Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Cdy Body Whiten

195.000

451 Trần Hưng Đạo, P.cầu Kho, Q.1



















Điểm nổi bật

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân CDY Body Whitennhập khẩu từ Anh.
- Được chiết xuất từ tinh dầu của các loài hoa tươi tự nhiên như oải hương, lô hội, dưỡng chất Yến mạch & Protein kết hợp với tinh chất sữa dê úc giàu chất dinh dưỡng có tác dụng diệt khuẩn, ngăn chặn lão hóa và tẩy đi các tế bào chết sạm đen trên da, tạo cho bạn cảm giác mịn màng sảng khoái, trắng sáng tự nhiên.
- Với chỉ số chống nắng SPF 55++ và hương thơm quyến rũ, giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng, hiệu quả ngay khi sử dụng, bạn không còn phải lo ngại da mình bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi phải trực tiếp tiếp xúc với nắng .
- Dung tích: 320ml .
- Xuất xứ : Anh .
- Hạn sử dụng: đến 06/05/2016.




Điều kiện áp dụng

- Uudaigia.com giao hàng tận tay khách hàng.
- Sản phẩm: KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN CDY.
- Uudaigia.com giao sản phẩm tận nơi, miễn phí cho khách hàng thuộc các quận 1,3,4,5,6,7,10,11, Bình Thạnh (trừ P.13), Phú Nhuận, Tân Bình. Các quận còn lại và P.13 quận Bình Thạnh phụ thu 10.000 đồng/sản phẩm.
- Khách hàng có thể đến VP Uudaigia.com để thanh toán và nhận sản phẩm tại: 451 Trần Hưng Đạo, P.Cầu kho, Q.1. Tel: 08.39202684
- Thời gian mở cửa: 9:00h – 20:00h.







Thông tin chi tiết

Một làn da trắng muốt, mềm mịn như nhung là mong ước của nhiều phụ nữ.  Hiểu được điều đó, deal hôm nay Uudaigia.com rất hân hạnh mang đến cho các bạn một giải pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả, đó là sử dụng Sữa Dưỡng thể Tinh Dầu Trắng Da CDY nhập khẩu từ Anh, một sản phẩm 3 trong 1, vừa dưỡng da, làm trắng da và chống nắng, cộng với hương thơm quyến rũ, giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng, hiệu quả ngay khi sử dụng, bạn không còn phải lo ngại da mình bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi phải trực tiếp tiếp xúc với nắng mặt trời.
kem-duong-trang-da-toan-than

Thông tin sản phẩm: 
KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN CDY

Thành phần: oải hương, lô hội, dưỡng chất Yến mạch & Protein kết hợp với tinh chất sữa dê úc giàu chất dinh dưỡng.
Dung tích: 320ml .
Xuất xứ : Anh .
Hạn sử dụng: đến 06/05/2016.

kem-duong-trang-da-toan-than-cdy

kem-lam-trang-da-chong-nang-toan-than

Công dụng: 
-    Diệt khuẩn, ngăn chặn lão hóa và tẩy đi các tế bào chết sạm đen trên da, tạo cho bạn cảm giác mịn màng sảng khoái, trắng sáng tự nhiên.
-    Chống nắng: chỉ số chống nắng SPF 55++, bạn không còn phải lo ngại da mình bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi phải trực tiếp tiếp xúc với nắng.
kem-lam-trang-da-chong-nang-toan-than-cdy

Được chiết xuất từ tinh dầu của các loài hoa tươi tự nhiên như oải hương, lô hội, dưỡng chất Yến mạch & Protein kết hợp với tinh chất sữa dê úc giàu chất dinh dưỡng có tác dụng diệt khuẩn, ngăn chặn lão hóa và tẩy đi các tế bào chết sạm đen trên da, tạo cho bạn cảm giác mịn màng sảng khoái, trắng sáng tự nhiên.

kem-lam-trang-da-toan-than-cdy

Với chỉ số chống nắng SPF 55++ và hương thơm quyến rũ, giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng, hiệu quả ngay khi sử dụng, bạn không còn phải lo ngại da mình bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi phải trực tiếp tiếp xúc với nắng .


kem-chong-nang-toan-than

Một sản phẩm 3 trong 1 gồm dưỡng da, làm trắng da và chống nắng, giúp làn da trắng sáng mỗi ngày và không sợ ăn nắng, có thể sử dụng thay cho kem chống nắng, giúp bạn tự tin và yên tâm tung tăng trên biển trong những ngày hè.


kem-lam-trang-da-toan-than

Chỉ với 195.000 đồng thay cho giá gốc 380.000 đồng và giao hàng tận nơi. Đừng chần chừ nữa! Nhanh tay click MUA ngay để có làn da trắng sáng, mịn màng các bạn nhé!
Bản đồ
Mua hang gia re

TAGS: Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân CDYLàm đẹpMua hàng giá rẻ











KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN CDY
Trung Tâm Giao Nhận Uudaigia.com:

Địa chỉ: 451 Trần Hưng Đạo, P.Cầu kho, Q.1.
Tel: 08.39202684




Bình luận

HẾT HẠN

0839 202 684
Mã số : 11282620
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn