Bộ Trị Nám Kireina, Hiệu Quả Trị Nám Triệt Đểm Ngăn Ngừa Sắc Tố Melanin

5 triệu

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Khi da bị nám thì cách tốt nhất bạn nên chữa nám sớm. Nên tìm phương pháp trị nám tốt, cho hiệu quả cao lại đảm bảo an toàn cho da. Hiện nay, bạn có thể tìm thấy vô số những phương pháp chữa nám da khác nhau như công nghệ điều trị nám, các loại mặt nạ thiên nhiên,......nhưng kết quả chữa nám da không triệt để, nám chỉ mờ đi và tái phát nhanh chóng sau một thời gian.


Để chăm sóc da bị nám, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên áp dụng Bộ trị nám Kireina, điều trị nám triệt để và ngăn ngừa nám tái phát. Kireina điều trị nám da, sạm da, đồi mồi, các vết thâm do mụn để lại, làn da sần sùi thô ráp ở cấp độ nặng cực kỳ hiệu quả. Với các dưỡng chất quan trọng cho khả năng hấp thụ tối da. Các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng kích thích tái tạo và nuôi dưỡng da non. Các chất dưỡng Lecithin từ tự nhiên giúp trẻ hóa da, giúp da đàn hồi và khỏe mạnh. Đồng thời cải thiện làn da yếu do nám, sạm nắng và do ảnh hưởng của môi trường…


Hiện Bộ trị nám Kireina đã được các chị em sử dụng thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Căng thẳng, lo lắng, stress làm cho cơ thể bị rối loại, nội tiết tố thay đổi không ổn định là nguyên nhân xuất hiện nám da. Do vậy, khi da có nám, bạn cũng nên cố gắng điều hòa cuộc sống, giảm thiểu những căng thẳng mệt mỏi, thường xuyên đi chơi, tập thể dục hằng ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái và trị nám thành công.

Bạn có thể tham khảo thêm:

- Kem trắng da Replay

- Vua khử nám, tàn nhang - Nhật

- Viên uống trắng da Perfect White

 

 

Xem chi tiết chương trình

==========

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO

CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v...v...

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9872917
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn