Sữa Tắm Muối Đá Himalaya Mocha Chính Hãng

250.000

Quang Trung, Tp. Thái Nguyên, Thái Nguyên, Việt Nam

SỮA TẮM MUỐI ĐÁ HIMALAYA MOCHA chính hãng
SỮA TẮM MUỐI ĐÁ HIMALAYA MOCHA chính hãng được giới thiệu bởi VINASON.VN trên website: http://vinason.vn/sua-tam-muoi-da-himalaya-mocha-chinh-hang


Tắm không chỉ đơn giản là lấy đi mồ hôi, bụi bẩn bám trên da bạn mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái sau những phút giây làm việc mệt mỏi, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da bạn có một hương thơm quyến rũ nồng nàn. Nhiều người thường tắm qua quýt cho xong việc nhưng không hề biết rằng việc tắm rửa ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Có người dùng sữa tắm, xà phòng tắm một cách bừa bãi theo cảm tính không có quy trình và nhiều khi trái với khoa học mà không hề biết,.Chọn sữa tắm với đặc điểm của da cũng là cách bạn nâng niu và tăng sức đề kháng cho bộ áo giáp tự nhiên của mình.


Trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm với nhiều công dụng khác nhau cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với da mình, thế nhưng sữa tắm hằng ngày thường có tính tẩy cao và không nhẹ dịu khi tắm mỗi ngày.Nếu bạn muốn tìm 1 loại sản phẩm có thể kết hợp 3 công : Gel tẩy tế bào chết . Sữa tắm sạch sâu . Nước hoa thượng hàng mắc tiền


Thì SỮA TẮM MUỐI ĐÁ HIMALAYA MOCHA chính hãng đảm bảo được điều này , một siêu phẩm chuyên dụng riêng biệt dành cho mọi loại da , tiết kiệm khá khá tiền cho bạn đó nha.Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng ngay từ lần tắm đầu tiên.


Thành Phần Sữa Tắm Muối Đá : Với chiết xuất từ những hạt đá muối Hymalaia có tính tẩy tế bào chết và thư giãn, xông hơi sảng khoái cho bạn cảm giác thoải mái sau khi sử dụng. Kết hợp với các hạy Jojopa massage tự nhiên và hương thơm cuốn hút từ hương nước hoa chọn lọc tích hợp giữa BUBBERRY và CHANNEL .
Công Dụng : Tẩy tế bào chết bã nhờn . Tắm sạch sâu . Loại bỏ các hắc tố da đen sạm .Nhả nắng dần mỗi ngày . Lưu hương nước hoa cao cấp lan toả toàn bộ cơ thể.


CÁCH SỬ DỤNG Tắm không chỉ là công đoạn gột sạch bụi bẩn trên cơ thể mà nó còn là thời gian ngắn ngủi để chúng ta thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Vậy đâu là cách sử dụng thông minh để tận dụng triệt để những công hiệu “thần thánh” của sữa tắm Muối Đá Hymalaya?
* Sử dụng bông tắm Để việc thẩm thấu các dưỡng chất vào da một cách hiệu nghiệm, bạn không nên xoa trực tiếp sữa tắm lên da của mình. Thay vào đó, hãy cho 1 lượng sữa tắm muối đá Mocha vừa đủ vào bông tắm, tạo bọt bằng một ít nước sau đó thoa đều nhẹ lên khắp cơ thể. Bụi bẩn cùng tế bào chết trên da sẽ bị đánh bay một cách dễ dàng hơn, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu. Massage nhẹ bằng bông tắm là cách tốt để tinh thần được sảng khoái và giúp làn da trở nên khoẻ khoắn.
* Làm ướt cơ thể trước khi dùng sữa tắm Cho trực tiếp sữa tắm lên da khô sẽ khiến cho việc tạo bọt và xoa sữa tắm lên đều cơ thể gặp khó khăn, gây tình trạng rít da. Bạn nên xả nước làm ướt đều khắp cơ thể trước khi chà bông tắm lên người để cho hiệu quả làm sạch, dưỡng ẩm da của sữa tắm Muối đá Mocha trở nên tốt hơn bao giờ hết.
* Dùng sữa tắm với một lượng vừa đủ Việc dùng sữa tắm với lượng vừa đủ không những giúp bạn tiết kiệm lại còn tốt cho làn da. Cho quá nhiều lượng sữa tắm trong một lần dùng vừa gây lãng phí sữa tắm lại vừa gây dư thừa lượng sữa đang được sử dụng. Hơn nữa, bạn sẽ phải tốn kha khá công để có thể làm sạch da lại với nước. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng cho càng nhiều sữa tắm thì hiệu quả mang lại sẽ tăng lên theo từng đó nhé!
* Tắm thật sạch với nước sau khi sử dụng sữa tắm Nguyên tắc không thể quên và không thể bỏ qua đó là phải tắm sạch với nước sau khi sử dụng sữa tắm muối đã Mocha. Tuy nhiên nhiều người chỉ xả lại với nước một cách qua quýt mà không tắm sạch sẽ, để sữa tắm còn dính lại trên da. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt tới làn da của bạn, khiến da bị kích ứng, mẩn ngứa, cho dù sữa tắm bạn đang dùng thuộc là loại hữu cơ sản xuất từ thiên nhiên đi chăng nữa. Vậy nên, để tránh những tác hại không đáng có, hãy tắm thật sạch lại với nước để tối ưu hoá hiệu quả của sữa tắm các bạn nhé!


Bảo quản : Nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao. Để xa tầm tay trẻ em. Chống chỉ đinh: Sản phẩm dùng được cho người có làn da nhạy cảm, phụ nữ có thai và đang cho con bú. 
KHỐI LƯỢNG : 250ml Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.


Lợi thế của VINASON.VN đó là:

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
SHIP HÀNG ĐUỜNG BỘ VÀ ĐƯỜNG BAY ĐẾN 63 QUẬN/HUYỆN TỈNH THÀNH TOÀN QUỐC.
NHẬN HÀNG TẬN NƠI VÀ GIAO HÀNG TẬN NƠI
SAU KHI TẠO YÊU CẦU ONLINE, BƯU TÁ SẼ TỚI NHẬN HÀNG TẠI ĐỊA CHỈ KHO/CỬA HÀNG, RỒI MANG ĐẾN TẬN NƠI CHO BẠN.

TOÀN DIỆN
Quản lý toàn bộ đơn hàng, tiền thu hộ (CoD), các yêu cầu hỗ trợ khiếu nại online hoàn toàn

KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
BẠN CÓ THỂ TỐI ƯU VẬN CHUYỂN CHỌN ĐƠN VỊ GIAO HÀNG PHÙ HỢP THEO KHU VỰC VÀ NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

LỢI ÍCH
HỖ TRỢ 50% CHO ĐƠN HÀNG CÓ GIÁ TRỊ ÍT VÀ 100% FREE SHIP COD VỚI ĐƠN HÀNG CÓ GIÁ TRỊ LỚN

Tags:Tim SỮA TẮM MUỐI ĐÁ HIMALAYA MOCHA chính hãng ở đâu tại Thái Nguyên hay Toàn Quốc, Thái Nguyên mua SỮA TẮM MUỐI ĐÁ HIMALAYA MOCHA chính hãng ở đâu với giá thành và bảo hành tốt, Tìm mua SỮA TẮM MUỐI ĐÁ HIMALAYA MOCHA chính hãng tại chỗ nào Thái Nguyên và Toàn Quốc


→THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT MUA – SẢN PHẨM

 


CÔNG TY TNHH Mỹ Phẩm VINASON.VN


Số 22, tổ 33, P. Quang Trung, TP. Thái Nguyên

 


TƯ VẤN: 0968.69.0968 – 0208.65.25.999
GIAO NHẬN: 0989.133.400 – 0972.283.734



MY PHAM CHINH HANG vinason.vn


Giao hàng ship cod 64 tỉnh thành: #An Giang, #Bà Rịa-Vũng Tàu, #Bạc Liêu, #Bắc Kạn, #Bắc Giang, #Bắc Ninh, #Bến Tre, #Bình Dương, #Bình Định, #Bình Phước, #Bình Thuận, #Cà Mau, #Cao Bằng, #Cần Thơ (TP), #Đà Nẵng (TP), #Đắk Lắk, #Đắk Nông, #Điện Biên, # Đồng Nai, #Đồng Tháp, #Gia Lai, #Hà Giang, #Hà Nam, #Hà Nội (TP), #Hà Tây, #Hà Tĩnh, #Hải Dương, #Hải Phòng (TP), #Hòa Bình, #Hồ Chí Minh (TP), #Hậu Giang, #Hưng Yên, #Khánh Hòa, #Kiên Giang



Bình luận

HẾT HẠN

0968 690 968
Mã số : 14843588
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn