Giũa Móng Tay Pha Lê Tiệp

50.000

Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam


GIŨA MÓNG TAY BẰNG PHA LÊ CỦA TIỆP


 

Xin chào mọi người!

Làm đẹp móng tay, móng chân giờ đã trở thành mốt thời thường và là để tôn vinh đẳng cấp cái đẹp của các bạn nữ, các quý bà!

Nghề móng cũng là một thương hiệu của người Việt Nam khắp năm châu, mà lịch sử câu chuyện nghề móng với phụ nữ Việt cũng là một câu chuyện đầy thú vị do một diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Mỹ giúp đỡ. Câu chuyện là nữ diễn viên nổi tiếng Tippi Hedren - nữ diễn viên vai chính trong bộ phim kinh dị "The Birds" của đạo diễn Alfred Hitchcock. Năm 1975 khi cô tới Sacramento bang California thăm một làng Hy Vọng - nơi có nhiều người Việt mới nhập cư nhằm giúp đỡ những phụ nữ kiếm công việc mưu sinh khi mới đến đây. Sau khi phát hiện một phụ nữ Việt rất chăm chú và thích móng tay của cô được trang điểm đẹp, cô nảy ra ý tưởng tìm cách đào tạo nghề móng khởi nghiệp cho các phụ nữ Việt nam tại đây, và nghề móng đã bén duyên từ đây. Theo thống kê sơ bộ, nghề móng tại Mỹ do người Việt quản lý tạo ra 8 tỷ USD/năm .... chà chà một con số khổng lồ nếu so sánh với GDP của Việt Nam!!!.

Tiệp khắc (nay là CH Séc) - nơi nổi tiếng với đồ pha lê truyền thống tuyệt hảo, chắc chắn các nghệ nhân Séc không thể không quan tâm đến việc ứng dụng của pha lê góp phần làm đẹp cho các chị em, các quý cô quý bà rồi. Các nghệ nhân đã chế tác ra dụng cụ giũa móng tay bằng pha lê với những ưu việt vượt trội so với các loại giũa móng bằng vật liệu khác, đó là:

- Sắc mịn: mài mòn nhanh, mịn màng móng, không bị xước móng; Đặc biệt là không có cảm giác ghê tay khi giũa như các loại giũa bằng vật liệu khác nhé!

- Độ bền: bền vĩnh cửu nhé, vì pha lê là vật liệu cứng hơn gấp hàng chục lần độ cứng của sừng móng, do vậy chỉ có móng là bị mài mòn thôi, còn giũa thì vẫn còn trơ trơ...

- Kiểu dáng: gọn nhẹ, thanh thoát, tiện mang theo người, tiện cầm tay, tạo cảm giác rất thoải mái khi giũa.

- Màu sắc: được sơn các màu sắc rất đặc biệt óng ánh, trông lịch lãm, thời trang và điệu đà


Kích thước:

Chiều dài x chiều rộng x độ dày = 11.5cm x 1.1cm x 0.2cm.


Cách dùng: 

Cầm chuôi giũa giũa lên móng tùy thích, giũa xong lấy tay vuốt lên mặt giũa để sạch bụi móng hoặc xối nước là giũa lại sạch như mới tinh.


Xuất xứ:

Hàng sản xuất tại CH Séc xịn nhé!


Liên hệ mua hàng:

KHOHANGSEC.COM


  Địa chỉ: Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  Điện thoại: 0989.768.716
  Email: khohang.cz@gmail.com
  Website: www.khohangsec.com

Bình luận

HẾT HẠN

0989 768 716
Mã số : 13685755
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn