Loại Bỏ Nám Da Bằng Phương Pháp Tự Nhiên

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Phương pháp điều trị nám da hiện nay có rất nhiều cách, nhưng phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên áp dụng những biện pháp điều trị y khoa, những giải pháp từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Sau đây là 6 cách điều trị nám da tại nhà giúp bạn lấy lại được làn da tươi sáng:

- Giấm rượu táo – trộn đều một lượng giấm rượu táo và nước bằng nhau, rồi dùng dung dịch này để rửa mặt, đợi một vài phút. Sau đó rửa sạch với nước và lau khô.

- Nước chanh – cắt nửa quả chanh và vắt nước vào sửa rửa mặt rồi trộn đều. Rửa mặt bằng dung dịch này, cẩn thận tránh rửa vùng mắt, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần 1 tuần.


- Nước hành tây – thái hành thành miếng nhỏ và trộn với giấm. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám.

- Lô hội – đắp trực tiếp lô hội lên vùng da bị nám. Xoa lên da theo hình vòng tròn trong 15 phút.

- Đu đủ - trộn đu đủ nghiền nát với mật ong. Nhúng một miếng vải sạch vào nước ấm, vắt khô sau đó cho hỗn hợp trên vào trong miếng vải rồi để lên mặt khoảng 20 phút, sau đó xả sạch bằng nước ấm.

- Cà chua – cắt đôi quả cà chua rồi xoa lên vùng da bị nám theo hình tròn trong 15 phút sau đó xả sạch với nước ấm.

Các nguyên liệu đều có sẵn và quan trọng là hoàn toàn tự nhiên và an toàn 100%, đặc biệt an toàn cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Với những trường hợp các bạn đã thử rất nhiều phương pháp nhưng nám vẫn không biến mất thì Kem trị nám Sakura được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn có thể tham khảo.

Bộ kem trị nám Sakura đang được các chị em truyền tai nhau về tính hiệu quả cao, với kết cấu phù hợp các loại da của phái đẹp, đem đến làn da trên gương mặt trắng hồng tinh khiết, không bắt nắng.

Sản phẩm là hỗn hợp độc đáo của các Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic Acid, Hydroquinone, Acid Citric, và các chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc mang đến hiệu quả trắng sáng vượt trội giúp điều trị nám, sạm, tàn nhang và tẩy mờ hẳn các vết thâm do mụn để lại.

Đồng thời ược sản xuất từ công nghệ làm trắng sáng da với thành phần tự nhiên da được nuôi dưỡng giúp chống lại tình trạng mất đi độ ẩm và đẩy mạnh khả năng chống lại những hủy hoại từ môi trườn. Kem trị nám Sakura làm trắng sáng da, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đen melanin, nuôi dưỡng giữ ẩm da, giúp làn da mịn màng tinh khiết và rạng rỡ, bên cạnh đó nhờ có chứa SPF 45 làn da sẽ được bảo vệ tối đa để ngăn chặn tia tử ngoại xâm nhập.


Trong quá trình sử dụng hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời. kết hợp chống nắng tích cực sau và trong khi sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm:

- Kem trắng da Replay

- Vua khử nám, tàn nhang - Nhật

- Viên uống trắng da Perfect White

==========

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO

CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v...v...

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT



Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9846878
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn