Bộ Kềm Làm Móng 11 Món

85.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp. Hcm

Bộ kềm làm móng 11 món gồm : bấm móng loại lớn,  bấm móng loại nhỏ, kềm cắt da, nhíp, kéo tỉa lông mày, giũa móng, móc tai, 02 dụng cụ làm sạch da, cây nặn mụn, cây lấy khóe.Sản phẩm làm bằng kim loại (thép) không gỉ. Nhỏ, gọn, sử dụng êm tay, có thể mang theo bên mình. Đặc biệt, bộ sản phẩm ngoài những dụng cụ chăm sóc móng còn có 01 cây nặn mụn, giúp bạn lấy những chiếc "đầu đinh" một cách dễ dàng nhất. Bao giả da thiết kế đẹp, thích hợp làm quà tặng hay dành riêng cho mình, bạn có thể chăm sóc bộ móng của mình bất cứ lúc nào. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn  mang đến sự tiện lợi cho bạn khi mang theo bên người khắp mọi nơi. Mua hàng online, có ngay   Bộ kềm làm móng 11 món chỉ 85.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/bo-kiem-lam-mong-11-mon

Ngày nay, nhu cầu làm móng tại tiệm trở thành xu hướng chung của phái đẹp. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại, bạn không có thời gian đến tiệm chăm sóc thường xuyên. Hơn nữa, làm móng ở tiệm liệu có đảm bảo an toàn cho bạn?

Hãy dành cho chúng chế độ chăm sóc riêng, không quá cầu kỳ hay tốn thời gian, chỉ với bộ kềm cắt móng gồm 11 món bạn có thể chăm chút  tay chân hàng ngày!

Một đôi bàn tay sạch sẽ gọn gàng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt khi giao tiếp với mọi người. Vì đôi tay lại là bộ phận phải thường xuyên hoạt động và tiếp xúc với các đồ vật bên ngoài nhất nên để có một bàn tay đẹp, bạn đừng quên chăm sóc móng tay mỗi ngày.

Sở hữu bộ móng tay đẹp không chỉ giúp các bạn thêm tự tin khi làm việc, tiếp xúc mọi người, mà còn nói lên tính cách và phong cách sống của bạn. Bộ móng đẹp không có nghĩa là chúng luôn phủ kín những màu sắc, hình vẽ rực rỡ hợp mốt mà đơn giản chỉ là bộ móng trắng khỏe mạnh, cắt tỉa gọn gàng.

Bạn cần một bộ kềm cắt móng tay thật tốt với đầy đủ các dụng cụ để tạo dáng đẹp cho móng. Bộ kềm cắt móng sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn để tạo ra một bộ móng đẹp với 11 món đồ tiện dụng: 01 bấm móng loại lớn, 01 bấm móng loại nhỏ, 01 kềm cắt da, 01 nhíp, 01 kéo tỉa lông mày, 01 giũa móng, 01 lấy ráy tai, 02 dụng cụ làm sạch da, 01 cây nặn mụn, 01 cây lấy khóe. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi cho bạn khi mang theo bên người khắp mọi nơi.

Bao da nhỏ gọn, tiện dụng 

Chỉ với 3 bước đơn giản dưới đây sẽ đảm bảo bạn có được một đôi bạn tay đẹp với bộ móng luôn bóng sạch, gọn gàng.


Bước 1: Làm mềm da tay, tẩy bỏ da khô

Dùng bọt xà phòng thơm để tẩy nhẹ, rồi dùng gel dạng hạt để lấy đi các tế bào chết, da khô. Bạn nên dùng loại gel dành riêng cho tay, vì da tay mỏng hơn da ở các vùng khác nên rất dễ bị tổn hại. Việc tẩy da khô cần làm từ 1-2 lần/ tháng.



Bước 2: Massage và bôi kem dưỡng để có đôi tay khỏe đẹp

Cho một lượng vừa phải kem dưỡng da vào lòng bàn tay, rồi từ từ thoa đều sang các mu bàn tay, kẽ giữa ngón tay và các đầu ngón tay. Kem dưỡng da sẽ có tác dụng làm ẩm, bảo vệ da tay khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.


Bước 3: Chăm sóc và tạo dáng cho móng


Ngâm tay vào nước ấm để lớp da cứng quanh móng mềm ra. Bạn có thể cho thêm vào giọt dầu dưỡng vào nước để móng được khỏe hơn. Dùng kềm cắt da tay để lấy đi phần da thừa xung quanh móng, sau đó dùng kìm cắt móng và giũa để tạo hình móng theo ý muốn. Sau đó, sơn móng với màu bạn thích hoặc có thể sơn một lớp sơn dưỡng món để giúp móng tay trông bóng đẹp hơn.

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 8815392
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn