Sữa Tắm Tốt Cho Da Nhạy Cảm

Liên hệ

Số 628A, Kha Vạn Cân, Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh


Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm thì chắc chắn bạn đã gặp nhiều phiền, vì đây là làn da rất khó nuông chiều. Nếu không biết cách chăm sóc, bạn sẽ khiến cho tình trạng da ngày càng tệ đi. Không những không đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc trang điểm và mọi hoạt động thường ngày.

Sữa tắm tốt nhất cho da nhạy cảm luôn có chứa panthenol (provitamin B5) làm lành nhanh tổn thương trên da. Bạn cần dùng sữa tắm đã điều chế với công thức nhẹ nhàng kết hợp tinh chất từ thiên nhiên.


sữa tắm, sua tam

Sữa tắm Eilysie sua tam tốt cho mọi làn da


Bạn cũng nên tránh dùng loại sua tam có chứa thành phần tạo mùi hương nhân tạo. Những chất kích thích này có thể làm trầm trọng thêm sự nhạy cảm của làn da. Bạn cần kiểm tra các thành phần của sản phẩm trước khi lựa chọn.

Một điều nên lưu ý là các sản phẩm được liệt kê là “không mùi” vẫn có thể có chứa hương liệu.

An toàn hơn, bạn nên sử dụng các sản phẩm dầu gội hay sữa tắm của trẻ em cho làn da nhạy cảm của bạn. Các loại sản phẩm dành riêng cho trẻ em có công thức đặc biệt cho làn da cực kỳ nhạy cảm và chúng cũng tốt cho cả người lớn, do chúng chủ yếu được tạo nên từ các thành phần tự nhiên, ít thậm chí không chứa xà phòng cũng như các chất tẩy rửa có nồng độ cao. Vì lẽ đó, đây là các sản phẩm sữa tắm tốt nhất để bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn tránh khỏi mẩn đỏ hoặc cảm giác ngứa ngáy khó chịu.


sua tam, sữa tắm

Sua tam Eilysie được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng


Ngoài việc lựa chọn sản phẩm sữa tắm tốt nhất cho da nhạy cảm, bạn cũng nên chú ý đến việc sử dụng nước hoa. Nên tránh xịt nước hoa trực tiếp lên cơ thể. Thay vào đó, bạn có thể xịt nước hoa lên quần áo. Đây cũng là một cách tuyệt vời để cơ thể có mùi thơm mà không gây kích ứng

Những người có làn da nhạy cảm nên tránh tắm vòi sen hoặc tắm quá lâu và hạn chế nước nóng - yếu tố làm rộng lỗ chân lông và làm da mất độ ẩm nhiều.

Nên sử dụng bột giặt tự nhiên và không mùi. Và không nên quên rằng những hóa chất trên quần áo của bạn cũng có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm như các loại sản phẩm dùng trực tiếp trên cơ thể.

Khi đi ra đường, bạn nên đội mũ rộng vành và dùng loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm.


Bình luận

HẾT HẠN

0165 797 4727
Mã số : 10407768
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn