Kem Liser Japan

Liên hệ

Tphcm


!!!  Nhắc đến làm đẹp, nhiều người thường nghĩ phải là mỹ phẩm mắc tiền, phải là thương hiệu nổi tiếng mới đáng tin cậy. Có người sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền bạc và thời gian với hi vọng có được làn da trắng mịn, mái tóc mượt mà và cơ thể thơm mát (điều đó rất “phụ nữ” và hoàn toàn chính đáng mà, đúng không ạ?)

--  Sau đây mình xin giới thiệu các bạn một loại sản phẩm Liser Japan với giá cả phù hợp mà vẫn đem đến cho bạn một làn da trắng mịn tươi sáng như mong muốn.


 

Kem Liser Japan hay còn gọi là Kem trắng da 3 in 1 

- Đặc tính:

                    + Đặc trị kem này là nám và tàn nhang, các vết thâm đen trên da mặt, biến mất hoàn toàn trong 10 ngày sử dụng.

                    +  Mềm, phục hồi làn da bị lão hóa làm cho da san chắc căng da hiệu quả.

                    +  Lạnh tan rất nhanh, thấm sâu vào da chống được tia cực tím (các bạn có thể đi ra nắng được, không ăn nắng).

                    +  Loại này trị được mụn cám, đồi mồi trong vòng 10 ngày sử dụng.

                Có tác dụng làm cho da bạn trở nên trắng mịn tươi sáng sau khoản thời gian sử dụng đều đặng.

                    +  Kem này được chế xuất tử thiên nhiên giúp tái tạo lại tế bào da, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng được lượng dầu thừa trên da.

                    +  Sản phẫm này thực tiễn đã được đăng kiểm từ bộ y tế nên các bạn cứ yên tâm sử dụng lâu dài và những khách hàng của mình cũng đã sử dụng rất lâu thấy được hiệu quả của nó, không có vấn đề gì nên các bạn cứ yên tâm.

                    +  Hiện giờ thì sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường được rất nhiều chị em phụ nữ bình luận và đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp, các trang mạng xã hội nổi tiếng như: facebook, các tập chí làm đẹp, diễn đàn chia sẽ cách dưỡng da ...

-  Đối tượng sử dụng từ 16-60 áp dụng cho làn da bình thường, da đen sạm, khô mốc, sần sùi, nám do nắng, da trắng nhưng không được tươi sáng. 

         *  Cảnh giác hàng giả hàng nhái

--  Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số Công ty tự nhận là “Nhà phân phối độc quyền” cùng với các giấy chứng nhận giả mạo cho nên đã gây ra nhiều sự nhầm lẫn cho khách hàng.

--  Sản phẩm này được các trang mạng rao bán với giá dao động từ 40k ----> 560k làm cho khách hàng bị lúng túng không biết đâu là hàng thật và hảng giả, nhưng thực tế giá mà công ty quy định được bán ra thị trường Việt Nam là 42.500 VND không được cao hơn.


Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả do sự nhầm lẫn gây ra. Thái xin lưu ý các bạn các vấn đề sau đây:     

  + Ngoài nấp hộp có hình cô gái ấn độ đen sậm và có dạ quang giống như kim tuyến.

  +  Hộp bên ngoài có hạng sử dụng.

  +  Bên trong hộp: nắp hộp có viền màu vàng nghệ, trên nắp hộp có tem hình cô gái ấn độ và bột kem thơm, mịn cũng có màu vàng, các chữ liser Japan trên nắp hộp không có lem, mặt dưới hộp phải có tem biều tượng hình logo của công ty. Tất cả giống hình bên dưới :


      +  Địa chỉ website: trangmuasam.net ----&---- tinhdaudua.net.vn    (bán hàng trực tuyến)

--  Quyền lợi khi mua sản phẩm của mình: 

      + Sản phẩm được sản xuất bởi chính Hãng.
    +
  Giá bán của chính Hãng.          

--  Hiệu quả: Nếu như các bạn muốn đẹp thì các bạn phải kiên trì, phải cố gắng nha. Như loại kem khác mình biết thì xài chỉ trong 1 tuần là trắng rất nhanh, chứng tỏ đổ mài mòn về da mạnh, sẽ tổn hại da sau này. Còn với Lise Japan thì các bạn dùng liên tục trong vòng chưa tới 1 tháng / hộp tùy mức độ xài nhiều hay ít thì sẽ thấy hiểu quả rõ rệt, vì vậy kem mới có hiệu quả lâu dài và khi ngưng sử dụng thì da bạn vẫn trắng nha.

 

--  Sử dụng: Bên mình xài thì thường pha kèm dầu cá hoặc dầu dừa nguyên chất, xài rất tốt và hiệu quả nha, không có cũng không sao. Thoa một lớp mỏng vào buổi tối sau khi rửa mặt và lau khô, các bạn cũng yên tâm vì kem khi thoa lên da thì sẽ nhanh khô chứ không ướt ướt như kem khác nên không sợ dính bẩn vào gối nha. Nếu các bạn có thói quan sử dụng kem vào ban ngày thì nên thoa kem thật mỏng nha. Kem sử dụng cho nam lẫn nữ không phân biệt giới tính nha. Ngoài ra kem có thể làm kem chống nắng và kem lót khi trang điểm luôn nha các bạn.

 

--  Nguồn gốc: Kem LISE JAPAN có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, kem bên mình lấy từ hàng công ty có tem mác phân phối độc quyền trên nắp hộp rõ ràng , hộp có hạn sử dụng cũng như thông tin cần thiết. kem có mùi thơm và bột kem mịn và đặc biệt không ăn nắng. Nếu như trường hợp bạn ngưng sử dụng thì bảo đảm không có dấu hiệu bất thường trên da bạn nên bạn hãy yên tâm sử dụng. Kem nếu nói không mài mòn da là không đúng nhưng ở mức độ nhẹ. Có nhiều loại kem xài trong vòng 1 tuần trắng nhanh thì độ mài mòn da khá cao, nên các bạn cân nhắc khi sử dụng.

 

--Mình hiện nay đã là chính thức làm đại lý độc quyền của công ty được hơn 1 năm nên hưởng được chiếc  khấu và chính sách trợ giá của công ty, do đó mình đưa sản phẩm này ra thị trường với giá: 

 

 

  Giá chỉ: 34.500 /hộp

 

 

 

 

 

 

--  Mình xin cam kết với khách hàng là sản phẩm bên mình là 100% hàng

chính hãng của công ty. Nên các bạn cứ yên tâm sử dụng lâu dài. 

--  Nếu có bất kì vấn đề gì về kem Liser Japan gây ra nguy hại đến làn da bạn thì bên Hãng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nhé!

 

--  Nếu không đúng cam kết như những lời giới thiệu trên, mình xin hoàn lại toàn bộ số tiền các bạn bỏ ra.

Cách thức mua hàng rất đơn giản:
         --  Tại nhà hoặc hẹn ở ngã tư hàng xanh mình sẽ đem ra để các bạn đỡ mất thời gian tìm nhà.
         --  Free ship: Q2, các quận khác tùy xa gần mình sẽ tính thêm phí ship hàng nếu các bạn không có thời gian.
         --  Nhận ship đi TOÀN QUỐC qua bưu điện trong vòng 2 ngày hàng tới nơi nha, các bạn gửi tiền vào TK mình check rồi mình sẽ gửi hàng cho các bạn.
         --  Bên mình bỏ sỉ
 (>20 hộp)
 và lẻ cho các bạn muốn kinh doanh nha!!


 Chủ TK: Nguyễn Văn Thái

TK: 0531000277489 
Ngân hàng: Vietcombank

ADD:  58/17 Đường 47, phường Thảo Điền Q2, TpHCM

Tel0907.399.789 (Mr.Thái)   

Website: trangmuasam.net----&--- tinhdaudua.net.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0907 399 789
Mã số : 9701936
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn