Mẹo Trị Nám Da Mặt Đơn Giản Từ Tinh Chất Trị Nám Laviena Placenta

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.hcm


Nám da thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên. Nguyên nhân gây nám có thể là do yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết tố (mang thai, mãn kinh), do các bệnh phụ khoa..., stress, yếu tố môi trường, hay dùng mỹ phẩm không phù hợp. Muốn da giảm đi những sạm nám đáng ghét, bạn có thể ăn trái cây hoặc rau củ. Bạn cũng có thể uống viên đa vitamin mỗi ngày.

Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên dùng cả tinh chất dưỡng chứa vitamin trực tiếp lên da bởi cơ thể bạn chỉ chuyển tải một phần lượng vitamin hấp thụ được lên da. Tinh chất có thể thẩm thấu sâu gấp 10 lần so với dòng kem bình thường.

Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với Tinh chất trị nám Laviena Placenta (một sản phẩm đang làm mưa, làm gió trên thị trường làm trắng da hiện nay) làn da của bạn sẽ trắng mịn màng, không còn dấu vết của nám, tàn nhang, ngăn ngừa nám mới hình thành. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tác dụng chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, giúp da mềm mại hơn, đẹp rạng ngời.

 

Tinh Chất Trị Nám Trắng Da Laviena Placenta Serum Concentrate_1

Hiệu quả của Laviena Placenta Serum Concentrate:

-  Ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố melanin, loại bỏ các vết nám, sạm da, tàn nhang một cách nhanh chóng.

- Loại bỏ các tế bào chết, mang đến làn da trắng sáng mịn màng.

-  Đào thải các độc tố có hại cho da, chống oxy hóa và làm chậm tiến trình lão hóa da, giảm khô da, chảy xệ giúp da săn chắc, nâng cơ, tăng độ đàn hồi da.

-  Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, kết hợp tăng cường tinh chất nhau thai cừu và collagen làm trẻ hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da.

-  Phục hồi da tổn thương khi bị nám,  với công thức dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lớp da, nuôi dưỡng xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang, sạm da và các đốm nâu, đem lại làn da sáng đồng đều màu da.

-  Được xem như là một liều trình chăm sóc da toàn diện, có tác dụng hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả cao.

-  Cực an toàn, không gây kích ứng da, không gây nhờn rít, sinh mụn, bạn sẽ sở hữu ngay làn da mịn màng, trắng sáng và rạng rỡ đến không ngờ.

 

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo - Hotline: 0926 567 567

Chuyên phân phối các dòng kem trị nám, kem làm trắng da, viên uống trị nám, bộ điều trị nám hiệu quả 100% - Các dòng kem làm trắng da, dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân.

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất.

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

www.trinamtrangda.com

====== *** ======


Bình luận

HẾT HẠN

0926 567 567
Mã số : 9867307
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn