cụ cho bạn tha hồ làm đẹp.

- Chất liệu: thép chống gỉ, an toàn khi sử dụng.

-Đặc tính: sắc bén, bền, đẹp, sử dụng rất êm tay.

- Nhỏ gọn, nhiều tiện ích.

- Vỏ hộp bọc bằng chất liệu simili cao cấp, nhỏ nhắn, sang trọng.

Bộ chăm sóc  móng tay MOCKBn4 - Russia

 

Khi bạn muốn tự chăm sóc móng tay cho mình ở nhà thì để shop gợi ý cho bạn 3 bước đơn giản để có được bộ móng tay đẹp và gọn gàng nhé! 

 

 

Bộ chăm sóc  móng tay MOCKBn4 - Russia

 

Bước 1: Làm mềm da tay, tẩy bỏ da khô:

Dùng bọt xà phòng thơm để tẩy nhẹ, rồi dùng gel dạng hạt để lấy đi các tế bào chết, da khô. Bạn nên dùng loại gel dành riêng cho tay, vì da tay mỏng hơn da ở các vùng khác nên rất dễ bị tổn hại. Việc tẩy da khô cần làm từ 1-2 lần/ tháng.

 

Bước 2: Massage và bôi kem dưỡng để có đôi tay khỏe đẹp:

Cho một lượng vừa phải kem dưỡng da vào lòng bàn tay, rồi từ từ thoa đều sang các mu bàn tay, kẽ giữa ngón tay và các đầu ngón tay. Kem dưỡng da sẽ có tác dụng làm ẩm, bảo vệ da tay khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

 
Bước 3: Chăm sóc và tạo dáng cho móng :

Ngâmtay vào nước ấm để lớp da cứng quanh móng mềm ra. Bạn có thể cho thêm vào giọt dầu dưỡng vào nước để móng được khỏe hơn. Dùng kềm cắt da tay để lấy đi phần da thừa xung quanh móng, sau đó dùng kìm cắt móng và giũa để tạo hình móng theo ý muốn. 

Sơn móng với màu bạn thích hoặc có thể sơn một lớp sơn dưỡng món để giúp móng tay trông bóng đẹp hơn. 

 

 

Bộ chăm sóc  móng tay MOCKBn4 - Russia

 

Bộ chăm sóc  móng tay MOCKBn4 - Russia

 

Bộ chăm sóc  móng tay MOCKBn4 - Russia

 

Bộ chăm sóc  móng tay MOCKBn4 - Russia

 

Chuyên bán buôn bán lẻ bạn nào có nhu cầu mua buôn vui lòng gọi

0904 881 876 gặp Bình để được biết giá buôn và chính sách hỗ trợ đại

lý của cty nhé!

Miễn phí vận chuyển khi mua 03 sản phẩm trở lên

mọi yêu cầu và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline : 0904 881 876

Hoặc 0969 094 690 Bình

nhận chuyển hàng khắp các tỉnh Thành trên cả nước

Địa chỉ : Số 06/ ngõ 315/ Khương Trung/ Thanh Xuân - Hà nội





Bình luận

HẾT HẠN

0904 881 876
Mã số : 9499737
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn