Sữa Tắm Botani – Phyto Body Wash

669.000

282 Hai Ba Trung P.tan Binh Q.1

1. MÔ TẢ – CÔNG DỤNG:

Sữa tắm botani không chỉ làm sạch mà còn chứa nhiều Protein thực vật, vitamin và các loại tinh dầu để làm sạch, nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da. Không chỉ phái nữ mà cả phái mạnh sẽ yêu thích sản phẩm đa năng này, bởi có thể tắm, cạo râu và dầu gội đầu chỉ với một sản phẩm. Do vậy, thật tiện lợi mang theo các chuyến du lịch.

Chiết xuất hoàn toàn từ thực vật nên an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

sua-tam-botani

2. THÀNH PHẦN SẢN PHẨM: 

- Coco Glucoside, Glycerin Oleate, chiết suất lá Olive là chất tạo bọt nhẹ chiết xuất từ dầu cọ và Olive

- Decyl Glucoside kết hợp với Coco-Betaine là chất tẩy được ưa chuộng trong các sản phẩm làm sạch cho da nhạy cảm vì chúng có thể làm sạch mà không tước đi lớp dầu sinh học trên da.

- Aloe Vera, Oat Meal là một trong những chất làm sạch mạnh mẽ của tự nhiên. Không những vậy còn có tác dụng se khít lỗ chân lông. Độ pH của Gel nha đam gần bằng với da người nên hoàn toàn tương thích, không những không gây dị ứng mà còn giúp da cân bằng.

- Chiết xuất lá Olive, chiết xuất tinh dầu hoa cúc Địa Trung Hải Calendula Officinalis Extract: giúp da kháng khuẩn và làm dịu da bị kích ứng. Nếu bạn đang bị ngứa do nổi mụn, dị ứng hoặc bị côn trùng cắn thì tinh dầu hoa cúc lý tưởng để giảm ngứa, kích ứng cho da.

- Tinh dầu Yến mạch – giúp kháng khuẩn và làm mịn da.

- Moringa (Moringa Pterygosperma) – ở châu Phi,  là một thành phần giữ ẩm tự nhiên

- Protein thủy phân đậu nành và lúa mạch – vừa tái tạo, chống lão hóa, làm mềm da và giữ ẩm tuyệt vời cho da.

- Olive squalene – là các thành phần thực vật tự nhiên chỉ bổ sung độ ẩm cho da liên tục ngày đêm, để thúc đẩy độ ẩm tự nhiên của da, để lại làn da mịn màng và mềm mại đáng kể. Nó có thể dễ dàng hấp thụ vào da, sẽ giúp các chất dinh dưỡng khác để thâm nhập vào da cơ bản.

3.CÁCH SỬ DỤNG: 

- Sữa tắm dưỡng thể thảo dược của Botani phù hợp với mọi loại da, có thể hổ trợ điều trị eczema, bệnh vẩy nến (prosiasis) và viêm da.

Cũng giống như sữa rữa mặt Purify Facial Cleanser,  khi dùng sữa tắm Phyto Body Wash sẽ thấy hơi nhờn (do thành phần chính là nha đam và Coco beitaine). Nhưng thực tế: dầu thừa đã loại bỏ và cảm giác nhờn sẽ không còn khi bạn lau khô và sau 2 phút khi da khô hẳn thì các tinh chất dưỡng trong sữa tắm thẩm thấu hết vào da, hoàn toàn không còn 1 chút nhờn nào nữa mà da sẽ rất mịn màng.

4. CHỨNG NHẬN AN TOÀN VỀ SẢN PHẨM:

Phyto body wash đã được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ an toàn, thân thiện với môi trường hiệu quả tốt cho người sử dụng. Sản phẩm của Botani đã vượt qua được các kiểm định chất lượng của các tổ chức uy tín tại Australia và thế giới để đạt được các chứng nhận:

chung-thuc-botani

5. VẠN AN CAM KẾT:

Chỉ cần bạn nhấc máy và gọi, chúng tôi sẽ tư vấn và chuyển hàng cho bạn một cách nhanh nhất. Trong quá trình sử dụng các sản phẩm gặp bất cứ vấn đề gì với da , được các bác sĩ chứng minh rằng do mỹ phẩm botani gây ra. Bạn sẽ được hoàn tiền và bồi thường 100 % giá trị sản phẩm.

– Chúng tôi phục vụ 24/24 để đem đến cho bạn các thông tin tư vấn tốt nhất về da của bạn, về sản phẩm của chúng tôi.

6.THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Để có một làn da mịn màng, sáng bóng hay và được sử dụng các sản phẩm tốt nhất cho làn da, sức khỏe của mình và mọi người. Quý khách hãy nhấc máy và gọi tới Tổng đài: 1900 636 171 – 0945 988 009 để nhận được các thông tin tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hoặc vui lòng liên hệ địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MI VÀ TOÀN CU VN AN

Đa ch: Lầu 4, tòa nhà Athena, 146-148 Cộng Hòa, P.12. Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

hoc showroom:  282 Bà Trưng, Tân Định, Quận1, Tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 08 3811 7557- 0838200164

Email: botani@vanangroup.com hoặc cskh@botani.vn

Bình luận

HẾT HẠN

3811 755 7
Mã số : 11423171
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn