Muối Tắm Linh Nhâm (Trị Viêm Lỗ Chân Lông, Mụn Lưng, Tẩy Chết)

280.000

Hà Nội

VIÊM NANG LÔNG là bệnh ngoài da, xuất hiện tập trung ở tay, chân, đùi, nách…biểu hiện bằng những nốt sần, đỏ, lỗ chân lông to, thậm chí sưng viêm, có mụn nhân, mụn đỏ, sợi lông còn bên trong…không những gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn rất mất thẩm mỹ nữa. Vậy có cách nào trị dứt điểm viêm lỗ chân lông bằng tự nhiên an toàn, hiệu quả ? 

Muối tắm Linh Nhâm (280.000 đ) sử dụng hương liệu thiên nhiên cao cấp là TINH DẦU HƯƠNG THẢO cực tốt cho da body và giải toả stress (có thể search google nhé 
MUỐI TẮM LINH NHÂM )

Thành phần : Nacl, magie sunphat, dầu olive, dầu jojoba, sodium lauryl erther sulphate, sodium lauryl sulphate, Dimethylol dimethyl hydantion, Ah ,sorbitol , vitamin E, B3, tinh dầu hương thảo.

Công dụng: 
- Muối tắm sẽ được hấp thụ qua da trong khi tắm, giúp thư giãn các cơ bắp bằng cách thải chất độc ra ngoài. Sử dụng muối tắm khoáng để tắm sẽ giúp bạn có được sự tĩnh tâm và nhẹ nhàng. 
- Muối tắm khoáng trộn với thảo mộc đem tới cho bạn một mùi hương nhẹ nhàng và có thể dùng như liệu pháp xoa bóp dầu thơm. Quá trình này sẽ làm giảm căng thẳng và tăng cường thư giãn cho trí óc và cơ thể 
- Giúp chặn đứng các biểu hiện đau cứng cơ, tăng cường lưu thông máu. 
- Có tác dụng tẩy sạch lớp tế bào chết trên bề mặt da, giúp da trắng sáng, mềm mịn, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da.
- Trị hiệu quả mụn lưng, ngực, viêm nang lông ở đùi, cánh tay .

Cách dùng:
- Nên dùng muối tắm tẩy da chết từ 2-3 lần/tuần.
- Lấy 1 lượng muối tắm vừa đủ xoa khắp cơ thể sau đó massage nhẹ nhàng, chà kĩ vùng thâm đen như nách, đầu gối, khuỷu tay. Chà nhẹ tầm 5 phút đến khi muối tan hết thì xả lại với nước.

Liên hệ facebook : https://www.facebook.com/trung.ta.5811

Bình luận

HẾT HẠN

0966 724 943
Mã số : 14699808
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn