Sữa Tắm Gội Em Bé Evoluderm Gel Lavant Doux Pour Bébé

140.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Sữa tắm gội em bé Evoluderm Gel Lavant doux pour Bébé

Sữa tắm gội em bé Evoluderm Gel Lavant doux pour Bébé  –  Evoluderm GEL Lavant doux pour Bébé được nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tuyệt đối an toàn cho làn da của trẻ, không gây dị ứng, không có cồn, không màu, không chứa phennoxyethanol. Hương thơm dịu nhẹ được bổ sung chiết xuất từ các loại hoa. Không chỉ làm sạch da và tóc cho bé, các chất dưỡng ẩm còn thấm sâu nuôi dưỡng làn da mềm mượt, bạo vệ da trước những yêu tố bất lợi của môi trường.

 

sua-tam-goi-evoluderm-phap-cho-be-1m4G3-401d2e_simg_d0daf0_800x1200_max_result


Evoluderm Gel Lavant doux pour Bébé

SỮA TẮM – GỘI BÉ BI! :)

Shop có về thêm sữa tắm gội bé bi siêu dịu nhẹ, hàng của Evoluderm – Được sản xuất, đóng gói tại Pháp, trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002! :) Bán chạy hông thua gì Johnson Baby!

sua-tam-goi-evoluderm-phap-cho-be-1m4G3-251643_simg_d0daf0_800x1200_max_result

Evoluderm GEL Lavant doux pour Bébé được nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tuyệt đối an toàn cho làn da của trẻ, không gây dị ứng, không có cồn, không màu, không chứa phennoxyethanol.

bebe1_result

Hương thơm dịu nhẹ được bổ sung chiết xuất từ các loại hoa. Không chỉ làm sạch da và tóc cho bé, các chất dưỡng ẩm còn thấm sâu nuôi dưỡng làn da mềm mượt, bạo vệ da trước những yêu tố bất lợi của môi trường.

beb2_result

Không chỉ dừng lại ở những hệ thống phân phối (hơn 1000 điểm bán hàng) tại Pháp, Evoluderm GEL Lavant doux pour Bébé hiện được tin dùng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tắm gội thật sạch, dưỡng da mềm mượt. Tắm xong muốn ôm bé bi cắn mấy phát liền! 


Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 13432233
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn